เซลใหญ่ ส่งท้ายปี ลดสูงสุด 90% กับ ‘Lazada 12.12 Grand Year-End Sale’ งานนี้ไม่มีโค้ดทิพย์!

เซลใหญ่ ส่งท้ายปี ลดสูงสุด 90% กับ ‘Lazada 12.12 Grand Year-End Sale’ งานนี้ไม่มีโค้ดทิพย์!

เซลใหญ่ ส่งท้ายปี ลดสูงสุด 90% กับ ‘Lazada 12.12 Grand Year-End Sale’ งานนี้ไม่มีโค้ดทิพย์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Lazada ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ให้บริการผู้ใช้งานต่อเดือนมากกว่า 150 ล้านคนจากทั่วภูมิภาค ประกาศความสำเร็จในมหกรรมช้อป 11.11 ที่ผ่านมา ว่าในวันที่ 11 พฤศจิกายน เพียงแค่วันเดียว มีจำนวนนักช้อปที่เข้ามาเลือกซื้อสินค้าบนแพลตฟอร์มมากกว่า 1 ใน 6 ของจำนวนประชากรทั้งหมดในประเทศ และจำนวนผู้ขายใหม่ที่สร้างรายได้ในแคมเปญดังกล่าว ก็พุ่งสูงขึ้นถึง 310% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า สะท้อนให้เห็นเทรนด์อีคอมเมิร์ซที่ยังคงเติบโตแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง

เป็นไปในทางเดียวกันกับข้อมูลอินไซท์ของพฤติกรรมผู้บริโภคชาวไทยว่า คนไทยช้อปปิ้งผ่านอินเตอร์เน็ตมาเป็นอันดับ 3 ของโลก แน่นอนว่าช่องทางที่เลือกใช้มากเป็นอันดับ 1 คือ ตลาดอีคอมเมิร์ซ มากถึง 32%  และปี 2564 ตัวเลขการช้อปปิ้งของคนไทยก็เติบโตขึ้นเป็น 5 เท่าตัว

โดยเฉพาะช่วงเทศกาลใหญ่ประจำปีอย่างแคมเปญ ‘ดับเบิลเดย์’ ที่กลายเป็นวันช้อปแห่งชาติไปแล้ว  และเจ้าตลาดอย่าง Lazada ก็เป็นอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มรายแรกที่เริ่มจุดประกายและสร้างเทรนด์ในภูมิภาคนี้ โดยแคมเปญ Lazada 12.12 Grand Year-End Sale เซลใหญ่ส่งท้ายปี” ที่จะถึงนี้ ลาซาด้าจะเซอร์ไพรส์อะไรเตรียมไว้เป็นของขวัญส่งท้ายปี 2564 ให้กับนักช้อปชาวไทย ต้องห้ามพลาด!

ที่แน่ๆ สถิติจาก “Lazada 12.12 แกรนด์เซลส่งท้ายปี” เมื่อปี 2563 ไม่ว่าจะเป็น คำสั่งซื้อมากกว่า 25,000 ออเดอร์ต่อนาที  ใน 2 ชั่วโมงแรกของแคมเปญ หรือนักช้อปที่เพิ่มขึ้น 10 เท่าจากวันปกติ กระหน่ำช้อปสินค้าวันเดียวมากถึง 14 ล้านชิ้น จะถูกทำลายและทิ้งห่างขนาดไหน ถ้าดูจากดีลจัดหนัก โปรโมชั่นจัดเต็มของแคมเปญ “Lazada 12.12 Grand Year-End Sale เซลใหญ่ส่งท้ายปี” ในปีนี้คงทุบสถิติแน่นอน!

ไฮไลท์ในแคมเปญ “Lazada 12.12 Grand Year-End Sale เซลใหญ่ส่งท้ายปี” ตั้งแต่วันที่ 12 – 14 ธันวาคม 2564 นอกจากส่วนลดสูงสุด 90%, ลาซาด้าโบนัส ส่วนลด 50 บาท เมื่อช้อปครบทุก 500 บาท, ส่งฟรีทั่วไทย และลดราคาแรงทุกชั่วโมง ตลอดวันเริ่มตั้งแต่ 9 โมง ตลอด 3 วัน ยังมีจุดแข็งที่แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอื่นๆ ไม่สามารถเทียบชั้นได้ นั่นคือการใช้ส่วนลดได้หลากหลายต่อ พ่วงด้วยดีลลดราคาจัดหนักให้ได้ช้อปกันอย่างหนำใจ และที่สำคัญคูปองส่วนลดและโค้ดที่เก็บได้ สามารถใช้ได้จริง ไม่มีอาการโค้ดทิพย์ ไม่มีจกตาอย่างแน่นอน!

ส่วนลดท็อปปิ้งลาซาด้ามากถึง 6 ต่อ!!

  • ส่วนลดสูงสุด 90% สำหรับสินค้าทุกประเภทบนแพลตฟอร์ม
  • คูปองส่วนลดสุดพิเศษจากลาซาด้า สูงสุดถึง 1,000 บาท
  • คูปองส่วนลดสุดพิเศษจากร้านค้า สูงสุดถึง 1,212 บาท
  • คูปองส่งฟรีทั่วไทย รับส่วนลดค่าส่งทันที 40 บาท เมื่อซื้อสินค้าทุกประเภทเป็นจำนวน 3 ชิ้น ขึ้นไป หรือสินค้ามูลค่า 99 บาท ขึ้นไป
  • ลาซาด้าโบนัส สะสมได้ง่าย ๆ และรับโบนัสทันที 50 บาท เมื่อช้อปครบทุก ๆ 500 บาท เริ่มสะสมโบนัสได้ตั้งแต่วันที่ 6-14 ธันวาคม และใช้ช้อปสินค้าที่เข้าร่วมรายการได้ในวันที่ 12 -14 ธันวาคม ตามระยะเวลาแคมเปญ
  • โค้ดส่วนลดจากพาร์ทเนอร์ สูงสุดถึง 1,212 บาท

ช้อปสนุกด้วยดีลปังสำหรับขาช้อปตัวยง!

  • Crazy Brand Mega Offer ดีลลดราคาสุดคุ้มและเป็นเอกลักษณ์ จาก LazMall ที่มีสินค้าแท้ 100% จัดส่งฟรีทั่วไทย และรับประกันคืนสินค้าภายใน 15 วัน ยังมอบส่วนลดสูงสุดถึง 90% เฉพาะเที่ยงคืน – ตีสอง ในวันที่ 12 ธันวาคมเท่านั้น
  • 12 บาท 12 โมง จัดสินค้าราคาลดกระหน่ำจากหลากหลายหมวดหมู่ เหลือเพียง 12 บาท ทุกๆ เที่ยงตรง ตั้งแต่วันที่ 6 – 11 ธันวาคมนี้ มัดใจนักช้อปให้ตั้งตารอ รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/3E7gu0 

 

พิเศษสุดๆกับ 12 นี้มีเฮ ลาซาด้าเตรียมแจกรางวัลใหญ่ส่งท้ายปี รวมมูลค่ารางวัลกว่า 1 ล้านบาท เพียงผูกบัญชีกับลาซาด้าเป็นครั้งแรก! ระยะเวลากิจกรรมตั้งแต่ 6 – 14 ธันวาคมนี้เท่านั้น ลุ้นรับรางวัลใหญ่ อาทิ

  1. Honda City Hatchback 1 รางวัล
  2. ทองคำ 50 รางวัล
  3. Honda Scoopy 3 รางวัล

วิธีร่วมสนุกง่ายๆ เพียง 3 ขั้นตอน เลือกสินค้าใส่รถเข็น, ผูกบัญชีกับลาซาด้าครั้งแรก ผ่านช่องทางที่กำหนด และชำระเงินในช่วงเวลากิจกรรม ก็เตรียมลุ้นรับรางวัลได้เลย รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://s.lazada.co.th/s.UmhIQ

ผนึกกำลังกับพันธมิตร ส่งต่อความดีเพื่อสังคม

ปรากฎการณ์ส่งมอบความสุขท้ายปีครั้งนี้ Lazada ผนึกกำลังกับพันธมิตร โรงพยาบาลสมิติเวช กับกิจกรรมส่งต่อความดีเพื่อสังคม

  • โรงพยาบาลสมิติเวช เปิดตัวออฟฟิเชียลสโตร์บน LazMall หนุนช่องทางใหม่ในการซื้อแพ็กเกจตรวจสุขภาพและบริการอื่นๆ ได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และยังต่อยอดความร่วมมือให้มีความหมายมากยิ่งขึ้น ชวนนักช้อปร่วมทำบุญผ่านการซื้อขวดน้ำ ‘Celeb Bottle’ เพื่อสมทบทุนเข้ากองทุนสมิติเวช New Life ช่วยเหลือเด็กป่วยยากไร้ที่ขาดโอกาส มอบโอกาสชีวิตใหม่กับน้องๆ โดยขวดน้ำดังกล่าวออกแบบลวดลายสุดเอ็กซ์คลูซีฟโดยศิลปิน ดารา อาทิ กอล์ฟ พิชญะ, จุ๋ย วรัทยา, ดีเจพุฒ พุฒิชัย, พลอย มัลลิกะมาส และโอ๊ต อัครพล จัดจำหน่ายในราคา 500 บาท
  • ร่วมทำบุญและสั่งซื้อสินค้าเพื่อการกุศลได้ตั้งแต่วันนี้ (สินค้าพร้อมส่ง 12 ธันวาคม 2564) ผ่านช่องทางลาซาด้า คลิก Celeb Bottle

 

เสิร์ฟความสุขเต็มพิกัดในรูปแบบ Shoppertainment

เทศกาลช้อปส่งท้ายปีนี้ ต้องให้สมศักดิ์ศรีแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่ช้อปสนุก พร้อมความบันเทิงเต็มรูปแบบ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปีกับกิจกรรมความบันเทิงในรูปแบบ Shoppertainment

กับ Show พิเศษส่งท้ายปี Lazada 12.12 LAZ iCON The Final Stage” พบกับเซเลบริตี้ขวัญใจวัยรุ่นอย่าง พีพี-กฤษฏ์, บิวกิ้น-พุฒิพงศ์, เจเจ-กฤษณภูมิ, ไอซ์-พาริส และร่วมลุ้นประกาศผล 5 ผู้ชนะจากรายการ LAZ iCON ที่จะได้รับเลือกให้เดบิวต์เป็นบอยแบนด์กรุ๊ปใหม่ของวงการบันเทิงไทย พร้อมตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ลาซาด้า ประเทศไทย และศิลปินกลุ่มภายใต้ One 31 อีกทั้งยังจะได้ช้อปไปเพลินไปกับคูปองส่วนลดสุดพิเศษที่แจกระหว่างไลฟ์อีกด้วย รับชมได้ผ่านช่องทาง LazLive และ ช่อง ONE 31 ในวันที่ 11 ธันวาคม เวลา 20.15 น. เป็นต้นไป ห้ามพลาด คลิก https://s.lazada.co.th/s.UubYN

ศึกใหญ่ในตลาดอีคอมเมิร์ช 12.12 ใครจะครองแชมป์ทำยอดขายทลายสถิติของตัวเองได้นั้นไว้ค่อยไปลุ้น แต่ที่แน่ๆ นักช้อปชาวไทยทั่วทุกทิศต้องได้ช้อปของดี ลดสูงสุด 90% / ลาซาด้าโบนัส ส่วนลด 50 บาท เมื่อช้อปครบทุก 500 บาท / ส่งฟรีทั่วไทย  และที่สำคัญรวมส่วนลดท็อปปิ้งลาซาด้า 6 ต่อ ตลอด 12-14 ธ.ค. รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/3p1xWxI

[Advertorial] 

Lazada12TH #LazadaGrandYearEndSale #LazadaTH #Lazadaมีทุกสิ่งที่ใจค้นหา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook