น้ำป่าซัดรีสอร์ต "เอกชัย ศรีวิชัย" กลางดึก ชาวบ้านมาเคาะเรียก รอดหวุดหวิด

น้ำป่าซัดรีสอร์ต "เอกชัย ศรีวิชัย" กลางดึก ชาวบ้านมาเคาะเรียก รอดหวุดหวิด

น้ำป่าซัดรีสอร์ต "เอกชัย ศรีวิชัย" กลางดึก ชาวบ้านมาเคาะเรียก รอดหวุดหวิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดน้ำป่าไหลหลากเข้าซัดรีสอร์ต "เอกชัย ศรีวิชัย" พังเสียหาย ชาวบ้านเล่านาทีช่วยชีวิตนักร้องดัง ไปเคาะเรียกให้หนี รอดหวุดหวิด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (2 ธ.ค.) เมื่อช่วงเวลา 01.00 น. ที่ผ่านมา เกิดสถานการณ์น้ำป่าไหลหลากจากเทือกบรรทัดในพื้นที่อำเภอศรีนครินทร์ และอำเภอกงหรา จังหวัดพัทลุง โดยน้ำป่าที่ไหลหลากมาจากเทือกเขาบรรทัด ได้เข้าซัดบ้านพักรีสอร์ต ของนายเอกชัย ศรีวิชัย นักร้องและนักแสดงชื่อดัง พังเสียหาย

ขณะที่เช้าวันนี้ คนงานและชาวบ้านในพื้นที่ใกล้ได้เข้าไปช่วยเหลือเก็บกวาดดินโคลน และนำสิ่งของที่เสียหายออกจากภายในบ้าน

ชาวบ้านรายหนึ่งที่เข้าไปช่วยเหลือเก็บกวาดสิ่งของ เล่าว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาตนเองได้เข้ามาที่รีสอร์ต เพื่อมาเคาะเรียกให้นายเอกชัย ศรีวิชัย ให้ออกจากบ้านพัก เนื่องจากน้ำป่ากำลังจะมา แต่ขณะที่กำลังจากออกจากบ้านพักนั้น ปรากฏว่าน้ำป่าซัดเข้ามาสูงเกือบ 50 เซนติเมตรแล้ว ทำให้ต้องรีบออกจากบ้านพักรีสอร์ตแบบหวุดหวิดเพื่อหนีเอาชีวิตรอด

โดยขับรถยนต์ลุยน้ำออก ไปพักอยู่ที่รีสอร์ตบ้านเกาะกลาง ห่างจากสถานที่ดังกล่าวประมาณ 500 เมตร หลังจากนั้นน้ำป่าซัดเข้าสูงขึ้น 2.8 เมตร ซึ่งเมื่อคืนมีเพียงนายเอกชัย พักอยู่เพียงคนเดียว นอกจากนั้น รถยนต์ที่อยู่บริเวณด้านหลังของรีสอร์ตก็ถูกน้ำป่าซัดจมน้ำทั้งหมด รวมทั้งสิ่งของอื่นจำนวนมาก   

ด้าน เอกชัย ศรีวิชัย ได้โพสต์ภาพและคลิปลงเฟซบุ๊กบุญรอบ ศรีวิชัย โดยระบุว่า "ในยามทุกข์ขอบคุณชาวบ้านบ้านโตนที่ระดมกำลังมาช่วยหุงข้าวมาให้ มาช่วยล้างช่วยยกของ ผมน้ำตาไหลขอบคุณจริงๆ ขอบคุณครอบครัวไอ้เกลอวอนน้องอ้อมแม่อ้อมและลูกๆ ทุกคน ขอบคุณพี่หลวงขอบคุณน้องพรและที่ไม่ได้เอ่ยชื่อทุกคน กราบขอบพระคุณทุกคนครับ

ผมจะไม่มีวันลืมในวัยของผมขนาดนี้ไม่เคยเจออะไรที่น่ากลัวขนาดนี้ ชาวบ้านที่นี่บอกว่าในรอบ 40 ปี ไม่เคยเห็น ผมคิดว่าความทุกข์ความโศกของผมทั้งหมดมันคงถูกพัดพาไปครับน้ำหมดแล้วจะได้เริ่มต้นใหม่ทุกอย่าง ขอบคุณทุกกำลังใจอีกครั้งนะครับ ขอบคุณมากๆ"

ขณะเดียวกันน้ำป่ายังได้ซัดที่พักรีสอร์ต ที่ตำบลคลองทรายขาว อำเภอกงหรา ได้รับความเสียหายจากน้ำป่าที่ไหลหลากซัดเข้าท่วมตั้งแต่เมื่อคืนเช่นกัน ขณะนี้อยู่ระหว่างการสำรวจความเสียหายของเจ้าหน้าที่อำเภอ และในขณะนี้พื้นที่พื้นทีหมู่ที่ 5 ตำบลชะรัด อำเภอกงหรา น้ำไหลหลากเข้าท่วมบ้านเรือนประชาชนจำนวนหลายหลังคาเรือน  

ส่วนน้ำที่ไหลหลากจากเทือกเขาบรรทัดเข้าท่วมถนนสายเพชรเกษม พัทลุง ตรัง จำนวนหลายจุด โดยเฉพาะบริเวณ กม.ที่ 1143-1146 บ้านสะพานคลองหมวย ระดับน้ำเริ่มลดลงรถยนต์ทุกชนิดสามารถผ่านได้ น้ำได้ระบายลงพื้นที่ด้านล่างอย่างต่อเนื่อง ทำให้เกิดน้ำท่วมในพื้นที่ลุ่มริมถนนสายเพชรเกษม ตำบลนาท่อม อำเภอเมืองพัทลุง

ขณะที่บริเวณสี่แยกโพธิ์ทอง ถนนสายเอเชีย ช่วงแยกเข้าอำเภอศรีบรรพต น้ำป่าก็ได้ไหลหลากเข้าท่วมถนนเป็นระยะทางยาวประมาณ 400 เมตร ระดับน้ำท่วมสูงประมาณ 20-30 เซนติเมตร รถทุกชนิดยังสามารถผ่านได้ แต่บริเวณจุดดังกล่าวระดับน้ำกำลังเพิ่มสูงขึ้น เจ้าหน้าที่ค่อยให้ความสะดวกในการเดินทาง  

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ น้ำป่าซัดรีสอร์ต "เอกชัย ศรีวิชัย" กลางดึก ชาวบ้านมาเคาะเรียก รอดหวุดหวิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook