หนุ่มเมา บุกทุบกระจกธนาคาร ไม่ได้เงินแถมถูกจับ เพราะเลือดหยดจนตำรวจตามเจอ

หนุ่มเมา บุกทุบกระจกธนาคาร ไม่ได้เงินแถมถูกจับ เพราะเลือดหยดจนตำรวจตามเจอ

หนุ่มเมา บุกทุบกระจกธนาคาร ไม่ได้เงินแถมถูกจับ เพราะเลือดหยดจนตำรวจตามเจอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 19 ธันวาตม 2564 พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้นับแจ้งมีคนร้ายทุบกระจกประตูธนาคารกสิกร สาขาเทพารักษ์ กม .16 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนดินทางเข้าตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุ พบว่ากระจกบานประตูทางเข้าธนาคารด้านหน้าถูกทุบจนแตกกระจาย และมีคราบเลือดหยดตามพื้นเป็นทางยาวมาจนถึงหน้าตู้เอทีเอ็มจำนวนมาก และพบก้อนหินที่คนร้ายใช้ก่อเหตุตกอยู่ภายในธนาคาร รวมทั้งภายในมีการรื้อค้นข้าวของตามโต๊ะต่างๆ จนข้าวของกระจัดกระจายแต่ไม่มีทรัพย์สินสูญหายแต่อย่างใด  เจ้าหน้าที่จึงได้เดินแกะรอยหยดเลือดมาจนถึงร้านสะดวกซื้อที่อยู่ห่างจากธนาคารที่เกิดเหตุประมาณ  50 เมตร และได้พบคนร้ายเป็นชายนั่งอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อร้านดังกล่าว ที่ฝ่ามือข้างขวามีบาดแผลฉกรรจ์และเลือดไหลออกจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อโดยแพทย์ได้ทำการเย็บบาดแผลให้ ก่อนเจ้าหน้าที่จะคุมตัวชายคนดังกล่าวมาทำการสอบสวนที่โรงพัก สภ.บางพลี แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถสอบปากคำได้เนื่องชายคนดังกล่าวอยู่ในสภาพมึนเมาสุรา

พ.ต.อ.วิโจน์ ตัดโส ผกก.สภ.บางพลี เปิดเผยหลังจากเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบปากคำผู้ต้องหาเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ต้องหารายนี้ คือชื่อนาย กฤษฎา มาตรกำจร อายุ 28 ปี ชาวอำเภอประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งยอมรับว่าได้ใช้ก้อนหินขนาดใหญ่หนักประมาณ 1 กิโลกรัม ทุบกระจกประตูของธนาคารเพื่อหวังที่เข้าไปเอาเงินสดมาซื้อสุราดื่ม แต่เกิดพลาดถูกกระจกบาดเจ็บได้รับบาดเจ็บ

ซึ่งจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่มีทรัพย์สินใด ๆ สูญหาย แต่คนร้ายหลังจากที่เข้าไปในธนาคารได้ก็พยายามเดินรื้อหาเงินสดตามเคาน์เตอร์ของธนาคารพอไม่ได้เงินจึงเดินออกมาหาพนักงานที่ร้านสะดวกซื้อ ซึ่งจากข้อมูลพบว่าชายคนดังกล่าวเป็นลูกค้าประจำที่มาซื้อของในร้านสะดวกซื้อแห่งนี้อยู่เป็นประจำ

เบื้องต้นผู้ต้องหายังอยู่ในอาการเมาสุรายังไม่สามารถสอบปากคำอย่างละเอียดได้ต้องรอให้เจ้าตัวสร่างจากเมาเสียก่อน จึงจะสอบสวนได้ แต่ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืนและทำให้เสียทรัพย์ ก่อนควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ หนุ่มเมา บุกทุบกระจกธนาคาร ไม่ได้เงินแถมถูกจับ เพราะเลือดหยดจนตำรวจตามเจอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook