ยิ่งคุ้ยยิ่งช็อก! หนุ่มคู่ขาคนหายเผย ให้ จนท.รพ.สต.มาฉีดไอซ์ผสมน้ำเกลือให้ เวลาระเริงเซ็กซ์

ยิ่งคุ้ยยิ่งช็อก! หนุ่มคู่ขาคนหายเผย ให้ จนท.รพ.สต.มาฉีดไอซ์ผสมน้ำเกลือให้ เวลาระเริงเซ็กซ์

ยิ่งคุ้ยยิ่งช็อก! หนุ่มคู่ขาคนหายเผย ให้ จนท.รพ.สต.มาฉีดไอซ์ผสมน้ำเกลือให้ เวลาระเริงเซ็กซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเกย์หนุ่มวัย 38 ปี หายตัวลึกลับเมื่อ 8 วันที่ผ่านมา ยังหาตัวไม่พบตัว คาดยิ่งสืบยิ่งยืดเยื้อ หลังจากพบข้อมูลหลายด้าน คู่ขาสารภาพฉีดยาไอซ์ผสมน้ำเกลือเข้าเส้นก่อนร่วมรักหลายครั้ง โดยให้ เจ้าหน้าที่ รพ.สต.เป็นคนฉีดให้ 

เมื่อวันที่ 14 ธ.ค. 2564 กรณี นายณัฎฐกรณ์ หรือ ต่อ อายุ 38 ปี ชาว อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ หายจากบ้านไปอย่างลึกลับ ตั้งแต่วันที่ 3 ธ.ค.ที่ผ่านมา และมาทราบว่าไปอยู่กับแฟนหนุ่มที่ต่างอำเภอ จนกระทั่งหนุ่มคู่ขาให้การกับตำรวจว่า แยกกันเมื่อวันที่ 6 ธ.ค.แล้วติดต่อไม่ได้อีก ก่อนที่ชาวบ้านไปพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่าของนายต่อ จอดทิ้งไว้ในป่าด้านทิศตะวันตกของหมู่บ้านเจริญสุข เขตรอยต่อบ้านถาวร ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 9 กิโลเมตร ทำให้แม่และญาติติดต่อเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือและเริ่มทำการค้นหา

ล่าสุดนายจารุพันธ์ หรือ ต้น อายุ 33 ปี ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ คู่ขาของนายต่อ ที่หายตัวไป ได้ออกมายอมรับกับตำรวจ ระหว่างการสอบสวน ว่า ทุกครั้งที่นัดกันมาสวิงกิ้งกัน จะฉีดยาไอซ์ให้กัน เพื่อต้องการให้มีความสุขแบบเต็มที่ และหลายครั้งจะเรียกให้ เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพชุมชน(รพ.สต.) ซึ่งอยู่ในกลุ่มเกย์ด้วยกัน เป็นคนฉีดให้ในห้องของรีสอร์ต แต่ไม่ได้ไปร่วมกิจกรรมด้วยกัน

ผู้สื่อข่าวไปสอบถาม นายนพ(นามสมมติ) อายุ 46 ปี พนักงานใน รพ.สต. บุคคลที่นายต้น กล่าวอ้าง โดยนายนพ ยอมรับว่า ได้ฉีดยาไอซ์ผสมน้ำเกลือให้กับกลุ่มชายรักชายจริง เพราะถูกร้องขอเนื่องจากบางคนฉีดไม่เป็น แต่ตนพอมีความรู้บ้างจึงฉีดให้ แต่ไม่บ่อย แต่ไม่ได้ไปร่วมกิจกรรมทางเพศกับกลุ่มนี้

ขณะที่ นางปภาดา อายุ 61 ปี แม่ของนายต่อ ที่สูญหาย บอกว่า ตอนนี้ยังกังวล เกรงว่าลูกจะได้รับอันตราย เพราะหายไปนาน ถึง 8 วันแล้ว ติดต่อไม่ได้ ไม่พบการเคลื่อนไหวทางการเงินด้วย ส่วนตัวเชื่อว่าตอนนี้ลูกชายยังมีชีวิตอยู่ ตามคำทำนายของหมอดูในตำบล และคาดว่าอีก 4 วันลูกชายจะกลับบ้านอย่างปลอดภัย ส่วนเรื่องคดีต้องให้ตำรวจเป็นคนดำเนินการ

สำหรับนายต้น ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในการหายตัวไปของนายต่อ หลังตำรวจสอบสวนเสร็จแล้วได้ปล่อยตัวไป ซึ่งจะต้องรอการสืบสวนหลายด้านเพื่อมาประเมินความเป็นไปได้อื่นๆ ต่อไป

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ยิ่งคุ้ยยิ่งช็อก! หนุ่มคู่ขาคนหายเผย ให้ จนท.รพ.สต.มาฉีดไอซ์ผสมน้ำเกลือให้ เวลาระเริงเซ็กซ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook