นาทีสุดเถื่อน นักเรียนเทคนิคยกพวกปาก้อนหินถล่มบ้านคู่อริ ตะโกนด่าไอ้กระจอก

นาทีสุดเถื่อน นักเรียนเทคนิคยกพวกปาก้อนหินถล่มบ้านคู่อริ ตะโกนด่าไอ้กระจอก

นาทีสุดเถื่อน นักเรียนเทคนิคยกพวกปาก้อนหินถล่มบ้านคู่อริ ตะโกนด่าไอ้กระจอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีเถื่อนถ่อย นักเรียนเทคนิคยกพวกปาก้อนหินถล่มบ้านคู่อริ เพื่อนบ้านแอบถ่ายคลิปใจระทึก ทั้งบ้านและรถได้รับความเสียหาย

(15 ธ.ค.564) เมื่อเวลา 22.00 น. ขณะที่ ร.ต.อ.คมกฤต  ทองอุไร รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ กำลังปฎิบัติหน้าอยู่บนโรงพัก ได้มี นายเชาร์ อายุ 53 ปี ได้นำคลิปที่ถ่ายด้วยโทรศัพท์มือถือเหตุการณ์ทีมีกลุ่มวัยรุ่นนักเรียนเทคนิค จำนวน 5 คน บุกมาถล่มบ้านของตนที่อยู่ภายในหมู่บ้านพฤกษา 15 ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ โดยมาตะโกนด่าและท้าทายคนในบ้านและใช้สีสเปย์ สีแดงพ่นข้อความคำว่า ตูน ร่าน ค-ว-ย  ก่อนทั้งหมดจะใช้ก้อนหินขนาดใหญ่ขวางปาเข้าไปในบ้านจนประตูรั้วได้รับความเสียหาย รวมทั้งรถเก๋งที่จอดอยู่ในบ้าน โดยเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 21.30 น.

โดยนายเชาว์ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังนอนดูทีวีอยู่ภายในบ้าน ส่วนลูกชายตนอายุ 17 ปี ซึ่งเรียนอยู่ที่วิทยาลัยเทคนิคสมุทรปราการ ได้ออกไปบ้านเพื่อน โดยขณะที่ตนนอนอยู่ก็ได้ยินเสียงของกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวซึ่งขี่รถจักยานยนต์กันมารวม 5 คน ใส่หมวกกันน็อกแบบเต็มใบกันมาจำนวน 3 คน ส่วนอีก 2 คนไม่ใส่ ได้มาตะโกนเรียกชื่อลูกชายตนและท่าทายให้ออกมาเจอกันไอ้กระจอก ก่อนที่ยกถังขยะหน้าบ้านทุ่มลงกันพื้นและตะโกนด่าด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย ตนก็ได้แต่แอบดูอยู่ในบ้านไม่กล้าออกมา

และได้เห็นหนึ่งในนั้นได้นำสีสเปย์ สีแดงมาพ่นที่พื้นถนนหน้าบ้าน ก่อนที่ทั้งหมดจะช่วยกันใช้ก้อนหินขว้างปาเข้าไปในบ้านของตนจนข้าวของได้รับความเสียหายรวมทั้งประตูรั้วบ้านและรถยนต์เก๋งที่จอดอยู่ในรั้วหน้าบ้าน และยังมีรถเก๋งของข้างบ้านได้รับความเสียหายด้วยอีกคันหนึ่ง หลังก่อเหตุกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดได้พากันแยกย้ายหลบหนีไป และเชื่อว่ากลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดน่าจะมาทำร้ายลูกชายตน ซึ่งพฤติกรรมของกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดกำลังก่อเหตุ เพื่อนบ้านได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปเอาไว้ได้ จึงนำมาเป็นหลักฐานในการแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดที่ก่อเหตุ 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook