น้ำตาท่วมวัด งานศพสาวเหยื่อเบนซ์ป้ายแดงชนดับ 3 ศพ ทำลูก 3 คน กำพร้าแม่

น้ำตาท่วมวัด งานศพสาวเหยื่อเบนซ์ป้ายแดงชนดับ 3 ศพ ทำลูก 3 คน กำพร้าแม่

น้ำตาท่วมวัด งานศพสาวเหยื่อเบนซ์ป้ายแดงชนดับ 3 ศพ ทำลูก 3 คน กำพร้าแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศงานศพสาวเหยื่อเบนซ์ป้ายแดงชนดับ 3 ศพ สุดเศร้า แม่เผยเลี้ยงหลาน 3 คน ไม่ไหว คงต้องให้พ่อหลานเอาไปเลี้ยง

จากกรณีที่ นายจินทวัส หรือ โบ๊ท อายุ 33 ปี ขับรถเบนซ์ สีขาว ป้ายแดง พุ่งชนรถเก๋งฮอนด้า สีน้ำเงิน เป็นเหตุให้ผู้ที่อยู่กายในรถเสียชีวิตยกคัน 3 ศพ ประกอบด้วย น.ส.อัจฉรา อายุ 30 ปี น.ส.ชวพร อายุ 30 ปี และ นายสมชาย อายุ 40 ปี เหตุเกิด บนทางด่วนศรีรัช มุ่งหน้ามอเตอร์เวย์ เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา

ล่าสุด วานนี้ (18 ธ.ค.) ที่ศาลาการเปรียญวัดท่ามะกรูด  ต.กระเสียว อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี บรรดาญาติมิตรเพื่อนๆ ของ น.ส.อัจฉรา อายุ 30 ปี ได้มารอรับศพ เพื่อประกอบพิธีรดน้ำศพ และเวลา 17.00 น. รถตู้ที่บรรทุกศพ น.ส.อัจฉรา ได้มาถึงที่วัด ญาติๆ ได้ร่วมกันประกอบพิธีรดน้ำศพทันที จากนั้นได้บรรจุศพใส่โลงเย็นก่อนตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดท่ามะกรูด ซึ่งบรรยากาศรดน้ำศพเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

จากการสอบถาม น.ส.รุ่งอรุน อายุ 37 ปี  พี่สาวของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า น.ส.อัจฉรา ทำงานเป็นพนักงานขายกาแฟที่ กทม. นานกว่า 10 ปี มีลูก 3 คน คนโต อายุ 10 ขวบ คนกลาง อายุ 8 ขวบ และคนเล็ก อายุ 7 ขวบ ตนจึงขอฝากไปถึงฝ่ายคู่กรณีให้ช่วยรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากน้องสาวเป็นเสาหลักที่ทำงานหาเงินเลี้ยงครอบครัวมาตลอด

ด้าน นายนพดล อายุ 34 ปี พี่ชายของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เบื้องต้นได้คุยกับคนที่ขับรถชนน้องสาวตนเองมาบ้างแล้ว โดยคนที่ขับรถชนน้องสาวตนจนเสียชีวิต กล่าวว่าจะรับผิดชอบทุกอย่าง ซึ่งตนเองก็อยากให้มารับผิดชอบค่าเลี้ยงดูลูกทั้งสามคนของผู้เสียชีวิต ซึ่งลูกทั้งสามคนของผู้เสียชีวิตยังเด็กอยู่ ที่ผ่านมาผู้เสียชีวิตได้ทำงานเลี้ยงดูเพียงคนเดียวมาตลอด และจากการพูดคุยกันเบื้องต้นคู่กรณีแจ้งว่าจะมาเคารพศพเพื่อขอขมาแต่ยังไม่รู้ว่าวันไหน

ขณะที่ นางสุดา อายุ 55 ปี แม่ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า รู้สึกเสียใจถึงแม้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะเป็นอุบัติเหตุก็จริง แต่เราเป็นผู้สูญเสียลูกสาว ที่เป็นเสาหลักเลี้ยงลูกยังเล็กอีก 3 คน จึงอยากเรียกร้องให้ช่วยรับผิดชอบช่วยเหลือค่าเลี้ยงดูหลานทั้ง 3 คนด้วย เพราะค่าใช้จ่ายแต่ละเดือนนั้นจำนวนมากอยู่

ส่วนหลานทั้ง 3 คนนั้นคงต้องให้พ่อเขาเอาไปเลี้ยง เพราะตนคงเลี้ยงไม่ไหว เพราะว่าตนมีรายได้เดือนละไม่กี่บาท แต่ก็จะช่วยกันเลี้ยง ตนไม่ทิ้งหลานหรอก ส่วนเรื่องคดีนั้นก็มีความวิตกกังวลอยู่เหมือนกันเพราะคู่กรณีเป็นคนมีฐานะ กลัวคดีจะเงียบ ขอวิงวอนไปถึงผู้ใหญ่ที่รับผิดชอบเข้ามาช่วยดูแลให้ด้วย

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ น้ำตาท่วมวัด งานศพสาวเหยื่อเบนซ์ป้ายแดงชนดับ 3 ศพ ทำลูก 3 คน กำพร้าแม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook