สาวผวา! เจอลุงหื่นลวนลามบนรถสองแถว กระชากเสื้อจะถอดให้ได้ คนบนรถห้ามยังเอาไม่อยู่

สาวผวา! เจอลุงหื่นลวนลามบนรถสองแถว กระชากเสื้อจะถอดให้ได้ คนบนรถห้ามยังเอาไม่อยู่

สาวผวา! เจอลุงหื่นลวนลามบนรถสองแถว กระชากเสื้อจะถอดให้ได้ คนบนรถห้ามยังเอาไม่อยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตือนภัยสาวใช้บริการรถโดยสารสาธารณะ ถูกชายหื่นก่อเหตุทำอนาจารลวนลามบนรถสองแถว สายบ้านฉาง-ระยอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวเน็ตซึ่งเป็นหญิงสาวคนหนึ่ง โพสต์คลิปเตือนภัย ระบุข้อความว่า เตือนเลยอะ รถสองแถวระยองบ้านฉาง ลุงคนนี้มองเราตั้งแต่ขึ้นรถมา แต่เราไม่ได้สนใจอะไร พอนั่งมาสักพัก ลุงแกลุกขึ้นมากระชากเสื้อเรา แล้วจะดึงเราลงไปลวนลาม ทั้งๆที่บนรถก็มีคนนั่งอยู่ มีคนมาช่วยแต่แกก็ไม่หยุดที่จะถอดเสื้อเรา ส่วนคนขี่รถผ่านตะโกนให้รถหยุดลุงแกถึงหยุดทำ เหมือนแกจะดักรอรถอีกตรงก่อนถึงโรงพยาบาลกรุงเทพฯ-ระยอง ระวังตัวกันด้วยค่ะ

เมื่อเวลา 15.00 น. วันนี้ (2 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ติดตามหาข้อมูล จนพบจุดเกิดเหตุ อยู่ที่บริเวณปากทางเข้าโรงพยาบาลกรุงเทพระยอง ถนนสุขุมวิท เขตเทศบาลตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง 

ต่อมาจึงได้เดินทางไปที่สถานีขนส่ง บขส.1 เขตเทศบาลนครระยอง พบ นายสมเกียรติ คำจริง อายุ 53 ปี แต่งกายด้วยเสื่อยึดสีเขียว ใส่กางเกงขาสั้นสีดำ ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับบุคคลตามโพสต์ที่ ระบุไว้ เมื่อสอบถามในช่วงแรกนายสมเกียรติได้ปฏิเสธว่าไม่ใช่บุคคลเดียวกันในภาพที่ปรากฏ แต่จากการพูดคุยและยืนยันด้วยเสื้อสีเขียว ซึ่งเป็นตัวเดียวกับนายสมเกียรติสวมใส่อยู่ จึงยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าว

จากนั้นบรรดาโชเฟอร์ขับรถโดยสาร พอทราบข่าวต่างไม่พอใจในการกระทำที่นายสมเกียรติก่อเหตุลงไป โดยนายสมเกียรติ ได้ยึนยันว่าได้ขอเงินกับหญิงสาวจริง และได้ใช้มือไปจับหน้าอกของหญิงสาวจริงเพราะขอเงินเขาแล้วเขาไม่ให้ จึงก่อเหตุลงไป

และเมื่อสอบถามถึงสาเหตุอีกครั้งนายสมเกียรติได้ยืนยันว่า เพราะเห็นว่าหญิงสาวคนนั้นสวยดี จึงอยากจะขอเงินกับเขา ก่อนจะมีคนมาช่วยและตนเองก็ลงจากรถ ณ จุดเกิดเหตุ ที่หน้าปากทางเข้าโรงพยาบาลกรุงเทพระยอง 

ด้านนายแดง อินทร์จันทร์ อายุ 65 ปี หนึ่งในโชเฟอร์ขับรถสองแถวได้ขอฝากถึงหน่วยงานที่กี่ยวข้อง มาแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นโดยด่วน 

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้รับทราบข้อมูลจาก จยย.รับจ้างหน้า บขส.1 อีกว่า สาวผู้เสียหายเป็นนักเรียนอายุระหว่าง 15-19 ปี ซึ่งวานนี้ได้ว่าจ้างให้ขับขี่ จยย.ตามหาตัวนายสมเกียรติ หลังไปแจ้งความดำเนินคดี ที่ สภ.เมืองระยอง แต่ไม่พบตัว จนมาพบตัววันนี้พร้อมกับผู้สื่อข่าว 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สาวผวา! เจอลุงหื่นลวนลามบนรถสองแถว กระชากเสื้อจะถอดให้ได้ คนบนรถห้ามยังเอาไม่อยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook