หนุ่มพลั้งมือฆ่าแฟนสาวหลังจับได้ว่ามีกิ๊ก หนีความผิดมาผูกคอตายในโรงแรม

หนุ่มพลั้งมือฆ่าแฟนสาวหลังจับได้ว่ามีกิ๊ก หนีความผิดมาผูกคอตายในโรงแรม

หนุ่มพลั้งมือฆ่าแฟนสาวหลังจับได้ว่ามีกิ๊ก หนีความผิดมาผูกคอตายในโรงแรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มลูกจ้างของมหาวิทยาลัยดังเมืองตาก พลั้งมือฆ่าแฟนสาวหลังจับได้ว่ามีกิ๊ก ตำรวจตามรอย GPS พบหนีความผิดมาผูกคอตายในโรงแรมเมืองพิษณุโลก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (13 ธ.ค.) เมื่อเวลา 12.00 น. สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอเสียชีวิตภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง บริเวณถนนพระองค์ขาว ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ภายในห้องพักชั้นล่างพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ นายพิษณุ อายุ 28 ปี ชาว จ.ตาก อาชีพลูกจ้างของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.ตาก

สภาพศพสวมเสื้อยืดกีฬาสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงขายาวสีดำ ใช้สายไฟรัดคอผูกกับโครงเหล็กชั้นทีวีจนลิ้นจุกปาก เสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักดังกล่าว เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันนำศพออกมาชันสูตรด้านนอก ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยของการถูกทำร้าย มีทรัพย์สินของมีค่าอยู่ครบ เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

จากการสอบถามพนักงานโรงแรม ให้การว่า นายพิษณุขับรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 1797 สุโขทัย มาเปิดห้องพักเมื่อช่วงสายของวานนี้ กระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านมามีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนของตำรวจภูธรจังหวัดตาก ประมาณ 5 นาย ได้เข้ามาแจ้งกับพนักงานโรงแรม ว่ามาติดตามจับกุมตัวนายพิษณุ เนื่องจากเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรม น.ส.จิรวรรณ อายุ 25 ปี แฟนสาวของตนเองที่บ้านพัก ในพื้นที่บ้านน้ำโจน หมู่ 6 ต.วังหิน อ.เมือง จ.ตาก เหตุเกิดขึ้นช่วงเช้าของวันที่ 12 ธ.ค. ที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุนายพิษณุได้หายตัวไปพร้อมกับรถเก๋งของแฟนสาว กระทั่งตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.ตาก นำโดย ร.ต.อ.ชัยวัฒน์ หมวกสังข์ รอง สว.สส.ภ.จว.ตาก พร้อมพวกอีก 4 นาย ได้ติดตามสัญญาณ GPS ของผู้ต้องสงสัย จนมาพบว่าได้เปิดห้องพักที่โรงแรมใน จ.พิษณุโลก

แต่พอมาถึงได้เคาะประตูห้องเรียกหลายครั้ง กลับไม่มีเสียงใครตอบกลับมา จึงให้พนักงานโรงแรมใช้กุญแจสำรองเปิดประตู แต่ถูกล็อกจากข้างใน จากนั้นจึงต้องปีนหน้าต่างห้องน้ำเข้าไป จึงพบว่านายพิษณุได้ใช้สายไฟผูกคอตนเองเสียชีวิตไปแล้ว พร้อมกับใช้สายไฟอีกเส้นมัดลูกบิดประตูห้องน้ำกับห้องพักเพื่อไม่ให้เปิดเข้าไปได้

ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องประเด็นหึงหวง เพราะนายพิษณุเคยจับได้ว่าแฟนสาวปันใจไปมีผู้ชายอื่น อาจจะมีปากเสียงทะเลาะกันถึงขึ้นรุนแรงแล้วพลั้งมือบีบคอแฟนสาวจนถึงแก่ความตาย ด้วยความสำนึกผิดจึงหลบหนีมาผูกคอตายในโรงแรมที่ จ.พิษณุโลก

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะให้กู้ภัยนำศพส่งผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมจะสอบปากคำพยานแวดล้อมเพิ่มเติม ในเรื่องประเด็นสาเหตุการฆาตกรรมแฟนสาว เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook