3 วิธีสร้างโอกาสดี ๆ ได้ในทุกสถานการณ์

3 วิธีสร้างโอกาสดี ๆ ได้ในทุกสถานการณ์

3 วิธีสร้างโอกาสดี ๆ ได้ในทุกสถานการณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าให้นึกถึงสิ่งที่ทำให้ชีวิตดีขึ้นและทำให้มีความสุขได้ในเวลาเดียวกัน หลาย ๆ คนคงจะคิดถึงคำว่า “โอกาส” ในอดีตหากอยากได้โอกาส ส่วนมากก็ทำได้เพียงรอคอยว่าใครคือผู้โชคดีที่จะได้โอกาสที่หวัง แต่ในปัจจุบันโลกเปิดกว้างมากขึ้น ทุกคนสามารถ “สร้างโอกาส” เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับตัวเองได้แล้ว และ Sanook ขอแนะนำวิธีสร้างโอกาสดี ๆ ดังต่อไปนี้

1.ทัศนคติดีมีชัยไปกว่าครึ่ง

ข้อนี้ถือเป็นหัวใจสำคัญสำหรับการเปลี่ยนแปลงชีวิต และการสร้างโอกาสให้กับคุณ เพราะหากคุณมีทัศนคติที่ดี ไม่ว่าคุณจะเจอกับสถานการณ์ไหนคุณก็จะมองมุมกลับปรับมุมมองของคุณให้เจอโอกาสที่ดีได้ ทั้งนี้ไม่ได้หมายความว่า คุณจะต้องโลกสวยเกินไปจนไม่มองโลกแห่งความเป็นจริง เพียงแต่ให้คุณอยู่ในโลกของความเป็นจริงโดยที่พยายามมองหาข้อดี แม้จะอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ดีต่อใจสักเท่าไหร่นักก็ตาม

แน่นอนว่าหากคุณมีทัศนคติที่ดีได้ สำหรับสิ่งที่ใครหลายคนคิดว่ายาก คุณอาจจะสร้างโอกาสจากสิ่งเหล่านั้นได้ เมื่อคุณมองความยากเป็นความท้าทายและลงมือทำให้ดี คุณก็จะเปิดโอกาสดี ๆ ได้มากกว่าใคร

2.เปิดประตูสู่โอกาสชั้นดีด้วยการสร้าง Connection ในสังคมที่หลากหลาย

สิ่งสำคัญสำหรับการสร้างโอกาสอีกสิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือ คุณต้องขยันสร้าง Connection ในหลากหลายสายงาน อย่าเฉพาะเจาะจงแค่สายงานที่คุณถนัด เพราะคุณไม่มีทางรู้ว่าในอนาคตคุณอาจจะเจอเส้นทางใหม่ ๆ ที่จะส่งคุณไปสู่จุดที่ดีกว่าก็เป็นได้ ฉะนั้นการที่คุณมี Connection ของผู้คนหลากหลายสาขาอาชีพ จะช่วยสร้างโอกาสให้คุณไปสู่สิ่งที่หวังไว้ได้ง่ายขึ้นกว่าเดิมนั่นเอง

3.รู้จักวางแผนการเงินเอาไว้ เพื่อความปลอดภัยของชีวิต


หากคุณเลือกที่จะสร้างโอกาสให้กับตัวเองแล้ว แน่นอนที่สุดว่าหากโอกาสที่คุณสร้าง ได้ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคุณ  คุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการวางแผนการเงินที่ดี หรือหากคุณกำลังหาหนทางสร้างโอกาส การวางแผนการเงินคือสิ่งสำคัญที่คุณมองข้ามไม่ได้ ซึ่งการวางแผนการเงินนั้น คุณสามารถจัดสรรปันส่วนได้ดังนี้


ส่วนที่เก็บ อาจจะเก็บในรูปแบบการฝากธนาคาร การซื้อทอง การซื้อกองทุน หรือถือหุ้นระยะยาวกินปันผล ก็สุดแท้แต่วิธีของแต่ละคน
ส่วนที่ใช้ ก็ให้เหมาะสม เผื่อทั้งส่วนที่เป็นค่าใช้จ่ายที่ต้องจ่ายทุกๆ เดือน ค่าใช้จ่ายของจำเป็น หรือกันไว้ซื้อของต่าง ๆ และเพื่อความอุ่นใจ คุณควรจะมีบัตรกดเงินสดไว้ใช้ในยามจำเป็นก็ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกอันดับต้น ๆ ที่ดีมากที่เดียว ซึ่งบัตรกดเงินสดที่ Sanook แนะนำ ก็คือ บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส ถ้าถามว่าทำไมต้องเป็นยูเมะพลัส เราไปดูพร้อมๆ กันเลย!

สำหรับบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส เป็นบัตรกดเงินสดที่เปิดกว้างต่อการสมัครมาก ๆ เพียงแค่คุณเป็นพนักงานที่มีรายได้ประจำ อายุงานตั้งแต่ 1 เดือนขึ้นไปก็สามารถสมัครได้แล้ว และหากคุณสมัครวันนี้และได้รับการอนุมัติ รับทันทีโปรโมชั่นกดเงินสด 0% นานถึง 30 วัน* เพิ่มความล้ำไปอีก เพราะคุณสามารถใช้งานผ่าน Umay+ Mobile Application ได้หลากหลายฟังก์ชั่น ไม่ว่าจะเป็นตรวจสอบยอดต่างๆ สั่งเงินก็ทำได้ หรือจะจ่ายเงินก็ทำได้เอง โดยไม่ต้องไปสาขาอีกด้วย! สะดวก ปลอดภัย ใช้งานง่าย

ข้อดีของบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสที่จะช่วยให้คุณวางแผนการเงินได้อย่างง่ายดาย

1.สบายใจกับดอกเบี้ยลดต้นลดดอก

หากคุณมีโอกาสใช้บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส คุณสบายใจเรื่องของอัตราดอกเบี้ยได้เลย เพราะบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสคิดอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินต่ำสุด 19.8% หรือไม่เกิน 25% ต่อปีเท่านั้น
เช่น กดเงินสดจำนวน 10,000 บาท ในระยะเวลา 30 วัน คุณต้องจ่ายดอกเบี้ยเพียงแค่ 162.74 บาทต่อเดือน* เป็นต้น

*คำนวนจากอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน 19.8% ต่อปี

2.จัดสรรปันส่วนเรื่องการจ่ายคืนได้อย่างอิสระ

คุณสามารถวางแผนการจ่ายคืนได้อย่างอิสระ สามารถชำระขั้นต่ำ 3% (แต่ไม่ต่ำกว่า 200 บาท) หรือถ้าคุณมีมากจะจ่ายคืนมาก ก็ยิ่งทำให้ดอกเบี้ยยิ่งลด เงินต้นหมดไวตามไปด้วย ที่สำคัญคุณจะจ่ายหมด ปิดเมื่อไหร่ก็ได้ เพราะจะคิดดอกเบี้ยถึงแค่วันที่ปิด

3.อยากกดเงินออกมาน้อย แค่ร้อยบาทก็กดได้

คุณไม่จำเป็นต้องกดเงินเป็นจำนวนมาก เพราะหากต้องการกดเงินจำนวนน้อย แค่ร้อยบาทคุณก็กดได้ผ่านตู้ ATM ของยูเมะพลัสหรือธนาคารอื่นๆ นอกจากนี้ก็ยังสามารถกดเงินสดผ่าน Umay+ Mobile Application ได้ทุกที่ ทำรายการได้ทุกเวลาอีกด้วยนะ สะดวกสุดๆ

หากคุณลงมือทำทั้ง 3 ข้อที่ Sanook ได้แนะนำไปแล้ว คุณอาจได้พบโอกาสที่จะต่อยอดสิ่งที่ต้องการรวมทั้งได้สร้างความสุขให้กับชีวิต และคุณจะเป็นคนที่พร้อมรับมือกับทุกอย่าง ไม่ว่าคุณจะอยู่ในสถานการณ์ไหนก็ตาม

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
สมัครออนไลน์ คลิก: https://bit.ly/3oUkiN0    

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook