คลิปดังแห่งปี 2021

คลิปดังแห่งปี 2021

คลิปดังแห่งปี 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปี 2021 ที่กำลังจะผ่านไปมีเหตุการณ์ต่างเกิดขึ้นอย่างมากมายทั้งเรื่องดีและไม่ดีรวมถึงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ก็ยังคงอยู่ ลองย้อนมองกลับไปดูว่าในปี 2021 ที่กำลังจะผ่านไปมีเหตุการณ์อะไรที่สำคัญเกิดขึ้นบ้าง

ตำรวจไซเบอร์ บุกโรงแรมดังย่านบางพลี จับกุม น้องไข่เน่า Onlyfans พร้อมแฟนหนุ่ม ทั้งคู่ขอโทษประชาชน เผยไม่ได้ต้องการเผยแพร่คลิปให้บุคคลทั่วไปดู 

 

โรงงานกิ่งแก้วไฟไหม้ บึ้มสนั่นกลางดึก เกิดเหตุระเบิด บริเวณถนนกิ่งแก้ว บางพลี แรงสั่นสะเทือนรับรู้ได้เป็นวงกว้าง จากนั้นเกิดแสงเพลิงขนาดใหญ่ขึ้น อาคาร บ้านเรือน ที่อยู่บริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ ได้รับความเสียหายจากแรงสั่นสะเทือนหลายหลัง กระจกประตูหน้าต่าง หลังคา ของบ้านบริเวณโดยรอบแตกพังเสียหายไปตามๆกัน

 

นาทีแม่ผัวปรี่ตบหัวลูกชาย ขณะฟังพระสวดพร้อมเจ้าสาวคนใหม่ คลิปเหตุการณ์อีกคลิปหนึ่ง เป็นภาพแม่ของเจ้าบ่าว เข้าไปตบและผลักศีรษะลูกชาย ระหว่างกำลังประกอบพิธีสงฆ์ร่วมกับเจ้าสาวคนใหม่ โดยที่พระก็ยังคงสวดอยู่ โดยแม่ของเจ้าบ่าวได้ชี้หน้าและต่อว่าลูกชาย ที่ทำพฤติกรรมอย่างนี้ ก่อนที่จะเดินออกมาจากพิธี

 

"กระต่าย พรรณนิภา" เปิดใจคลอดลูกจริง จดทะเบียนสมรสกับ "ครูไพบูลย์" แล้ว กระต่าย พรรณนิภา จับมือ ครูไพบูลย์ เคลียร์ข่าวดราม่ซุ่มคลอดลูก ยอมรับเป็นเรื่องจริง จดทะเบียนสมรสเป็นครอบครัวแล้ว 

"เกรซ" เผยคลิป "น้าค่อม" อวยพรวันเกิด เสียงด่าชัดเจนแต่คนได้ฟังกลับยิ้มได้ ย้อนคลิประลึกถึง น้าค่อม ชวนชื่น เมื่อทราบข่าวว่าตลกรุ่นใหญ่ได้จากไปอย่างไม่มีวันกลับหลังเข้ารับการรักษาอาการป่วยจากการติดเชื้อโควิด-19 โดยเจ้าตัวได้เผยคลิปที่เคยให้ น้าค่อม อวยพรวันเกิดให้กับแฟนหนุ่ม ไฮโซนิค โดยเป็นคำด่าสไตล์ น้าค่อม ที่เป็นเอกลักษณ์และอยู่ในใจเสมอมา ซึ่งผู้ที่ได้รับฟังต่างไม่เคยโกรธอีกทั้งยังยิ้มได้อีกด้วย

เปิดนาทีจับโป๊ะ! เพื่อนเจ้าบ่าวถ่ายคลิป เจ้าสาวแอบแซ่บเด็กชงเหล้าในงานแต่ง จากงานแต่งกลายเป็นงานแกงในทันที หลังจากที่เพื่อนเจ้าบ่าวได้พบว่าสาวว่าที่ภรรยาของเพื่อนของเขาไปนัวเนียแอบแซ่บกับเด็กชงเหล้าแบบจับได้คาหนังคาเขา ในแบบที่เหมือนจะไม่ได้รู้สึกผิดอะไรเลย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook