เยาวชนอายุ 15 คลั่งทุบหัวเด็กชาย 12 ขวบ ดับคาห้อง ถือปืนหนีไปป่วนหาดชะอำ

เยาวชนอายุ 15 คลั่งทุบหัวเด็กชาย 12 ขวบ ดับคาห้อง ถือปืนหนีไปป่วนหาดชะอำ

เยาวชนอายุ 15 คลั่งทุบหัวเด็กชาย 12 ขวบ ดับคาห้อง ถือปืนหนีไปป่วนหาดชะอำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เยาวชนอายุ 15 คลั่งทุบหัวเด็กชาย 12 ขวบ ดับคาห้อง ถือปืนหนีไปป่วนหาดชะอำ ทำเอานักท่องเที่ยวหวาดผวา

(21 ธ.ค.64) เมื่อเวลา 11.30 น. ร้อยเวร สภ.ชะอำ รับแจ้ง เหตุมีเด็กชายอายุ 12 ปี ถูกคนร้ายใช้อาวุธค้อนทุบศีรษะเสียชีวิตภายในห้องพัก ภายในซอยอนันต์ชัย หาดชะอำเหนือ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมชุดสืบสวน

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นเด็กชายวัย 12 ปี เสียชีวิตอยู่ในห้องพักชั้นสองของตัวบ้าน ซึ่งบ้านเป็นตึก 3 ชั้น สภาพศพถูกค้อนทุบศีรษะด้านหลังมีสภาพเละ แหลกเหลว ทราบชื่อต่อมาคือ ด.ช.เม (นามสมมติ) อายุ 12 ปี

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าฟีโน่ หลบหนีไปตามเส้นทางถนนเสียบชายหาดหน้าโรงแรมเมธาวลัย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ .ชะอำ กว่า 10 นาย  ไปร่วมจับกุมคนร้ายพบคนร้าย ซึ่งพบว่าคนร้ายนำรถไปจอดทิ้งไว้ที่ข้างตู้สายตรวจรุจิระวงษ์ ก่อนเดินอยู่ริมชายหาดพร้อมพกอาวุธปืน 1 กระบอก ขณะที่เจ้าหน้าที่แสดงตัวเข้าจับกุมคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนขึ้นมาจ่อบริเวณใต้คางตนเองพร้อมข่มขู่ไม่ให้ตำรวจเข้าใกล้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการปิดล้อมพื้นที่และติดตามคนร้ายก่อนคนร้ายที่เดินไปตามริมชายหาดเข้าไปในร้านอาหารและใช้อาวุธปืนข่มขู่คนในร้านโดยมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติอยู่ด้วย โดยข่มขู่ให้ออกจากร้าน จากนั้นคนร้ายได้เดินออกมาตามถนนเลียบชายหาดก่อนเข้าไปจนมุมภายในซอยโรงแรมฟูราม่าก่อนถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้และนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.ชะอำ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี เป็นชาวจังหวัดเพชรบุรี ซึ่งเป็นนักเรียนชั้น ม.3 ของโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจยึดกระเป๋าเป้สีน้ำเงิน 1 ใบ ภายในมีอาวุธปืนปลอม 1 กระบอก และค้อนที่ใช้ก่อเหตุ  1 ด้าม  เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุที่ชัดเจน โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการสืบสวนของเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ และเจ้าหน้าที่สืบสวนสอบสวน สภ.ชะอำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook