นักกีฬาเพาะกาย เก๋งชนบนสะพานตากสิน เจอคู่กรณีใช้แท่งเหล็กตีกระดูกแตก

นักกีฬาเพาะกาย เก๋งชนบนสะพานตากสิน เจอคู่กรณีใช้แท่งเหล็กตีกระดูกแตก

นักกีฬาเพาะกาย เก๋งชนบนสะพานตากสิน เจอคู่กรณีใช้แท่งเหล็กตีกระดูกแตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เก๋งชนบนสะพานตากสิน นักกีฬาเพาะกาย เจอคู่กรณีหัวร้อน ใช้แท่งเหล็กตีจนกระดูกแตก ทั้งที่ต้นปีกำลังจะลงแข่ง

(16 ธ.ค.64) ช่อง 3 รายงานว่า นายสุรญาณช์ ปานเดย์ อายุ 34 ปี นักกีฬาเพาะกาย และแฟนสาว ได้ส่งภาพจากกล้องหน้ารถ มาให้กับทีมข่าว เนื่องจากกลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม หลังจากเมื่อเวลา 07.20 น. เกิดอุบัติเหตุบนสะพานตากสิน ขา-ออก แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กทม. ถูกชายคู่กรณี ทราบชื่อ นายอดิศักดิ์ ลงจากรถเก๋งมีปากเสียงด่าทอกับคุณสุรญาณช์ที่เดินเข้าไปหาคู่กรณี ตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเจรจา

จากนั้น นายอดิศักดิ์ รับหยิบแท่งเหล็กออกมาจากท้ายรถ แล้วเริ่มผลักอก บีบคอนายสุรญาณช์อย่างแรง ทันใดนั้นนายอดิศักดิ์ก็นำแท่งเหล็กที่ถืออยู่ในมือ ฟาดเข้าไปที่แขนซ้าย ของคุณสุรญาณช์เต็มแรงหลายครั้ง จนนายสุรญาณช์ ต้องถอยออกไปริมรถของตนเอง แล้วก็มีพลเมืองดีที่อยู่ในคลิป ขี่จักรยานยนต์ผ่านมาพอดี ได้มาช่วยห้ามปรามเอาไว้ พอนายสุรญาณช์เริ่มโทรหาตำรวจ และเรียกเจ้าหน้าที่ประกันให้มาจุดเกิดเหตุ นายอดิศักดิ์ อารมณ์ยังไม่สงบ มองหน้าคุณสุรญาณช์ สายตาขวาง พร้อมกับเข้ามาชี้หน้า แล้วเดินดูรอบๆ รถเก๋งของตนเอง ก่อนที่จะขับรถหนีไป

ทีมข่าวติดต่อสอบถาม นายสุรญาณช์ ปานเดย์ ผู้บาดเจ็บ และ น.ส.ลลดา เตชะปฐมทอง แฟนสาว เล่าว่า ขณะที่คุณสุรญาณช์ กำลังขับรถไปทำงาน ก่อนที่จะเกิดเหตุทะเลาะวิวาทแล้วถูกแท่งเหล็ก คู่กรณี หรือนายอดิศักดิ์ ตีที่บริเวณแขนซ้าย จนกระดูกแตก ก่อนขับรถมารักษาตัวที่โรงพยาบาลเอง ขณะนั้น ตนเองขับมาทางเลนขวา แล้วรถเก๋ง สีดำ ซึ่งขับมาตัดหน้า ซึ่งมาฝั่งเลนขวาเช่นกัน จากนั้นคุณสุรญาณช์ ก็ยอมรับ ว่าขับรถไปตัดหน้ารถนายอดิศักดิ์จริง 

จากนั้น ก็เริ่มมีการขับรถไล่ล่ากัน แล้วนายอดิศักดิ์ ก็ได้ขับรถมาชนรถของตนเอง กระแทกประมาณ 3-4 ครั้ง นายสุรญาณช์ พยายามขับรถหลบนายอดิศักดิ์ จนรถนายสุรญาณช์ชนกับขอบราวสะพานตากสิน จนรถขับไปต่อไม่ได้ แล้วรถของนายอดิศักดิ์ก็ขับมาจอดขวางหน้ารถของนายสุรญาณช์

จากนั้นนายสุรญาณช์เดินเข้าไปหานายอดิศักดิ์ แล้วถามนายอดิศักดิ์ว่า ทำไมต้องมาชนรถของผม จากนั้นก็เริ่มมีปากเสียงกัน ก่อนถูกแท่งเหล็กของนายอดิศักดิ์ฟาดที่แขนของตนเองจนกระดูกแตก แล้วนายอดิศักดิ์ก็ขับหนีไป โดยไม่รอเจรจากับตำรวจ เจ้าหน้าที่ประกัน ตามเหตุการณ์ที่ปรากฎในภาพดังกล่าว

นายสุรญาณช์ ยังเล่าอีกว่า ระหว่างนั้นก็ได้โทรแจ้งเหตุรถพยาบาล แต่ว่าทนรอไม่ได้ ก็เลยขับรถไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลเอง เหตุการณ์ตอนนั้นที่จริงนายสุรญาณช์ ไม่ได้อยากมีเรื่องกับนายอดิศักดิ์ และพยายามโทรเรียกตำรวจ เจ้าหน้าประกันให้มาเคลียร์ให้จบภายในที่เกิดเหตุ แต่ว่าทางฝั่งนายอดิศักดิ์ เหมือนจะไม่ยอมฟัง แล้วเกิดปากเสียงก่อน แต่นายอดิศักดิ์ได้ขับรถหนีไปเสียก่อน

ทีแรกนายอดิศักดิ์ ได้พยายามผลักอก แต่เห็นว่านาบสุรญาณช์ ไม่คอยเป็นอะไร เลยเปิดท้ายรถ แล้วหยิบแท่งเหล็กออกมาทำร้าย เหมือนจะฟาดบริเวณศีรษะ แต่คุณสุรญาณช์ได้เอาแขนมารองไว้ จนกระดูกแขนของตนเองได้รับบาดเจ็บสาหัส กระดูกแตก จนต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล ส่วนสภาพความเสียหายของรถเก๋งนายสุรญาณช์ มีรอยถลอก บังโคลน รถบุบพัง แถมล้อแม็กซ์ก็มีครูดถลอกเสียหายหมด

ล่าสุด นายสุรญาณช์ และแฟนสาว ได้นำหลักฐานแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ สน.สำเหร่ เพื่อตามหาคู่กรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งให้นายอดิศักดิ์ให้มารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว 

อย่างไรก็ตาม นายสุรญาณช์ ปานเดย์ เป็นนักกีฬาเพาะกาย ที่กำลังฝึกซ้อมที่จะลงแข่งขันต้นปีหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook