"พิมรี่พาย" ร่ำไห้กลางไลฟ์สด กราบขอโทษลูกค้า พลาดรับหมอปลอมมาทำงานคลินิก

"พิมรี่พาย" ร่ำไห้กลางไลฟ์สด กราบขอโทษลูกค้า พลาดรับหมอปลอมมาทำงานคลินิก

"พิมรี่พาย" ร่ำไห้กลางไลฟ์สด กราบขอโทษลูกค้า พลาดรับหมอปลอมมาทำงานคลินิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"พิมรี่พาย" ไลฟ์แจงปมหมอปลอม ขอโทษลูกค้าคลินิกเสริมความงาม ขอเอาศักดิ์ศรีเป็นเดิมพัน ถ้าเกิดปัญหาอีกจะปิดคลินิกรับผิดชอบ

จากกรณี น.ส.พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ หรือ พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง พร้อมทนายความ เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่แอบอ้างเป็นแพทย์เสริมความงาม มาสมัครงานที่คลินิก EST CUTE CLINIC (อิส คิวท์ คลินิก)​ โดยนำหลักฐานจากแพทยสภาและสำเนาบัตรประชาชน ซึ่งเป็นชื่อของแพทย์ตัวจริงมาแอบอ้าง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด วันนี้ (17 ธ.ค.) พิมรี่พาย ได้ออกมาไลฟ์สด ผ่านเฟซบุ๊ก อิส คิวท์ คลินิก ชี้แจงถึงกรณีที่เกิดขึ้น โดนระบุว่า เคยแต่เห็นข่าวเรื่องหมอปลอม แต่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับร้านของตนเอง และตนถึงกับนอนไม่หลับกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะเป็นเรื่องที่กระทบกับลูกค้า และตนทำใจไม่ได้

ซึ่งหลังจากทราบเรื่องก็ให้ลูกน้องรื้อประวัติหมอทั้งหมดในคลินิก แล้วก็พบว่าเป็นหมอปลอมจริงๆ และไม่ได้นิ่งนอนใจ จึงรีบเดินทางเข้าแจ้งความ ระบุว่าผู้เสียหายคือคุณหมอที่ถูกแอบอ้าง, คลินิกของตน และลูกค้า

วันที่มาสมัครงาน หมอปลอมคนนี้ใช้ใบประกอบวิชาชีพหมอ พร้อมแนบบัตรประชาชนของหมอตัวจริง มาสมัครงานกับอาจารย์หมอที่ประจำที่คลินิก ซึ่งตอนที่สมัครงานหมอปลอมคนมีสวมแมสก์มาสมัครงาน HR เกรงใจ ไม่กล้าให้เปิดแมสก์ มองแล้วเห็นว่าหน้าตรงกับในบัตรจึงไม่ได้ตรวจสอบ ซึ่งเรื่องนี้ยอมรับว่าเป็นความผิดพลาด หลังจากนี้หากหมอมาสมัครงานจะให้เปิดแมสก์ทุกคน

โดยมีการส่งเอกสารมาทางไลน์ และอ้างว่ามีคลินิกอยู่ที่รังสิตเป็นของตัวเอง แต่มารับจ็อบที่คลินิกช่วยพิมรี่พายได้ และยังมีการทำช่องในยูทูปแนะนำความรู้เทคนิคต่างๆ โชคที่อาจารย์หมอไม่ได้รับมาเป็นหมอประจำ เข้าแค่วันจันทร์ บางสัปดาห์ก็ไม่ได้เข้า ทำมา 3 เดือน เข้ามาไม่ถึง 10 ครั้ง

หลังจากนี้จะรับผิดชอบเยียวยาลูกค้าที่ทำกับหมอปลอมคนนี้ ตนจะเยียวยาทั้งใจ เยียวยาทั้งกาย ทุกกรณี หากพบเบาะแสหมอปลอมคนนี้ตนจะให้ค่าเบาะแส 1 แสนบาท ซึ่งขณะนี้ตนก็ยังไม่รู้ชื่อจริงของหมอปลอมคนนี้ "ตาต่อตา ฟันต่อฟัน มึงต้องกลับมารับสิ่งที่มึงทำ"

ส่วนเรื่องยานั้น พิมรี่พาย ระบุว่า การซื้อยาไม่จำเป็นต้องซื้อบริษัทแม่ที่เดียว ตนซื้อต่อมาอีกทีจากบริษัทหนึ่ง ซื้อมาจากเซลส์ท่านหนึ่ง ที่ตนไม่ได้ออกมาอธิบายแต่แรกเพราะตนใช้ยาหลายตัว ตนไม่จำเป็นต้องเอาใบเสร็จออกมาเปิดเผย เพราะเป็นความลับทางการค้า เป็นเรื่องของธุรกิจตน

ทั้งนี้ พิมรี่พายได้ร้องไห้ออกมากลางไฟล์ ก่อนจะบอกว่า ถ้าเกิดเหตุแบบนี้อีก ตนจะปิดคลินิกเพื่อเป็นการรับผิดชอบ เรื่องนี้เป็นบทเรียนครั้งยิ่งใหญ่ ตนขอเอาศักดิ์ศรีความเป็นแม่ค้า ความเป็นพิมรี่พาย การันตี รับรองกับลูกค้าเลยว่าเหตุการณ์แบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook