ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ! "ธงธง มกจ๊ก" เล่าประสบการณ์หลอน ตบกับผี จนผีต้องเผ่น

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ! "ธงธง มกจ๊ก" เล่าประสบการณ์หลอน ตบกับผี จนผีต้องเผ่น

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ! "ธงธง มกจ๊ก" เล่าประสบการณ์หลอน ตบกับผี จนผีต้องเผ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประสบการณ์ขนหัวลุกที่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อของ "ธงธง มกจ๊ก" เคยตบกับผีมาแล้ว รัวตบแบบไม่คิดชีวิตจนผีต้องเผ่นหนี 

ทำให้อึ้ง!! ทึ้ง !! กันทั้งรายการไปเลย ในระหว่างที่ บุ๋ม ปนัดดา , อั๋น ภูวนาท และ ธงธง มกจ๊ก พิธีกรรายการ แซะ ที่ CHANGE2561 ร่วมกับทาง อมรินทร์ ทีวี เอชดี 34 กำลังเล่าข่าวเรื่องราวของ หนุ่มลำปางเจ้าของรถสุดเฮี้ยนโพสต์อยากนำไปถวายวัด ซึ่งหนุ่มคนนั้นได้โพสต์ "อยากจะเอารถคันนี้ถวายวัด ขอวัดที่ขาดแคลนรถใช้งานจริงๆ" หลังได้ยินเสียงคล้ายชายแก่หายใจจากเบาะหลัง

สืบเนื่องจากข่าวที่เล่าทำให้ ธงธง ได้นำประสบการณ์ตรงของตัวเองที่เคยเจอมากับตัวมาเล่าว่า เคยตบกับผีมาแล้ว จนผีถึงกับต้องหนี 

ธงธง มกจ๊ก เล่าว่า "เคยตบกับผีมาแล้ว อันนี้ คือ เรื่องจริง คือวันนั้นเลิกถ่ายละครประมาณตีสองแล้วอยู่กับแม่สองคนที่บ้าน แม่นอนอยู่บนเตียงแล้วมีหมานอนข้างๆ แม่ แล้วเรากลับมาเราก็นอนข้างๆแม่คือนอนกับพื้น เราก็นอนประมาณตีสองเคลิ้มประมาณกึ่งหลับกึ่งตื่นอยู่ดีๆ มีผู้หญิงมายืนค่อมหน้าหนู

ช่วงนั้นที่เรากึ่งหลับกึ่งตื่นเราเห็นเลยว่าเขามาชี้หน้าหนูเราก็ อ้าว !! คนนี้เป็นใครแล้วเราก็หันไปดูแม่ แม่ก็ยังนอนอยู่ คือ หนูเห็นเขาเป็นรูปร่าง ตัวเขาดำปี๋เลย เขายืนชี้หน้าอยู่ หนูก็เอ๊ะ !! เขาเป็นใคร หนูก็นึกในใจโดนผีอำหรือเปล่าเราก็เลยลองขยับตัว อ้าว !! ขยับตัวได้ ผีไม่อำ ถ้าผีไม่อำแล้วคนนนี้ใครมาอยู่ในบ้านหนูออกไปเดี๋ยวนี้ พอเราพูดเขาตบเลย เราสะดุ้งตื่นเลย !! แล้วรู้สึกว่าที่เขาตบเราเจ็บด้วยตอนนั้น

เราคิดว่าแม่ลุกขึ้นมาตบเราหรือเปล่า เราก็อ้าว !! โดนผีอำจริง หนูก็บอกเลยว่าแน่จริงมาอีกรอบ แล้วนางก็มาจริงๆ แล้วเขาจะตบหนูอีก หนูก็บอกเลยว่าเจ้าที่เจ้าทางทำไมปล่อยให้เขาเข้ามาในบ้าน เราผ่อนบ้านเข้ามาได้ยังไง เชื่อไหมหนูรัวตบนางเลยนะแต่ไม่รู้ว่าตบโดนหรือเปล่านะ แต่ตบรัวๆ เลยแล้วนางก็หายไปเลย หนูบอกเลยว่าหนูไม่กลัวผี

พอตอนเช้าเราถามแม่แล้วแม่ก็บอกว่าแม่ถูกหวยแล้วแม่ก็เลี้ยงเจ้าที่เจ้าทางให้เขาเข้ามากินในบ้าน หนูคิดว่าพวกผีสัมภเวสีเลยเข้าบ้านมาด้วย แล้วก่อนนอนเราไปกินกล้วยที่แม่ถวายเขาเลยคิดว่าเราไปแย่งเขากินหรือเปล่า"


ซึ่งทาง อั๋น ภูวนาท ได้บอกเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่าทั้งหมดทั้งปวงคือความจริงของคุณธงธง แต่ต้องขอพูดว่ามันเป็นความเชื่ออีกด้านหนึ่ง โปรดใช้วิจารณญาณในการฟังด้วย

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ! "ธงธง มกจ๊ก" เล่าประสบการณ์หลอน ตบกับผี จนผีต้องเผ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook