แอร์ฯ สาวสายการบินดัง ร้องทนาย ถูกผัวเพื่อนหื่น ซ่อนกล้องแอบถ่ายในห้องน้ำ

แอร์ฯ สาวสายการบินดัง ร้องทนาย ถูกผัวเพื่อนหื่น ซ่อนกล้องแอบถ่ายในห้องน้ำ

แอร์ฯ สาวสายการบินดัง ร้องทนาย ถูกผัวเพื่อนหื่น ซ่อนกล้องแอบถ่ายในห้องน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (1 ธ.ค.) เมื่อเวลา 15.00 น. ที่สำนักงานทนายความคู่ใจ ถนนแจ้งวัฒนะตำบลบางตลาด อำเภอปากเกร็ดจังหวัดนนทบุรี นางสาวจอย สาวแอร์โฮสเตสสายการบินชื่อดัง พร้อมเพื่อนผู้เสียหายจากการถูกแอบถ่าย ขณะทำภารกิจส่วนตัวในห้องน้ำของบ้านเพื่อนสนิท และถูกสามีเพื่อนซึ่งแอบติดตั้งกล้องไว้ภายในห้องน้ำถ่ายภาพเก็บไว้ เกรงว่าภาพขณะที่ถูกแอบถ่ายจะหลุดไปในโลกโซเชียล เหยื่อผู้เสียหายทั้งหมด 11 ราย ซึ่งเป็นหญิงสาว 7 ราย เด็กชาย 2 ราย เด็กหญิง 2 ราย ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว เพื่อดำเนินคดีกับสามีของเพื่อนรายนี้ โดยเหยื่อสาวทั้งหมดเข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมจากนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เพื่อให้ช่วยเหลือในเรื่องนี้

นางสาวจอย พนักงานต้อนรับสายการบินชื่อดัง เผยว่า ตนเองและเพื่อนๆ สนิทกับเพื่อนชื่อ นางสาว ฟ. มาตั้งแต่สมัยเรียนหนังสือด้วยกัน ตนและเพื่อนอีกหลายคนมักจะแวะเวียนไปมาหาสู่กับนางสาว ฟ. ซึ่งแต่งงานอยู่กินกับ นายพี (นามสมมติ) อายุ 36 ปี มานานหลายสิบปี จนทั้งสองมีบุตรชาย วัย 8 เดือนเป็นพยานรัก มาระยะหลัง นางสาว ฟ. มักมีปากเสียงกับสามี หลังจับได้สามีแอบคุยกับหญิงอื่น โดยทั้งสองเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวร่วมกันในอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

นางสาวจอย กล่าวเพิ่มเติมว่า พวกตนมาทราบว่าถูกแอบถ่ายในห้องน้ำบ้านนางสาว ฟ. เพื่อนสนิท หลังจากนางสาว ฟ.จับได้ว่าสามีแอบคุยกับผู้หญิงอื่น เลยค้นมือถือ เจอคลิปแอบถ่ายพวกตนอยู่ในมือถือสามี เลยโทรไปคุยกับเพื่อนๆในกลุ่ม ว่าทำไมสามีตัวเองทำแบบนี้ได้ มันเกินไป เลยจะไปเคลียร์เพื่อที่จะขอเลิก เพราะรับไม่ได้ก็เลยชวนเพื่อนๆประมาณ 4 คน ไปที่บ้าน

พอไปถึงบ้าน นางสาว ฟ. ก็ขึ้นไปคุยกับสามีว่าจะเอายังไง คุยกันได้สักพัก สามีเพื่อนลงมาบอกให้พวกเรากลับบ้านไป ตนก็เลยได้ถามกับสามีเพื่อนไปว่า มีคลิปแอบถ่ายของใครบ้าง สามีเพื่อนก็ปฏิเสธไม่ยอมตอบ เลยโทรเรียกเพื่อนๆ มาสมทบอีก พอเพื่อนมาครบแล้วก็พากันเค้นถาม จนสามีเพื่อนตอบกลับมาว่า "มีทุกคนที่อยู่ที่นี่เลย" ร่วม 6-7 คน พอรู้เรื่อง แฟนของนางสาวจอยโกรธมาก เลยกระโดดฟันศอกนายพีอย่างแรงในวันนั้น ก่อนจะพากันไปแจ้งความดำเนินคดี ที่ สภ.บางแก้ว เมื่อวันที่ 2 พ.ย. 64 ทางตำรวจยึดมือถือ 3 เครื่อง โน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง กล้องถ่ายรูป 2 ตัว ซึ่งตำรวจก็ได้เปิดให้ดู สำหรับคลิปคนที่ไปแจ้งความเขาได้ลบออกแล้ว ตำรวจบอกว่าจากมุมกล้องน่าจะเป็นกล้องขนาดจิ๋วที่ติดตั้งไว้ในห้องน้ำเพื่อแอบถ่ายพวกตน

"หลังจากวันแจ้งความทางฝ่ายสามีเพื่อนก็ขอเข้ามาไกล่เกลี่ย  แต่เราไม่ยอม เพราะเราไม่รู้ว่าคลิปของเราจะหลุดไปถึงไหนแล้วบ้าง เขาก็ทำมานานแล้วด้วย ถ้าวันหนึ่งคลิปหลุดไป มันก็กระทบกับงานที่เราทำ เป็นกังวลมากกับเรื่องนี้"

โดยนายพี เองนั้นยังพบว่าแอบถ่ายผู้เสียหายหลายรายแล้ว ก่อนหน้านี้เป็นหญิงสาว อายุ 25 ปี มีการเจรจาชดใช้ค่าเสียหายไป 90,000 บาท เพื่อไม่ให้เอาเรื่อง สุดท้ายมาก่อเหตุกับพวกตนที่เป็นเพื่อนสนิทกับภรรยาเขา จนทุกวันนี้ภรรยานายพี รับไม่ได้กับเหตุการณ์นี้ จึงขอแยกทางกับนายพี ส่วนพวกตนยืนยันจะขอดำเนินคดีกับนายพี จนถึงที่สุด เพราะเชื่อว่าเขาน่าจะทำแบบนี้กับเหยื่ออีกหลายราย เพราะที่ร้านขายก๋วยเตี๋ยวของเขาอาจมีการติดตั้งกล้องภายในห้องน้ำเหมือนที่บ้านทาวน์เฮ้าส์ก็เป็นได้

ทางด้านทนายรณณรงค์ กล่าวว่า ตนได้คุยกับพนักงานสอบสวน มีการขอให้ส่งโทรศัพท์ และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่เกี่ยวข้อง ไปพิสูจน์หลักฐานที่ ปอท.ไม่ใช่ไปที่ พฐ.จังหวัดสมุทรปราการ เพราะว่าตามกฎหมายต้องให้ ปอท. เป็นคนตรวจ

ในวันศุกร์นี้จะนำผู้เสียหายทั้ง 11 ราย เข้าไปร้องเรียนกับผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ถึงความล่าช้าในคดี และขอให้ทำคดีนี้ให้กระจ่างโดยเร็วที่สุด เพราะเรื่องนี้อันตรายสำหรับผู้หญิงมาก

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนไม่ได้อายัดของกลางในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน มีเฉพาะโทรศัพท์มือถือ และคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กซึ่งอยู่ในระหว่างการตรวจพิสูจน์ เรื่องทั้งหมดเข้าข่ายความผิดหลายประการ อย่างแรกเรื่องของกระทำการอนาจาร 2. สร้างความเดือดร้อนรำคาญ ถ้ามีเด็กอยู่ในคลิปด้วยก็จะเป็นเรื่องของการครอบครองสื่อลามกอนาจารของเด็ก กระทำการอนาจารต่อเด็กด้วย

ถ้ามีคลิปของเด็กไม่สามารถยอมความได้ทุกกรณี ส่วนการแอบถ่าย ถ้าเป็นการกระทำในที่สาธารณะ ไม่สามารถยอมความได้เช่นเดียวกัน

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แอร์ฯ สาวสายการบินดัง ร้องทนาย ถูกผัวเพื่อนหื่น ซ่อนกล้องแอบถ่ายในห้องน้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook