"พี่ติ๊ก เจษฏาภรณ์" พูดเต็มปาก "โอ๋ ภัคจีรา" คือรักแรก พร้อมเล่าภาพจำ

"พี่ติ๊ก เจษฏาภรณ์" พูดเต็มปาก "โอ๋ ภัคจีรา" คือรักแรก พร้อมเล่าภาพจำ

"พี่ติ๊ก เจษฏาภรณ์" พูดเต็มปาก "โอ๋ ภัคจีรา"  คือรักแรก พร้อมเล่าภาพจำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฏิบัติการตีท้ายครัว "เจ้าป่าเข้าเมือง" กับสุดยอดพระเอก "สามีแห่งชาติ" ในตำนาน "พี่ติ๊ก-เจษฏาภรณ์ ผลดี" ที่วันนี้ พิธีกร "ตีท้ายครัว" ขอมาร่วมส่งความสุขกับแขกสุดพิเศษส่งท้ายปีใหม่กันหน่อย... แต่ก่อนที่ "พี่ติ๊ก" จะพาขึ้นคอนโด ที่แต่งเอง จัดเอง รีโนเวทเองกับมือ ก็โดนยิงคำถามเด็ดที่บอกเลยว่า... คงไม่มีใครกล้าถาม หรือไม่มีใครได้มีโอกาสถาม

จน “เจ้าป่า” ของเรา “พี่ติ๊ก” ตัดสินใจตอบแบบเต็มปากเต็มคำว่า "โอ๋ (ภัคจีรา) คือรักแรกของพี่ติ๊ก และภาพจำที่พี่ติ๊กจำได้คือ โอ๋ เป็นผู้หญิงที่ทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว ไม่ทิ้งแม่ ไม่ทิ้งพ่อ ไม่ทิ้งน้อง ทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว"

งานนี่ มดดำ เลยยิงคำถามต่อใส่ พิธีกร "พี่โอ๋" ทันที..."พี่ติ๊กก็เป็นรักแรกเหมือนกัน... จำได้ว่า คุณพ่อ คุณแม่ ครอบครัวพี่ติ๊ก ดูแลโอ๋ สอนทุกอย่าง สอนขับรถ คุณพ่อไปรับ ไปส่งน่ารักมาก ยังจำได้ ระลึกถึงเสมอ...พูดแล้วจะร้องไห้..." มาถึงตรงนี้ “แม่โอ๋” ของเรา ก็มีอาการน้ำตามาทันที เรียกว่าเติบโตผ่านไป แยกย้ายมีครอบครัวที่น่ารักทั้งสองบ้าน แต่มิตรภาพยังสวยงาม

เรียกว่าเทปนี้เปิดรายการแบบเจาะลึกถึงก้นบึงหัวใจ "เจ้าป่า" กันไปเลย... จากนั้น "พี่ติ๊ก" ก็พาชาว "ตีท้ายครัว" ไปบุกป่าในเมืองของพี่ติ๊กที่ การันตีฝีมือด้วยตัวเองทุกซอกทุกในรายละเอียดกันเลย

และมาพีคกันอีกรอบในช่วงที่ "พี่อุ๋ย-นนทรีย์” ผู้กำกับฯ ที่ตัดสายสะดือ "พี่ติ๊ก" จนเป็นพี่ติ๊กมาจนถึงทุกวันนี้ เม้าท์ว่ามีช่วงหนึ่งที่ถ่ายหนัง "พี่ติ๊ก" อกหัก เศร้า ต้องให้ทีมงานคอยช่วยเอ็นเตอร์เทนให้กำลังใจในกอง

งานนี้ "แม่โอ๋" ถึงกับขำ... หลบตา หนีสถานการณ์กันเลยทีเดียว เรียกว่าพีคในพีคกันไปอีก และตบท้ายเพิ่มความสนุกกับเอกลักษณ์ความน่ารักในแบบสำนวนคำคม ประสาติ๊ก... ที่ใครพูดก็คงไม่จั๊กกะจี้ใจเท่าเจ้าป่าของเรา

อย่าง "ชอบขึ้นเขามั้ยครับ...ถ้าขึ้นเราจะลืมเค้าไปเลยนะครับ" ....เจอประโยคนี้เข้าไป "มดดำ" ถึงกับเก็บอาการหน้าแดง หูแดง เขินแบบเสียกระบวนท่าไปเลย.... เรียกว่าสนุกสนาน ครบรบ ลงลึกทุกมุมลับกันเลยในเทปนี้... บรรดาสาวก "เจ้าป่าติ๊ก" พลาดไม่ได้จริงๆ ค่ะ ในรายการ "ตีท้ายครัว" อาทิตย์นี้ ทางช่อง3(33) เวลา 14.15 น. 

 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "พี่ติ๊ก เจษฏาภรณ์" พูดเต็มปาก "โอ๋ ภัคจีรา" คือรักแรก พร้อมเล่าภาพจำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook