เจ็บใจแทบพัง นัดเดทหนุ่มผ่านแอปหาคู่ สุดท้ายฉกไอโฟน ซ้ำทิ้งให้จ่ายค่าอาหาร

เจ็บใจแทบพัง นัดเดทหนุ่มผ่านแอปหาคู่ สุดท้ายฉกไอโฟน ซ้ำทิ้งให้จ่ายค่าอาหาร

เจ็บใจแทบพัง นัดเดทหนุ่มผ่านแอปหาคู่ สุดท้ายฉกไอโฟน ซ้ำทิ้งให้จ่ายค่าอาหาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ็บใจแทบพัง สาวสองนัดเดทหนุ่มผ่านแอปหาคู่ สุดท้ายฉกไอโฟนหนี ซ้ำทิ้งให้จ่ายค่าอาหาร

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพและข้อความว่า "รบกวนเพื่อนๆที่นนทบุรีทีนะคะใครพอจะคุ้นหรือรู้จักผู้ชายในคลิปที่วงสีแดงบ้างคะ พอดีเขาได้ยืมโทรศัพท์เราโทรแล้วขโมยไปที่ร้านชาบูชิ สาขาในห้างดัง ย่านถนนงามวงศ์วาน ชั้น 5 เมื่อวานใครพอจะเจอหรือรู้จักแจ้งเราทีนะคะพอดีแจ้งความไว้แล้ว"

เมื่อเวลา 16.00 น. (14 ธ.ค.64) ที่ สภ.เมืองนนทบุรี นายปราณันต์ อายุ 27 ปี ตำบลบางบัวทองอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.วรทัศน์ วัฒนชัยนนท์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม หลังจากได้แจ้งความดำเนินคดีไว้เมื่อวันที่ 13 ธ.ค.64 เพื่อให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาที่ก่อเหตุซึ่งไม่ทราบชื่อจริง นามสกุลจริง ทราบแต่เพียงชื่อเล่นว่านายคิมอายุประมาณ 33 ปี สูง 170 ซ.ม. ขโมยโทรศัพท์มือถือรุ่นไอโฟน 12 โปรแม็กซ์ ไประหว่างนั่งรับประทานอาหารด้วยกันภายในร้านอาหารชาบูชิ ภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ย่านงามวงศ์วาน ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี โดยมีกล้องวงจรปิดบันทึกเป็นหลักฐาน

ทั้งนี้ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพคนร้ายได้เมื่อเวลา 12.23 น. วันที่ 13 ธ.ค.64 ขณะนายปราณันต์และนายคิมซึ่งนัดเดทพบกันเป็นครั้งแรกผ่านแอปพลิเคชั่นในโทรศัพท์มือถือ มานั่งทานอาหารในร้านชาบูชิ โดยนายคิมได้สวมหน้ากากอนามัย นั่งหันหลังให้กล้องวงจรปิด ซึ่งระหว่างนั่งทานอาหารไปประมาณ 10 กว่านาทีนายคิมได้ทำทีเป็นเดินไปตักอาหารแล้วเดินกลับมานั่งที่เคาท์เตอร์ตามเดิมก่อนจะออกอุบายขอยืมโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหายไปใช้โทร จากนั้นก็หายตัวออกจากร้านไปพร้อมกับโทรศัพท์มือถือ

โดยนายปราณันต์ อายุ 27 ปี ผู้เสียหายกล่าวว่า ตนได้พบนายคิม ชายหนุ่มผู้ก่อเหตุรายนี้ผ่านแอปหาคู่แห่งหนึ่งเมื่อวันที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา จากนั้นก็ติดต่อพูดคุยกันเรื่อยมาเหมือนหนุ่มสาวคนรักกัน จนกระทั่งเมื่อวานนี้ซึ่งเป็นวันที่เกิดเหตุการณ์ ตนมีธุระต้องไปติดต่องานที่ย่านงามวงศ์วานพอดี จึงได้มีการนัดหมายนายคิมมาพบเจอรับประทานอาหารที่ร้านดังกล่าว จนกระทั่งเมื่อถึงเวลานัดหมายนายคิมก็มาตามนัดและเข้ามานั่งรับประทานกันในระหว่างนั้นนายคิมขอยืมโทรศัพท์มือถือจากตนไปใช้โดยอ้างว่าแบตหมด และต้องการโทรกลับไปหาพ่อ ตนจึงให้นายคิมยืมโทรศัพท์ไป นายคิมก็ถือโทรศัพท์เดินคุยไปมาพร้อมกับตักอาหารมาที่โต๊ะเพื่อทำให้ตนเชื่อใจ จน

กระทั่งในรอบที่สองซึ่งนายคิมยังคงเดินโทรศัพท์อยู่และเดินออกไปตักอาหารในรอบที่ 2 นั้น นายคิมได้ฉวยจังหวะที่ตนเผลอหนีออกจากร้านไปพร้อมกับโทรศัพท์มือถือไอโฟน 12 โปร ของตน มูลค่า 4 หมื่นกว่าบาท ซึ่งตนยังผ่อนอยู่และใช้เป็นอุปกรณ์สำคัญเหมือนปัจจัย 5 ที่ต้องใช้ติดต่องาน ทำงานในชีวิตประจำวันหายไป สร้างความเดือดร้อนให้กับตนเองเป็นอย่างมาก แม้ว่าตนจะได้พยายามติดต่อกับหานายคิมทุกช่องทางแล้ว โดยเฉพาะข้อความในไลน์ที่ตนขอให้นายคิมเอาโทรศัพท์มาคืน แต่นายคิมอ่านข้อความแล้วแต่ไม่ติดต่อใดๆ กลับมาเลย ตนจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

และอยากจะฝากไปถึงคนที่ชอบเล่นแอปหาคู่หรือจับคู่ด้วยว่า ให้เลิกเล่นหรือลบทิ้งแอปเหล่านี้ไปเถอะ มันไม่มีประโยชน์ใดๆ ที่จะต้องไปเล่นเพื่อสร้างความเดือดร้อนให้กับชีวิตตนเองแบบนี้ เพราะตนเองนอกจากจะถูกฉกมือถือไอโฟน 12 โปร หายไปแล้ว ยังต้องโทรตามพี่มาจ่ายค่าอาหารให้กับคนร้ายรายนี้อีกด้วย เสียโทรศัพท์แล้วยังต้องจ่ายค่าข้าวให้มันอีก ซึ่งตนไม่โอเคมากๆ เลย

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนอยู่ระหว่างประสานห้างสรรพสินค้าเพื่อขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนีหลังก่อเหตุ เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook