พ่อสุดโหดทั้งตีทั้งเตะ ลูกสาว 11 ขวบ หลังเด็กหนีพ่อแม่ใจร้าย มาขอหลบอยู่บ้านน้า

พ่อสุดโหดทั้งตีทั้งเตะ ลูกสาว 11 ขวบ หลังเด็กหนีพ่อแม่ใจร้าย มาขอหลบอยู่บ้านน้า

พ่อสุดโหดทั้งตีทั้งเตะ ลูกสาว 11 ขวบ หลังเด็กหนีพ่อแม่ใจร้าย มาขอหลบอยู่บ้านน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กหญิง 11 ขวบ ถูกพ่อแท้ๆ ทำร้าย ทั้งตีทั้งเตะ ก่อนหน้านี้เพิ่งโดนแม่ไล่ออกจากบ้าน ใช้มีดข่มขู่ จึงหนีมาอยู่กับน้า แต่พ่อมาลากตัวกลับ

(12 ธ.ค.64) เกิดเหตุการณ์พ่อแท้ๆ ลงมือทำร้ายร่างกายลูกสาววัย 11 ขวบ ด้วยการตี และใช้เท้าเตะ จนน้าสาวทนไม่ไหวถ่ายคลิปเป็นหลักฐาน แถมพาหลานสาวโร่แจ้งความเอาผิด โดยเหตุเกิดที่ในพื้นที่ หมู่ 3 ตำบลป่าเลา อ.เมืองเพชรบูรณ์ เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 25464 เวลาประมาณ 14.00 น.ที่ผ่านมา

ซึ่งก่อนเกิดเหตุการณ์ที่ปรากฏในคลิป ผู้เป็นแม่ได้ลงมือตี เด็กสาวเอ (นามสมมุติ) และได้ไล่เด็กหญิงเอออกจากบ้าน จนเด็กทนไม่ไหว ไม่อยากจะอยู่กับพ่อแม่ที่บ้าน จึงโทรศัพท์ มาบอกให้น้าสะใภ้มารับตัวไปอยู่ด้วย ซึ่งต่อมาผู้เป็นน้าก็ได้เดินทางไปรับตัวหลานมาอยู่ด้วยที่บ้าน ตั้งแต่วันที่ 7 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา 

แต่เรื่องราวกลับไม่จบเมื่อ ผู้เป็นแม่มาตามตัวลูกสาวกลับบ้าน แต่ฝ่ายเด็กไม่ยอมกลับ จึงถูกแม่ขู่ไว้ว่า "มึงเจอหนักแน่" จนกระทั่งวันที่ 11 ธันวาคม ฝ่ายผู้เป็นพ่อของเด็กสาว คือ นายสาธิต อายุ 40 ปี ชาวบ้านตำบลป่าเลา อำเภอเมือง จ.เพชรบูรณ์ ได้เดินทางมาทำไฟให้กับญาติ และมาตามหาลูกสาวที่บ้านของน้า แต่ฝ่ายเด็กหญิงเไม่ยอมกลับไปด้วย และเดินเข้าไปในห้องพร้อมทั้งล็อกประตูห้อง ทำให้นายสาธิต ผู้เป็นพ่อโกรธ จึงได้ปีนเข้าบ้านทางหน้าต่างของบ้าน แล้วเข้าไปลากตัวลูกสาว ออกมาทำร้ายด้วยการตี และใช้เท้าเตะ ซึ่งขณะนั้นผู้เป็นน้าสาวกำลังเลี้ยงลูกน้อยวัย 10 เดือน อยู่ภายในบ้าน จึงทำการห้ามปราม แต่เปล่าประโยชน์ นายสาธิต ผู้เป็นพ่อ ยังคงทำร้ายร่างกายลูกสาวไม่หยุด ทางฝ่ายน้าสาวจึงทำการ ถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน

โดยวันนี้ ทางด้าน นายทัศนัย อายุ 31 ปี น้าชาย และ นางสาวเพชรนรี อายุ 30 ปี น้าสะใภ้ทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของพ่อและแม่แท้ๆ ที่ทำกับลูกสาว จึงได้พาตัวหลานสาว อายุ 11 ปี  เดินทางไปแจ้งความ ที่ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ เพื่อแจ้งความเอาผิดกับ นายสาธิต อายุ 40 ปี ผู้เป็นพ่อเด็ก วันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ได้รับคำร้องทุกข์ และจะนำตัวน้องไปตรวจร่างกาย และทำการสอบคำให้การเบื้องต้น

จากการสอบถาม นางสาวเพชรนรี อายุ 30 ปี น้าสะใภ้ เล่าว่า คือทางพ่อน้องบอกให้กลับบ้าน พอน้องบอกไม่กลับ พ่อน้องก็เลยปีนเข้าทางหน้าต่าง มาลากตัวน้องออกจากห้อง และใช้เหล็กหรือเปล่าไม่รู้มาตีน้อง บอกต้องกลับบ้าน ตนเลยถ่ายคลิปเอาไว ตนเองก็กลัวเพราะอยู่กับลูกวัย 10 เดือน ตอนพ่อของน้องตีและเตะด้วย ก่อนหน้านั้น น้องโดนแม่ทำร้ายและไล่ออกนอกบ้าน น้องก็เลยมาอยู่ด้วย โดยที่หลานสาวแจ้งมาบอกให้ไปรับตัว ตอนนั้นตนยังถามว่าถ้าตนไปรับ จะมีปัญหามั้ย หลานสาวก็บอกไม่มีปัญหา เพราะแม่ไล่ออกจากบ้าน และเอามีดขู่จะทำร้ายน้องด้วย พอน้องมาอยู่ด้วย ทางแม่ก็มาตามน้องกลับบ้านแต้น้องไม่กลับ ซึ่งทางฝ่ายแม่ก็ขู่เอาไว้ จึงบอกกับหลานว่า มึงกลับมามึงเจ็บหนักแน่ ตอนนั้นแม่น้องมองว่าตนกักขังหน่วงเหนี่ยวหลานสาวเอาไว้ หลานสาวก็กลัวมาก หลานสาวเล่าให้ฟังว่า โดนทำร้ายบ่อย ทางฝ่ายแม่เคยมาขู่หลานสาว ต่อหน้าตนว่า จะกระทืบ

ด้าน เด็กหญิงเอ (นามสมมุติ)  เล่าว่า  ตนเองไม่ค่อยจะโดนทำร้ายบ่อยเท่าไร ตอนโดนทำร้ายก็จะมีทั้งตี ทั้งเตะ ตอนนั้นทำผิดคือ ตนเองใช้ไม่ได้ ขี้เกียจ ส่วนที่ขอให้น้าช่วย เพราะไม่อยากจะอยู่กับพ่อแม่แล้ว ถ้าอยู่ก็จะโดนอีก ฝ่ายแม่เองก็เคยขู่ว่าถ้าตนเองอยู่กับน้าเพียงแค่ 2 คน ก็จะถูกกระทืบทั้งคู่ แต่ถ้าหนูยอมกลับไปบ้านก็จะถูกทำร้ายร่างกายอีก

ขณะที่ นายทัศนัย อายุ 31 ปี น้าชาย เล่าว่า เท่าที่น้องเล่าให้ฟัง น้องจะโดนทำร้าย เพราะถ้าทำไม่ถูกใจ ส่วนตนเองไม่รู้เรื่องหรอก เพราะไม่เคยเห็น มาเห็นตอนที่เขาตามมาทำร้ายร่างกายน้องที่บ้านของตน  ตอนนั้นตนทำงานอยู่ ตนมองว่ามันเกินไป เมื่อก่อนก็เคยพาหลานสาวมาเล่นเหมือนญาติพี่น้องกัน วันนั้นภรรยาตนเองกำลังเลี้ยงลูกอยู่ และเห็นเหตุการณ์เข้า วันนี้อยากแค่ช่วยเด็ก และไม่อยากยุ่งเรื่องครอบครัวเขา วันนี้ก็แค่อยากช่วยเด็กเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook