จับแล้ว! เพื่อนบ้านกระทืบคนแก่ อ้างถูกมองเหยียด เผยเคยทะเลาะกันปมที่จอดรถ

จับแล้ว! เพื่อนบ้านกระทืบคนแก่ อ้างถูกมองเหยียด เผยเคยทะเลาะกันปมที่จอดรถ

จับแล้ว! เพื่อนบ้านกระทืบคนแก่ อ้างถูกมองเหยียด เผยเคยทะเลาะกันปมที่จอดรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พันตำรวจเอก เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรคลองหลวง ใน จ.ปทุมธานี เผยเมื่อวันศุกร์ (10 ธ.ค.) ว่าจับกุมนายเจริญเกียรติ อุทัยวัฒน์ วัย 45 ปี ได้แล้ว ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยว่าทำร้ายร่างกายนายวินิจ สมาการพันธุ์ อายุ 79 ปี เพื่อนบ้าน

ก่อนหน้านี้ เพจเจ๊ม้อย V plus โพสต์ข้อความว่า "ทำร้ายคนแก่ทำไม !!! จะด้วยเหตุใดคุณก็ไม่มีสิทธิ์ทำร้ายใคร ออกมารับผิดชอบกับสิ่งที่ทำด้วยค่ะ กระทืบคนแก่แล้วหนี!!…ตามหาชายในภาพ ทำร้ายปู่ และจะต่อยผู้หญิงที่ไปห้าม ตอนนี้ปู่สลบยังไม่ฟื้น ยังอยู่ ICU ธรรมศาสตร์ ตำรวจต้องการตามตัวเพื่อไปดำเนินคดี ลูกผู้ชายจริง  กล้าทำกล้ารับ ติดต่อกลับมาด่วน พฤกษา65/1"

ต่อมา นางสาวสิริพันธ์ สมาการพันธุ์ อายุ 39 ปี ญาติผู้เสียหายได้มาแจ้งความเวลา 19.33 น. วันพฤหัสบดี (9 ธ.ค.) โดยให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เวลา 18.05 น.ของวันเดียวกัน นายวินิจถูกนายเจริญเกียรติ ซึ่งอยู่ข้างบ้าน ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ และต้องถูกนำตัวไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ โดยมีคลิปจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้บางส่วน

พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ เผยว่า หลังผู้เสียหายเข้าแจ้งความได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนออกหาข้อมูลพยานหลักฐานและดำเนินการจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี และให้เจ้าหน้าที่อีก 1 ชุด เข้าไปดูอาการของผู้ได้รับบาดเจ็บโดยพบว่าได้สติตั้งแต่เมื่อวันพฤหัสบดี (9 ธ.ค.) แล้วอาการเริ่มดีขึ้น ต้องรอดูว่าการถูกทำร้ายจะมีผลโดยตรงที่ทำให้ให้เกิดโรคแทรกซ้อนหรือไม่

ส่วนการดำเนินคดีกับผู้ต้สงสัยนั้น เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายไปก่อนและรอใบแพทย์ว่าการถูกทำร้ายทำให้มีผลโดยตรงถึงขั้นได้รับบาดเจ็บสาหัสหรือไม่ จะได้มีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม

พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ กล่าวต่อไปว่า สาเหตุนั้นมาจากทั้งสองคนมีบ้านอยู่ใกล้กันโดยมีพื้นที่ว่างตัดล๊อคกั้นกลางระหว่างบ้าน โดยมีการแย่งที่จอดรถกันประจำโดยในวันเกิดเหตุผู้สูงอายุได้มองด้วยสายตาเหยียดหยาม จึงได้ทำร้ายร่างกายตามที่คลิปปรากฏ

นายเจริญเกียรติ กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนเองมีเรื่องแย่งที่จอดรถกันในวันเกิดเหตุตนเองได้ขับรถจักรยานยนต์เข้าบ้าน คู่กรณีได้หันมามองตนเอง ตนเองจึงหันไปมอง ก่อนที่คู่กรณีจะตะโกนมา ตนเองจึงปรี่เข้าไปทำร้ายร่างกายด้วยการใช้เท้ายัน 1 ครั้ง และเตะไปอีก 1 ครั้ง และไม่คิดว่าจะได้รับบาดเจ็บหนักขนาดนี้ และที่ผ่านมาเคยมีปากเสียงกันมาก่อนหลายครั้ง                

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ จับแล้ว! เพื่อนบ้านกระทืบคนแก่ อ้างถูกมองเหยียด เผยเคยทะเลาะกันปมที่จอดรถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook