ทักษิณโต้ใช้ชื่อเดิม อัดบัวแก้วโง่ถอนพาสพอร์ต

ทักษิณโต้ใช้ชื่อเดิม อัดบัวแก้วโง่ถอนพาสพอร์ต

ทักษิณโต้ใช้ชื่อเดิม อัดบัวแก้วโง่ถอนพาสพอร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทักษิณ ทวิตยันใช้ชื่อเดิมอย่าทะลึ่งบอกไปแปลงเพศ ซัดกระทรวงต่างประเทศโง่ถอนPassport เอง และยังบอกให้ร้องเพลงสบาย สบาย

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ยังใช้ช่องทางส่งข่าวสารทางทวิตเตอร์ที่ http://twitter.com/Thaksinlive -3 ข้อความ ต่อเนื่องดังนี้่

"วันนี้คุณสรยุทธ์พูดในรายการว่ากระทรวงต่างประเทศตามจับผมยาก เพราะผมเปลี่ยนชื่อเป็น"Takki Shineta"ถ้าพูดจริงแสดงว่าถึงภาวะตกต่ำสุดๆของกต.ไทย คนอย่างผมเดินศูนย์การค้าประเทศไหนก็มีคนมาทักเปลี่ยนชื่อไม่เกิดประโยชน์ และไม่มีความจำเป็นเรื่องของผมเป็นการเมืองถูกทหารปฏิวัติคนเห็นใจทั้ง โลก ผมยังใช้ชื่อเดิมหน้าเดิมอย่าทะลึ่งบอกว่าผ่าตัดแปรงโฉมแปรงเพศอีกล่ะ เอ็งดันโง่ถอนpassportแล้วจะไปมีสิทธิเหนือข้าได้ยังไงเมื่อไม่ใช่ passportไทย

ในการทวิตคราว มีทั้ง เอ็งและ มีคำผิด (แปลงเพศ) ทักษิณตอบกับ ผู้ที่เขียนมาว่า โทษทีนะครับ เห็นใจคนอยู่ต่างแดนนานหน่อยนะครับ รวมทั้งเด็กๆที่เขียนมาว่า นู๋ชอบคุณลุงทวีตแนวนี้ค่ะ มันให้ความรู้สึกว่า เป็นคนก็มีชีวิตจิตใจ มีความรู้สึก ^__^ โดยทักษิณตอบว่า "จริงๆลุงก็อยากสื่อให้รู้แบบนั้น มันแล้วแต่คนจะคิดเน๊าะ ลุงเป็นมนุษย์เดินดินธรรมดาคนหนึ่งครับ "

ทักษิณ ยังทวิตด้วยว่า "สบาย สบาย ครับ ร้องเพลง Bird กันดีกว่า สบาย สบาย ถูกใจก็คบกันไปฯลฯ ฮิ ฮิ ฮิ "

นอกจากนั้นที่ติดตามทักษิณ เขียนตอบโต้ ที่ทักท้วงเมื่อเจอคำผิดว่า "ทักษิณหายใจยังผิด นี่พิมพ์ผิดอีกอาจจะโดนสื่อและ รัฐบาลเล่นงานตายเลย 5555 " และทักษิณก็ทวิต ตอบทันทีว่า อาจถูกโทษหนัก ถึงขั้นใช้ F16 ติดจรวดนำวิถีมาตามล่าก็ได้นะ" และบอกด้วยว่า "ต้องมองเป็นเรื่องขำๆเข้าไว้ครับ ไม่เช่นนั้นใครลองโดนอย่างผมจะอยู่ไม่ได้หรอกครับ อีกครั้งครับ ก็แบบ สบาย ถูกใจก็คบกันไป "

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook