ดราม่าต่อเนื่อง "พิมรี่พาย" เจอลูกค้าโวยส่งช้า กล่องสุ่มไม่คุ้มราคา ของใกล้หมดอายุ

ดราม่าต่อเนื่อง "พิมรี่พาย" เจอลูกค้าโวยส่งช้า กล่องสุ่มไม่คุ้มราคา ของใกล้หมดอายุ

ดราม่าต่อเนื่อง "พิมรี่พาย" เจอลูกค้าโวยส่งช้า กล่องสุ่มไม่คุ้มราคา ของใกล้หมดอายุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดราม่าต่อเนื่อง "พิมรี่พาย" เจอลูกค้าโวยส่งช้า กล่องสุ่มไม่คุ้มราคา ได้ของตลาดนัดใกล้หมดอายุ วอนหยุดไลฟ์แล้วมาเคลียร์ออเดอร์เก่าก่อน

ช่วงนี้เจอมรสุมดราม่าถาโถมอย่างหนัก สำหรับแม่ค้าเน็ตไอดอลชื่อดัง พิมรี่พาย หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ หลังเพิ่งเจอข่าวหมอปลอมหลอกสมัครงาน และประเด็นการขายคอร์สคลินิกเสริมความงาม ล่าสุด (20 ธ.ค.) พิมรี่พาย มีดราม่าเกี่ยวกับความล่าช้าในการส่งของและติดตามเงินคืน โดยบรรดาลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้าได้ออกมาร้องเรียนปัญหาที่เกิดขึ้นในหลากหลายช่องทาง ทั้งยังส่งเรื่องให้เพจต่าง ๆ ช่วยเป็นกระบอกเสียงอีกด้วย ขณะที่บางส่วนถึงขั้นเตรียมรวมตัวกันแจ้งความแล้ว

โดยเพจเฟซบุ๊ก Drama-addict ได้ออกมาโพสต์ใจความว่า “ตอนนี้กลุ่มลูกค้าพิมรี่พายฝากมา ว่าเขามีปัญหาสั่งของแล้ว ยังไม่ได้สินค้านานมาก และไปตามสินค้ากับทางทีมงาน พรพ ก็ยังไม่มีความคืบหน้า แถมมีคนเจอปัญหาเดียวกันเป็นพัน ๆ คน (บางคนเจอปัญหาเปิดมาสินค้าหมดอายุด้วย) เลยฝากจ่ามาลงเพจถึงพิมรี่พายให้มาดูปัญหานี้หน่อย อันนี้แนะนำส่วนตัว เห็นพิมรี่พายมีปัญหานี้หลายหนแล้ว งดรับออเดอร์ใหม่ แล้วเคลียร์ออเดอร์เก่าให้หมด จากนั้นทำระบบหลังบ้านให้มีประสิทธิภาพและเป็นระบบดีมั้ยครับ”

นอกจากนี้ ทางเพจ โหลกแดง The Conqueror. ระบุว่า “วันนี้ตามเพจต่าง ๆ มีบรรดาลูกค้าของแม่ค้าออนไลน์คนดังแห่งยุคเข้าไปขอความช่วยเหลือ ร้องเรียนว่าไม่ได้รับสินค้าที่ตัวเองเอฟกันไว้วุ่นวายกันไปหมด ซึ่งส่วนหนึ่งจะเป็นคนที่เอฟกล่องสุ่มราคา 10,000 บาท และอีกส่วน คือ คนที่เอฟของทั่วไปตอนที่แม่ค้าไลฟ์ขายสินค้า”

“ประเด็นคือนอกจากบรรดาลูกค้าจะโวยวายเรื่องการส่งสินค้าที่ช้ามาก ๆ และการติดตามที่แสนยากเข็ญแล้ว ยังมีประเด็นที่ว่าสินค้าที่ส่งมาไม่มีคุณภาพหรือบางตัวใกล้หมดหรือหมดอายุไปแล้ว หรือแม้แต่ส่งอะไรมาก็ไม่รู้กูไม่ได้อยากได้อะไรทำนองนี้ ถึงแม้ทางแอดมินที่เป็นตัวแทนของแม่ค้าจะแจ้งว่าสามารถเคลมได้ตลอดหรือแม้แต่จะขอคืนเงินก็สามารถทำได้แต่ทุกอย่างก็ต้องใช้เวลาตรวจสอบเพราะยอดเอฟสินค้าแต่ละครั้งเป็นจำนวนหลักหมื่นถึงแสนออเดอร์”

“โดยเฉพาะกล่องสุ่มราคา 10,000 ที่บางคนโวยวายว่าได้ของมาไม่สมราคา ส่วนคนที่ได้ของดี ๆ ได้ทอง ได้รถ ก็เป็นพวกคนดังหรือเพจดังที่สามารถรีวิวเป็นการช่วยโฆษณาให้แม่ค้าไปในตัวเสียมากกว่า บางคนได้เครื่องสำอางที่ใช้แต่งหน้าทั้งกล่อง ถามสั้น ๆ แม่ค้าที่ไหนจะมายืนไลฟ์เป็นชั่วโมง ๆ เพื่อขาดทุนเป็นสิบล้าน มันเป็นกลยุทธ์การขาย เขาทำเพื่อกำไรทั้งนั้น แม่ค้าเสกเงินไม่ได้นะ ก่อนเอฟคิดกันให้ดี ๆ สุดท้ายวกกลับมา คืออยากให้ทางแม่ค้าหยุดการไลฟ์แล้วมาเคลียร์สินค้าที่ยังคั่งค้างอีกมากให้ลูกค้าก่อน ถ้าหยุดไลฟ์ไม่ได้ก็อธิบายเหตุผลให้ลูกค้าที่รอสินค้าได้เข้าใจ เพราะลูกค้าบางคนจะรวมตัวไปแจ้งความแล้ว บางคนถึงกับเอาเรื่องนี้ไปปรึกษาทนายดัง ๆ แล้ว”

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ดราม่าต่อเนื่อง "พิมรี่พาย" เจอลูกค้าโวยส่งช้า กล่องสุ่มไม่คุ้มราคา ของใกล้หมดอายุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook