รวบหนุ่มแสบ แค้นเพื่อนไม่พาไปบวช วางแผนปั๊มกุญแจ แล้วลักรถไปขาย

รวบหนุ่มแสบ แค้นเพื่อนไม่พาไปบวช วางแผนปั๊มกุญแจ แล้วลักรถไปขาย

รวบหนุ่มแสบ แค้นเพื่อนไม่พาไปบวช วางแผนปั๊มกุญแจ แล้วลักรถไปขาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบหนุ่มแสบ แค้นเพื่อนไม่พาไปบวช วางแผนปั๊มกุญแจแล้วลักรถไปชำแหละอะไหล่ขายตลาดมืด

19 ธันวาคม 2564 เมื่อเวลา 10.30 น. พ.ต.อ.พลฑิต ไชยรส ผบก.น.3 สั่งการให้ พ.ต.อ.กฤษ ก้อมน้อย ผกก.สน.มีนบุรี พร้อมฝ่ายสืบสวนจับกุมนายนพมาศ หรือเจี๊ยบ อายุ 44 ปี ในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์โดยมีและใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกในการพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม พร้อมของกลาง รถกระบะอีซุซุ รุ่น Spark สีเทา กางเกงวอร์มขายาว สีดำ เสื้อยืดกีฬา สีน้ำเงิน  รองเท้าแตะแบบสวมสีดำ ซึ่งเป็นเสื้อผ้าที่ผู้ต้องหาสวมใส่ในวันก่อเหตุ นอกจากนี้ยังมีเงินสด 30,000  บาท

สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเย็นวันที่ 16 ธ.ค. 64 น.ส.ณัฐกานต์ อายุ 24 ปี เข้าแจ้งพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรีว่า ได้จอดรถกรบะอีซูซุ รุ่นดีแม็กซ์ สีเทา ไว้ที่ลานจอดรถหน้าหอพัก กระทั่งเวลา 15.00 น. วันเดียวกันได้ยินเสียงเครื่องยนต์คล้ายเสียงรถของตน เมื่อออกไปดูพบว่ามีคนร้ายขับออกไป ต่อมาเจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าผู้ก่อเหตุได้ขับรถกระบะตู้ทึบยี่ห้ออีซูซุ สีเทา ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ออกจากซอยที่เกิดเหตุไปพบคนร้ายอีกคน ขับขี่รถจยย. รุ่นพีซีเอ็กซ์ สีแดง-ดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาจอดริมกำแพงหน้าคลินิกทันตกรรม ในซอยสุวินทวงศ์ 6 เปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วนั่งซ้อนท้ายรถจยย. มาก่อเหตุลักขับรถยนต์ของผู้เสียหายหลบหนี โดยมีคนร้ายอีกคนขับขี่รถจยย.นำหน้าออกมา

ภายหลังตรวจสอบพบว่ารถกระบะตู้ทึบ เป็นรถของนายนพมาศ ซึ่งทำงานที่เดียวกัน และพักอาศัยอยู่หอพักเดียวกัน เจ้าหน้าที่เชิญตัวนายนพมาศ มาซักถาม นายนพมาศให้การว่า รู้จักกับผู้เสียหายเป็นอย่างดี ก่อนหน้านี้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรงกับผู้เสียหาย พร้อมทวงบุญคุณ เนื่องจากไม่ขับรถพาไปบวชที่ จ.กาญจนบุรี ทำให้เกิดความแค้น ภายหลังจึงแอบเอากุญแจรถยนต์ของผู้เสียหายที่เผลอวางไว้ในที่ทำงานไปปั้มกุญแจ จากนั้นร่วมกับนายอนุสรณ์ อายุ 36 ปี หรือต้น ซึ่งมีอาชีพซื้อ-ขายอะไหล่ รถยนต์ ขับขี่รถจยย.ฮอนด้า รุ่นพีซีเอ็กซ์ ไปก่อเหตุแล้วเอารถไปจอดทิ้งไว้บริเวณจุดจอดรถของสวนสยาม โดยนายต้นจ่ายค่าซื้อรถ 40,000 บาท แล้วนำรถไปชำแหละเป็นอะไหล่ในขายตลาดมืด  เงินที่ได้มานำไปใช้จ่ายเหลือ 30,000 บาท 

ทั้งนี้ตรวจสอบนายนพมาศมีประวัติถูกดำเนินคดี ข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี เพื่อการอนาจารกระทำชำเราฯ และข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมายพื้นที่ สน.ประชาชื่น ปี 2554  จึงนำส่งพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี ดำเนินคดี และเร่งรัดติดตามจับกุมนายต้น ผู้ร่วมก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook