เจ้าของบ้านผวา เพื่อนบ้านแอบเข้ามาทำกับข้าว-เปิดแอร์ในห้องนอนหลับปุ๋ย

เจ้าของบ้านผวา เพื่อนบ้านแอบเข้ามาทำกับข้าว-เปิดแอร์ในห้องนอนหลับปุ๋ย

เจ้าของบ้านผวา เพื่อนบ้านแอบเข้ามาทำกับข้าว-เปิดแอร์ในห้องนอนหลับปุ๋ย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของบ้านเล่านาทีช็อก กลับมาบ้านเจอผู้หญิงนอนเปิดแอร์ในห้องนอน-เปิดเตาแก๊สทำกับข้าว ตำรวจจับตรวจฉี่พบสารเสพติด

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อคุณนาย ตองเก้า ได้โพสต์ภาพผู้หญิงคนหนึ่งเข้าไปในบ้านทำกับข้าวกิน และยังเปิดแอร์ไปห้องนอนห่มผ้านอนอย่างสบายใจ โดยระบุว่า "ไม่อยู่บ้านกันดีนัก ขโมยขึ้นมาเปิดแอร์นอนในบ้านเลย" 

ล่าสุด วันนี้ (23 ธ.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านหลังเกิดเหตุ เป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ อยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง พบกับ น.ส.ณัชชา อายุ 37 ปี เจ้าของบ้าน บอกกับผู้สื่อข่าวว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (22 ธ.ค.) ซึ่งตนเองออกจากบ้านไปตั้งแต่เช้า และกลับบ้านมาประมาณ 4 โมงเย็น และไม่มีใครอยู่ภายในบ้าน

เมื่อเข้ามาในบ้านก็พบว่าห้องครัวที่เตาแก๊สมีรอยทำกับข้าว เมื่อขึ้นไปชั้นสองก็พบว่าห้องนอนถูกเปิดไว้ เมื่อเปิดห้องนอนเข้าไปดูก็พบว่ามีผู้หญิงเปิดแอร์นอนอยู่ในห้องนอน ตนจึงเรียกและถามว่าเป็นใคร เข้ามาในบ้านตนเองได้อย่างไร โดยคนร้ายได้ปีนหลังคาเข้ามาชั้นสอง และปีนเข้ามาที่ห้องนอน ซึ่งตนเองก็ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.คลองหลวง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปแล้ว

ซึ่งเหตุการณ์แบบนี้ตนคิดว่าต้องนำตัวผู้ก่อเหตุไปบำบัด เพราะบ้านผู้ก่อเหตุอยู่หลังบ้านตนเอง และตนก็ไปคุยกับพ่อของผู้ก่อเหตุ ซึ่งพ่อเขาบอกว่าจะให้ทำอย่างไรเพราะลูกของตนเองสติไม่ดี ซึ่งตนคิดว่าเหตุการณ์แบบนี้ควรเอาเขาไปบำบัด เพราะผู้ก่อเหตุเข้ามาเปิดแก๊สทำกับข้าวและเปิดแอร์แบบนี้ไม่ได้ และเกรงว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น

ด้าน พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง รองผกก.สอบสวนสภ.คลองหลวง กล่าวว่า จากเหตุการณ์มีคนเข้าไปในบ้านของผู้เสียหายแล้วเข้าไปเปิดแอร์นอนในห้องนอนนั้น เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไปควบคุมตัวมาแล้วทราบชื่อ น.ส.คีย์ตะวัน ซึ่งเมื่อในไปตรวจปัสสาวะก็พบมีสารเสพติดจึงได้แจ้งข้อหาเสพสารเสพติด ส่วนข้อหาอื่นๆ นั้นต้องรอสอบปากคำผู้เสียหายอีกครั้งหนึ่ง เพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุต่อไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เจ้าของบ้านผวา เพื่อนบ้านแอบเข้ามาทำกับข้าว-เปิดแอร์ในห้องนอนหลับปุ๋ย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook