หนุ่มแข้งลงยันต์โมโหญาติเมาหาเรื่อง เตะกกหูทีเดียวนอนซม 3 วัน สุดท้ายตาย

หนุ่มแข้งลงยันต์โมโหญาติเมาหาเรื่อง เตะกกหูทีเดียวนอนซม 3 วัน สุดท้ายตาย

หนุ่มแข้งลงยันต์โมโหญาติเมาหาเรื่อง เตะกกหูทีเดียวนอนซม 3 วัน สุดท้ายตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มแข้งลงยันต์โมโหญาติเมาหาเรื่อง เตะกกหูไปที คนเจ็บนอนซมอยู่ 3 วันไม่บอกใครเพราะกลัวเป็นคดี สุดท้ายเสียชีวิต

(17 ธ.ค.64) ร.ต.อ. พนัส โกรดประโคน รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เฉลิมพระเกียรติ อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ พร้อมชุดสืบสวน สภ.เฉลิมพระเกียรติ นำกำลังเข้าจับกุม นายกิตติศักดิ์ หรือ แม็ค อายุ 29 ปี

หลังจากเมื่อกลางดึกของวันที่ 12 ธ.ค.ได้ทำร้าย นายณัฐพล หรือ หลง อายุ 27 ปี ด้วยการเตะ แล้วนอนซมที่บ้าน ก่อนอาการบอบช้ำจะกำเริบ ถูกหามส่งโรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติ เมื่อวันที่ 15 ธ.ค.และถูกส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ และมาเสียชีวิตในวันที่ 16 ธ.ค.ที่ผ่านมา

โดยนายแม็ค ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนเตะจริง พร้อมเล่าว่า คืนวันเกิดเหตุตนนั่งดื่มเหล้าขาว กับญาติหลายคน หนึ่งในนั้นคือนายหลง ผู้ตายนั่งรวมอยู่ด้วย ต่อมานายหลง ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน มีอาการเมาหนักและชวนทะเลาะเหมือนทุกครั้ง ตนจึงไล่กลับบ้าน นายหลงได้กลับไป แล้วกลับมาพร้อมอาวุธมีด จึงบันดาลโทสะ เข้าไปกอดรัดฟัดเหวี่ยงกัน จากนั้นนายหลง ได้ล้มลง ระหว่างที่กำลังจะเงยหน้าขึ้น จึงเตะเสยไปที่กกหูทีเดียว ก่อนญาติจะพานายหลงไปนอนที่บ้านที่อยู่ติดกัน

นายแม็ค เล่าด้วยว่า หลังจากเกิดเหตุไม่เห็นนายหลง ออกจากบ้าน ตนคิดว่าน่าจะเมาค้าง หรืออาจจะมีอาการบาดเจ็บ แล้วนอนซม ผ่านไป 3-4 วัน เห็นนายหลงมีอาการทรุด ตนกับญาติจึงพาไปส่งโรงพยาบาลดังกล่าว ส่วนหน้าแข้งของตนที่สักยันต์ ตนสักไว้เฉยๆ เพราะชอบ และเป็นหน้าแข้งที่เตะนายหลง ในคืนเกิดเหตุ

นาย เอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี น้องชายนายหลง ผู้ตาย เล่าว่า หลังจากพี่ชายถูกเตะ พี่นอนพักอยู่ในบ้าน เห็นหน้าตาบวมเป่ง เมื่อถามพี่ชายบอกว่า ”ปวดฟัน” เพิ่งมารู้ทีหลังว่าถูกญาติกันเตะ และเพิ่งมารู้ว่าพี่ชายไม่บอกใครเพราะเกรงว่านายแม็ค ญาติกันจะถูกดำเนินคดี

ขณะที่นางสำราญ มาประจวบ อายุ 60 ปี แม่ผู้ก่อเหตุ เล่าว่าสาเหตุการตายของนายหลง ส่วนตัวยังไม่เชื่อว่าเป็นเพราะถูกเตะ เพราะผ่านไปหลายวัน ประกอบกับนายหลง มักจะล้มห้องน้ำอยู่เป็นประจำ เพราะเมาสุรา
สำหรับนายแม็ค เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหาทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook