50 นาทีสุดบีบหัวใจ ช่วยแม่ลูกติดลิฟต์โรงแรม ออกมาได้ถึงกับปล่อยโฮ

50 นาทีสุดบีบหัวใจ ช่วยแม่ลูกติดลิฟต์โรงแรม ออกมาได้ถึงกับปล่อยโฮ

50 นาทีสุดบีบหัวใจ ช่วยแม่ลูกติดลิฟต์โรงแรม ออกมาได้ถึงกับปล่อยโฮ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วยสองแม่ลูกติดอยู่ในลิฟต์โรงแรมนานกว่า 50 นาที เหมือนเจอเรื่องช็อกซ้ำ เพราะเคยติดลิฟต์ที่ รพ.มาแล้ว 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (7 ธ.ค.) เมื่อเวลา 19.00 น. ด.ต.ศุภณัฎฐ์ วาดวงษ์ศรีภู เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งมีคนติดลิฟต์ในโรงแรมแห่งหนึ่ง จึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย ด.ต.ชัยชนะ สุวรรณรินทร์

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ บริเวณลิฟต์ด้านหลังห้องอาหารชั้น 2 ของโรงแรม พบเจ้าหน้าที่สว่างพรกุศลระยอง เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงแรม และนายสมพงษ์ ผู้จัดการฝ่ายช่าง กำลังช่วยกันงัดประตูลิฟต์ด้านฝั่งซ้าย ซึ่งปิดสนิท ภายในลิฟต์มีผู้ติดค้างอยู่ 2 คน ทราบชื่อ คือ นางสวัญชนา อายุ 50 ปี และ นายปริญญา อายุ 21 ปี ทั้งสองคนเป็นแม่ลูกกัน

เจ้าหน้าที่ช่วยกันงัดประตูลิฟต์เพื่อให้อากาศถ่ายเทและพูดคุยให้ทั้งสองแม่ลูกไม่ตกใจ ใช้เวลานานประมาณ 50 นาที ประตูลิฟต์จึงเปิดนำสองแม่ลูกออกมาได้อย่างปลอดภัย เมื่อออกมาได้นางสวัญชนาถึงกับปล่อยโฮและโผเข้ากอดน้องที่ทำงาน ซึ่งเป็นผู้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วย

นางสวัญชนา เล่าว่า ตนเอง เป็นพยาบาลอยู่โรงพยาบาลเขาชะเมา วันนี้มาส่งลูกชายฉีดวัคซีนที่ชั้น 3 ของโรงแรม พอฉีดเสร็จก็พากันกลับ เดินมาเข้าลิฟต์ที่ชั้น 3 พอกดปิดลิฟต์ปิดประตู ปรากฏว่า ไฟที่อยู่ด้านบนช็อตและโคมไฟร่วงหล่นลงมา จากนั้นลิฟต์ก็ติดค้างทันที

ตนเองตกใจมากเพราะเคยเจอกับเหตุการณ์ติดค้างอยู่ในลิฟต์ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งมาแล้ว และก็รอดมาได้ เมื่อมาเจออีกก็ยังหวาดกลัว ลูกชายต้องช่วยปลอบให้ทำใจดีๆ ก่อนจะโทรศัพท์ติดต่อหาน้องที่ทำงานอยู่โรงพยาบาลระยอง ให้มาช่วยเหลือ และแจ้งเจ้าหน้าที่ จนออกมาได้อย่างปลอดภัย 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ 50 นาทีสุดบีบหัวใจ ช่วยแม่ลูกติดลิฟต์โรงแรม ออกมาได้ถึงกับปล่อยโฮ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook