TOA เปิดตัวสีทาภายใน “TOA Organic Care” นวัตกรรมสีที่สุดแห่งความปลอดภัย รายแรกและรายเดียวในไทย

TOA เปิดตัวสีทาภายใน “TOA Organic Care” นวัตกรรมสีที่สุดแห่งความปลอดภัย รายแรกและรายเดียวในไทย

TOA เปิดตัวสีทาภายใน “TOA Organic Care” นวัตกรรมสีที่สุดแห่งความปลอดภัย รายแรกและรายเดียวในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมสี ที่ครองแชมป์แบรนด์สีอันดับ 1 อย่างต่อเนื่อง ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคยาวนานกว่า 57 ปี ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ TOA Organic Care นวัตกรรมสีเทคโนโลยี Bio-Based สีที่ปลอดภัยมากยิ่งขึ้นด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ รายแรกและรายเดียวในไทย พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ “หมอโอ๊ค” สมิทธิ์ อารยะสกุล

คุณจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “จากที่เราต้องเผชิญกับวิกฤตการแพร่ระบาดของโควิด-19 จวบจนปัจจุบัน ทำให้พฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้คนเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม จากชีวิตวิถีใหม่แบบ “New Normal” จนกลายมาเป็น “Now Normal” ที่เราต้องปรับตัวเดินหน้าใช้ชีวิตอยู่กับปัจจุบันให้ได้อย่างเป็นปกติและมีความสุข ควบคู่กับการใส่ใจเรื่องสุขภาพ การใช้ชีวิตในบ้านและการดูแลสิ่งแวดล้อมที่เพิ่มมากขึ้น



TOA ในฐานะผู้ผลิตสีและวัสดุก่อสร้าง จึงได้พัฒนานวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์ความปลอดภัยภายในบ้าน และความปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อมหรือโลกที่เราอยู่อาศัย นั่นคือ สี TOA Organic Care สีทาภายในที่พัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยี Bio-Based รายแรกและรายเดียวในประเทศไทยที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก USDA สหรัฐอเมริกา โดย TOA ได้พัฒนาเทคโนโลยีนี้ร่วมกับบริษัทเคมีชั้นนำระดับโลกจากสหรัฐอเมริกา ด้วยการนำเอาส่วนประกอบจากพืชมาพัฒนาเพื่อใช้ทดแทนวัตถุดิบจากปิโตรเคมี โดยยังให้คุณภาพความคงทนของฟิล์มสีที่ยอดเยี่ยม และที่สำคัญคือให้คุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่เหนือกว่า กลิ่นอ่อนมาก สารระเหย VOCs 0% ไร้สารก่อภูมิแพ้ตามมาตรฐาน Sensitive Choice ออสเตรเลีย ช่วยลดสารฟอร์มัลดีไฮด์ในอากาศด้วยเทคโนโลยี Air Detoxify ผ่านมาตรฐาน LEED V4.1 USA และมาตรฐานอาคารสีเขียว จึงปลอดภัยต่อทุกชีวิตในบ้านและยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ยังให้คุณภาพความทนทานและการเช็ดล้างที่ยอดเยี่ยม นี่คือความมุ่งมั่นที่ TOA พร้อมสร้างสรรค์สิ่งที่ดีกว่าให้กับทุกคนและโลกใบนี้”

TOA ยังได้เปิดตัว “หมอโอ๊ค” สมิทธิ์ อารยะสกุล พรีเซนเตอร์ของ TOA Organic Care โดยหมอโอ๊ค เป็นผู้ที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญในด้านสุขภาพ และยังเป็นตัวแทนของครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจต่อคุณภาพชีวิตของทุกชีวิตและสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นคอนเซ็ปต์เดียวกันกับสินค้าและแบรนด์ TOA นอกจากนี้หมอโอ๊คยังได้ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความปลอดภัยต่อชีวิตและการอยู่อาศัยภายในบ้าน ผ่านภาพยนตร์โฆษณา ชุด “Organic Living, Organic Care” เพื่อชี้ให้เห็นว่าไม่ใช่แค่อาหารหรือข้าวของเครื่องใช้รอบตัวเท่านั้นที่เราเลือกได้เพื่อประโยชน์สูงสุดต่อสุขภาพ แต่การอยู่อาศัยภายในบ้าน เราก็เลือกสิ่งที่ดีต่อสุขภาพได้เช่นกัน

ในส่วนทิศทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ TOA นั้น คุณนันทพล บุญเหลือ ผู้อำนวยการสายงานการตลาด บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวว่า TOA ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนานวัตกรรมเพื่อส่งมอบสิ่งที่ดีกว่าให้กับผู้บริโภคและโลกใบนี้ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา TOA ได้นำเสนอนวัตกรรมต่างๆ มากมายให้กับผู้บริโภค อาทิ การเป็นสีรายแรกในประเทศไทยที่ใช้เทคโนโลยีสีที่ปราศจากสารโลหะหนัก สารปรอท และสารตะกั่ว ที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพของผู้ใช้งาน หรือการเป็นสีทาอาคารรายแรกในประเทศไทยและในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ใช้เทคโนโลยีน้ำอะคริลิคแท้ 100% ภายใต้แบรนด์ SuperShield หรือ การนำเอาเทคโนโลยีเครื่องผสมสีอัตโนมัติเข้ามาใช้ในประเทศไทย ซึ่งเปลี่ยนโฉมวงการค้าปลีกสีในประเทศไทยมาถึงปัจจุบัน โดยทิศทางการพัฒนาสินค้าของ TOA จะมุ่งเน้นการพัฒนาสินค้าและนวัตกรรมใน 3 ด้านคือ

1. ด้านคุณภาพการใช้งานที่ต้องดีกว่า ทนทานกว่า คุ้มค่ากว่า เพื่อประโยชน์โดยตรงต่อผู้บริโภค
2. ตอบโจทย์ปัญหาการใช้งาน (Pain point) ของบ้าน การก่อสร้างและอุตสาหกรรมต่างๆ ให้ครอบคลุมมากขึ้น
3. พัฒนาสินค้าที่มีอยู่และสินค้าใหม่ๆ ให้เกิดความปลอดภัยและความยั่งยืนต่อชีวิตและสิ่งแวดล้อม

นี่คือแนวทางอันเป็นเป้าหมายสำคัญที่จะเป็นตัวขับเคลื่อนความยั่งยืนของ TOA ที่มีต่อผู้บริโภคและโลกใบนี้ไปพร้อมๆกัน

[Advertorial] 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook