สาวโพสต์ตามหาครอบครัวหัวขโมยฉกไอโฟน ตำรวจอ้างงานเยอะ คดีเล็กๆ เอาไว้ทีหลัง

สาวโพสต์ตามหาครอบครัวหัวขโมยฉกไอโฟน ตำรวจอ้างงานเยอะ คดีเล็กๆ เอาไว้ทีหลัง

สาวโพสต์ตามหาครอบครัวหัวขโมยฉกไอโฟน ตำรวจอ้างงานเยอะ คดีเล็กๆ เอาไว้ทีหลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวโดนครอบครัวหัวขโมยฉกไอโฟนที่วางไว้บนตรงช่องเก็บของรถมอเตอร์ไซค์ไม่ถึง 5 นาที  ตำรวจบอกคดีใหญ่มันเยอะ คดีเล็กๆ โดนขโมยมือถือเอาไว้ทีหลัง

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กคลิปกล้องวงจรปิดระบุข้อความว่า "อยากจะรบกวนทาง เพจข่าวนนทบุรี  #ไอโฟน11โดนโขมย ลงโพสต์เพื่อแจ้งเตือนภัยและตามหาตัวหัวโขมยครวบครัวนี้หน่อยค่ะ

"เรื่องมีอยู่ว่า ตอน 18:40 น. ไปจอดรถอยู่หน้าห้างพันทิพย์แล้วเดินลงไปดูร้านขายต้นไม้ตรงตลาดหน้าห้างพันทิพย์งามวงศ์วานช่วงเย็น แค่เวลาไม่เกิน 5 นาทีเท่านั้นเอง แล้วลืมหยิบโทรศัพท์ออกจากช่องเก็บของหน้ารถ จยย. แล้วไปขอดูจากกล้องก็เจอหัวโขมยครอบครัวนี้เลยค่ะ ช็อตที่ผู้หญิงเสื้อดำถือถุงใหญ่ๆ ก้มลง ทำท่าเอามือปัดผม ขวาทีซ้ายที แแล้วก็หยิบโทรศัพท์จากหน้ารถ จยย. ไปแล้วค่ะ

"ได้เข้าไปทำการแจ้งความไว้แล้ว  แต่เหมือนเจ้าหน้าที่เขาบอกว่าคดีมันเล็ก. งานเขาเยอะอะค่ะ เลยกังวลว่าเขาจะไม่ติดตามเรื่องให้  อยากจะรบกวนทางเพจ ข่าวนนทบุรี ลงเพื่อเป็นกระบอกเสียงให้อีกทางค่ะ อยากได้โทรศัพท์คืนมากเพิ่งซื้อได้ไม่กี่เดือนเอง"

(12 ธ.ค.64)เมื่อเวลา 15.30 น.ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณร้านขายยาเพชรรัตน์ ฟาร์ม่า ใกล้เคียงห้างสรรพสินค้าพันธุ์ทิพย์พลาซ่า ถนนงามวงศ์วาน อำเภอเมืองจังหวัดนนทบุรี พบ น.ส.ปวีณา อายุ  20 ปี อาชีพ ผู้ช่วยพบาล รพ. แห่งหนึ่ง เพื่อสอบถามกรณีดังกล่าว น.ส.ปวีณา เล่าว่า ตนจะมาซื้อต้นไม้และเดินไปที่ร้าน จะถ่ายรูปต้นไม้ส่งให้น้องดูเลยนึกถึงโทรศัพท์ พอเดินกลับมาก็ไม่เจอแล้ว ตนจึงไปขอความช่วยเหลือจากร้านขายยาข้างๆเพื่อขอดูกล้องวงจรปิด เจอครอบครัวนึงหยิบไปแล้ว เหตุเกิดเมื่อวันเสาร์ที่ 11 ธ.ค. 64 เวลาประมาณ 18.40 น. เพียงไม่ถึง 5 นาที โทรศัพท์ตนก็หายไป เป็นไอโฟน 11 สีม่วง ซื้อเงินสดมา 22,900 บาท เพิ่งใช้ประมาณ 6 เดือน

พอตนรู้ว่าโทรศัพท์ตนหายไปก็หาสัญญาณไวไฟที่เชื่อมต่ออีกเครื่องนึง และโทรไปก็ปิดเครื่องแล้ว พอจะค้นหา ID ก็หาไม่เจอ ในกล้องวงจรปิดเห็นมากัน 4 คน ผู้ใหญ่ 2 เด็ก 2 คือเหมือนเขาขับรถผ่านไปปละถอยกลับมาก้มหยิบไป ตนเสียดายมากเพราะเพิ่งเก็บเงินสดมาซื้อมาได้

หลังจากเกิดเหตุตนไปแจ้งความ ตำรวจก็บอกมีโอกาสได้คืนน้อย เพราะงานเขาก็เยอะเขาบอกว่าคดีใหญ่ๆ มันเยอะ เรื่องโทรศัพท์ก็อาจจะเอาไว้ทีหลังเป็นคดีเล็กๆ ตนอยากบอกคนที่ขโมยไปว่าถ้าอยากได้เงินจะโอนให้ขอให้เอาโทรศัพท์มาคืน อยากให้ตำรวจช่วยตามเรื่องให้หน่อย อยากได้ของคืนเพราะข้อมูลเยอะ อาจจะเป็นคดีเล็กๆ สำหรับตำรวจ แต่ตนเดือดร้อนมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook