แม่เหยื่อเบนซ์ชน 3 ศพถามกลับเมาแล้วขับทำไม เผยลูกคนตายต้องกำพร้า (คลิป)

แม่เหยื่อเบนซ์ชน 3 ศพถามกลับเมาแล้วขับทำไม เผยลูกคนตายต้องกำพร้า (คลิป)

แม่เหยื่อเบนซ์ชน 3 ศพถามกลับเมาแล้วขับทำไม เผยลูกคนตายต้องกำพร้า (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลด! สาวเหยื่อเบนซ์ชน 3 ศพ มีลูก 3 คน หญิงอีกคนเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว แม่คนตายเศร้าถามเมาแล้วขับทำไม 


18 ธันวาคม 2564 ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ญาติของผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คน ติดต่อรับศพ โดยนางสุดา มารดาของ น.ส.อัจฉรา หนึ่งในผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นเจ้าของรถคันที่ประสบอุบัติเหตุ กล่าวว่า เมื่อเช้าเดินทางไป ที่ สน.ทางด่วน 2 ได้พบนายจินทวัส ผู้ก่อเหตุ ได้กล่าวคำขอโทษ ระบุต่อหน้าตำรวจว่า ยินดีจะรับผิดชอบทุกอย่างทั้งค่าทำศพเบื้องต้น 2 หมื่นบาท และค่าเลี้ยงดูลูกของผู้ตายซึ่งมีอายุระหว่าง 3-5 ขวบทั้งสามคนของน.ส.อัจฉรา ทั้งนี้นายจินทวัสขอไปร่วมงานศพที่เตรียมจัดที่จ.สุพรรณบุรี เพื่อขอขมาศพด้วย ตนยินดีหากคู่กรณีพร้อมรับผิดชอบ ตอนนี้ไม่ได้คับแค้นใจอะไร เพราะชีวิตลูกสาวเรียกกลับคืนมาไม่ได้แล้ว และไม่อยากจองเวรซึ่งกันและกัน

ด้านนางนงรักษ์ แม่ของ น.ส.ชวพร นวลสุวรรณ เปิดเผยว่า ลูกสาวเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเช่นกัน ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนนี้ ช่วง 5 ทุ่ม เพิ่งจะพูดคุยกับลูกสาวเรื่องหาเงินมาใช้จ่ายในครอบครัว ก่อนที่ลูกสาวขอออกไปข้างนอกกับเพื่อนตามปกติ ส่วนตนเข้านอนโดยที่ไม่มีลางสังหรณ์ใจเลยว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น กระทั่งช่วงเช้าเพื่อนของลูกโทรศัพท์มาบอกว่า ลูกสาวเสียชีวิต ตอนนี้ยังช็อกและทำใจไม่ได้ และอยากให้ผู้ก่อเหตุเข้ามาขอขมาศพลูกสาว และรับผิดชอบสิ่งที่เกิดขึ้น ขณะเดียวกันได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าหลังเกิดอุบัติเหตุมีโอกาสถามนายจินทวัส ว่ามาทำร้ายลูกของตนให้เสียชีวิตทำไม แต่ผู้ก่อเหตุไม่ตอบคำถามอะไร ทั้งนี้ยอมรับว่าตนสูญเสีย พร้อมตั้งคำถามกลับว่าผู้ก่อเหตุไปกินเหล้า แล้วขับรถจนประสบอุบัติเหตุ แล้วคนตายไปทำอะไรให้ถึงได้มาทำร้ายเขา ส่วนการจ่ายเงินชดเชยให้ญาติผู้ตายก็ไม่ทำให้ผู้เคราะห์ร้ายฟื้นคืนกลับมาได้ ยอมรับว่าเหตุการณ์นี้ไม่เคยคาดคิดว่าจะมาเกิดกับครอบครัวตนมาก่อน

หลังรับศพที่นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ ร่างของนายสมชาย ถูกนำไปบำเพ็ญกุศลตามหลักศาสนาอิสลาม ที่มัสยิดเนี๊ยะมาตุ้ลมักบูลีน (แบนใหญ่) ย่านหนองจอก ร่างของ น.ส.ชวพร นำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดโตนด ย่านตลิ่งชัน ส่วนร่างของ น.ส.อัจฉรา นำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดท่ามะกรูด จังหวัดสุพรรณบุรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook