เปิดใจ สาวปวช.ถูกแฟนหนุ่มเพิ่งคบกักขัง จับหัวโขกฝาผนัง-เอามีดกรีดหน้าอก

เปิดใจ สาวปวช.ถูกแฟนหนุ่มเพิ่งคบกักขัง จับหัวโขกฝาผนัง-เอามีดกรีดหน้าอก

เปิดใจ สาวปวช.ถูกแฟนหนุ่มเพิ่งคบกักขัง จับหัวโขกฝาผนัง-เอามีดกรีดหน้าอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักศึกษาสาว ปวช. วัย 18 ปี สุดช้ำ ถูกแฟนหนุ่มเพิ่งคบได้เดือนเดียวทำร้ายสาหัส แจ้งความแล้ว แต่ผ่านไป 2 เดือน คดีไม่คืบ

จากกรณีเฟซบุ๊กแฟนเพจเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความจากหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งขอความช่วยเหลือ เนื่องจากเพื่อนถูกแฟนหนุ่มกักขังและทำร้ายร่างกายเจ็บหนัก หลังจากหนีออกมาได้ก็เข้าแจ้งความ ผ่านมา 2 เดือนแล้ว แต่คดียังไม่มีความคืบหน้า 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (23 ธ.ค.)  ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบผู้เสียหายรายนี้ ทราบชื่อคือ น้องมายด์ อายุ 18 ปี กับ น้องฟิวส์ อายุ 18 ปี เพื่อนสนิท ซึ่งเป็นผู้ที่โพสต์ข้อความลงในโลกออนไลน์

โดย น้องมายด์ ผู้เสียหายที่ถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเป็นนักศึกษาชั้น ปวช.ปี 2 เรียนอยู่โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งย่านสวนผัก คบหากับนายบิว อายุ 23 ปี แฟนหนุ่มได้เพียงเดือนเดียว เนื่องจากตนเองเป็นเพื่อนกับน้องสาวของนายบิวที่เป็นรุ่นพี่

ต่อมาเมื่อวันที่ 21 ต.ค.ที่ผ่านมา ตนเองได้ถูกนายบิวกักขังทำร้ายร่างกายอยู่ที่บ้านของนายบิว ย่าน กฟผ.บางกรวย ซึ่งที่บ้านหลังนี้นายบิวได้อาศัยอยู่กับย่าเพียง 2 คน โดยในคืนวันที่ 21- 23 ต.ค. ตนถูกนายบิวทำร้ายอย่างหนัก

เนื่องจากตนต้องการกลับบ้านไปหาพ่อแม่ แต่นายบิวไม่ยอมหาว่าตนจะหนีกลับไปแจ้งความกับตำรวจ จึงลงมือทำร้ายตนเอง ทั้งทุบตี เอาหัวโขกกับข้างฝาผนังซึ่งเป็นแผ่นยิปซั่มจนข้างฝาแตกทะลุเป็นรูโหว่ นอกจากนี้ ยังคว้ามีดมาทำร้ายกรีดหน้าอกตนเองจนเป็นแผลลึกยาวเท่านิ้วก้อย

จนกระทั่งกลางดึกของคืนวันที่ 23 ต.ค. ตนเองได้อาศัยจังหวะที่นายบิว กับคุณย่าพักผ่อน จึงได้รีบหลบหนีออกมาจากบ้านหลังดังกล่าว ก่อนที่จะไปขอให้ชาวบ้านแถวนั้นช่วยเหลือ จากนั้นจึงได้โทรให้เพื่อนสนิทคือน้องฟิวส์ เดินทางมาช่วยเหลือและเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในช่วงสายของวันเดียวกัน โดยเรื่องที่เกิดขึ้นตนยืนยันจะขอดำเนินคดีจนถึงที่สุดกับนายบิวไม่รับคำขอโทษเด็ดขาด  

ขณะที่ น้องฟิวส์ เพื่อนสนิท เปิดเผยว่า คืนที่ตนไปช่วยเพื่อนเห็นสภาพบาดแผล แทบรับไม่ได้ที่เพื่อนโดนทำร้ายถึงขนาดนี้ ตอนสายของวันเกิดเหตุ 23 ต.ค. จึงพาเพื่อนไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ. บางกรวย จนเวลาล่วงเลยผ่านมาจะ 3 เดือนแล้ว คดีไม่มีความคืบหน้าใดๆ ไม่เคยได้รับการติดต่อจากพนักงานสอบสวนเลย

ทั้งนี้ ตนอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยดำเนินการติดตามตัวนายบิว ที่ทำร้ายเพื่อนตนมาดำเนินคดีเพราะเท่าที่ทราบตอนนี้เขาได้ ย้ายบ้านที่เช่าไว้ออกไปอยู่ที่อื่นแล้ว หลังเกิดเหตุ

ด้าน พ.ต.อ.คมกฤษณ์ คำบุศย์ ผกก.สภ.บางกรวย เปิดเผยว่า ทางผู้เสียหายมาพบพนักงานสอบสวนในวันที่ 23 ต.ค. มาแจ้งความว่าถูกแฟนทำร้ายร่างกาย ทางพนักงานสอบสวนจึงสอบปากคำว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นอย่างไร ทราบว่า ผู้เสียหายคบกับแฟนตั้งแต่เดือน ก.ย.64 ก่อนวันเกิดเหตุ 3 วัน ได้มีปากเสียงกัน เป็นเรื่องที่ฝ่ายชายไปมีผู้หญิงเพราะผู้ชายเจ้าชู้ และมีการคุยกัน ว่ามีผู้หญิงคนอื่น 

ซึ่งฝ่ายหญิงไปหาฝ่ายชายประมาณ 20.00 น. วันที่ 22 ต.ค. ได้มีปากเสียงกันอีกรอบประมาณ 03.00 น. ก็คือวันที่ 23 ต.ค. ก็มีการทำร้ายร่างกายตามคลิป แต่ก็สงบลง พอเวลา 04.00 น. ฝ่ายชายออกจากห้อง ฝ่ายหญิงจึงออกมาตามฝ่ายชายไป และไปโรงพยาบาลตรวจร่างกายเพื่อรักษา และมาพบพนักงานสอบสวนว่าขอแจ้งความถูกทำร้ายร่างกาย

ทางพนักงานสอบสวนจึงส่งฝ่ายหญิงไปตรวจร่างกายอีกรอบ เพื่อให้เกิดความมั่นใจว่าได้รับบาดเจ็บถึงขั้นไหน และส่งไปที่โรงพยาบาลแพทย์นันทภิขุกรมชลประทาน ทางพนักงานสอบสวนได้เรียกฝ่ายชายมาคุย และพ่อแม่ทั้งสองฝ่าย และขอคุยกันเนื่องจากเป็นแฟนกัน ทางเราก็ไม่นิ่งนอนใจ ตอนนี้ต้องรอผลแพทย์ถ้าผลแพทย์ออกจะเรียกฝ่ายชายเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาเพราะการทำร้ายร่างกายคือความผิด

ส่วนในเรื่องหน่วงเหนี่ยวกักขังไม่ได้มีการกักขัง เพราะฝ่ายหญิงเข้ามาหาฝ่ายชายที่ห้องเอง ถ้าฝ่ายหญิงจะแจ้งความเพิ่มได้ในเรื่องกักขังหน่วงเหนี่ยว ทางเราก็สอบเพิ่มและจะพิจารณาว่าเข้าข่ายกักขังหน่วงเหนี่ยวหรือไม่ ถ้าผลตรวจออกมาภายในวันนี้ มีการรักษาเกิน 7 วัน จะนำตัวฝ่ายชายพิมพ์ลายนิ้วมือเข้าห้องขังและส่งตัวไปศาล แต่ถ้าเคลียร์กันได้ ก็จะให้ตกลงกันและเสียค่าปรับ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เปิดใจ สาวปวช.ถูกแฟนหนุ่มเพิ่งคบกักขัง จับหัวโขกฝาผนัง-เอามีดกรีดหน้าอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook