แย้มสัมพันธ์พัฒนา นัท รับกินข้าวกับครอบครัว อั้ม

แย้มสัมพันธ์พัฒนา นัท รับกินข้าวกับครอบครัว อั้ม

แย้มสัมพันธ์พัฒนา นัท รับกินข้าวกับครอบครัว อั้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นัท มีเรีย  รับไปกินข้าวกับครอบครัว อั้ม อธิชาติ จริง แต่ยังไม่พร้อมใช้คำว่าแฟน ขอใช้ชีวิตปัจจุบันให้ดีที่สุด เมินพิธีแต่งงานที่เป็นทางการ เพราะเคยผ่านมาแล้ว

มีข่าวซุบซิบออกมาเป็นระยะๆ ว่าหนุ่ม อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ กับสาวม่าย นัท มีเรีย เบเนเดตตี้ ดูจะสนิทสนมไปไหนต่อไหนกันบ่อยครั้ง ล่าสุดมีข่าวเล่าอีกว่าพ่อหนุ่มพาฝ่ายหญิงไปกินข้าวกับครอบครัวอีกด้วย แต่จะเป็นจริงหรือไม่ เจอหน้าสาวนัทในงาน "ซีฟู้ด เฟสติวัล 2009" เลยถามถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมถามถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ณ วันนี้ ได้ความ

"พอดีน้องสาวของอั้มจะแต่งงาน แล้ววันแต่งงานนัทไม่สามารถไปร่วมงานได้ เลยไปทานข้าวกับครอบครัวเขาก่อน นัทก็เพิ่งเคยเจอครอบครัวเขาก็สวยหล่อกันทั้งบ้าน ทุกคนน่ารักดี ถามว่าเป็นการไปเปิดตัวหรือเปล่า นัทว่าเป็นเรื่องธรรมดาของคนที่รู้จักกันแล้วไปมาหาสู่กัน ไม่ได้มีอะไรเสียหาย ส่วนว่าตอนนี้ใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง ยังไม่ใช่แฟน ใจเย็นๆ นัทว่าใช้ชีวิตอยู่กับปัจจุบันเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน คุยกันได้ดีแล้ว" นัทกล่าว

ถามว่ามีข่าวลือ ว่านัทดอดไปหาหมอดูถามเรื่องเกณฑ์การแต่งงาน ม่ายสาวพราวเสน่ห์ ปฏิเสธว่าไม่มี เรื่องการแต่งงานสำหรับเธอตอนนี้ไม่ใช่เรื่องสำคัญแล้ว และไม่ได้คิดอะไรเกี่ยวกับชีวิตคู่เลย เพราะเคยผ่านจุดนั้นมาแล้ว ส่วนเรื่องดูหมอก็มีเช็กดวงบ้าง ว่าแต่ละปีต้องระวังเรื่องอะไร แต่ส่วนใหญ่จะดูให้แม่มากกว่าเพราะเป็นห่วง

"นัทไม่ได้เข็ดเรื่องการแต่งงาน เพียงแต่เรื่อยๆ มาถึงวันนี้ นัทไม่ได้มองเรื่องที่ต้องมีพิธีการอะไรแล้ว ใช้ชีวิตอยู่กับปัจจุบันให้ดีที่สุด ไม่ทำให้ใครเดือดร้อนก็พอแล้ว"

หันมาถามถึงอาการป่วยของแม่บ้าง ว่าคืบหน้าอย่างไร นักร้องสาวตอบว่า อาการตอนนี้คงที่ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง คุณหมอให้ดูแลเรื่องการติดเชื้อเป็นพิเศษ คนที่ไปเยี่ยมต้องแข็งแรง ไม่เป็นไข้หวัด ซึ่งแม่เองก็อยากที่จะกลับไปอยู่บ้าน แต่การอยู่โรงพยาบาลน่าจะปลอดภัยมากกว่า มาถึงวันนี้ก็อยู่โรงพยาบาลมา 3 ปีแล้ว เผลอแป๊บเดียว

"ถามว่าอั้มให้กำลังใจยังไง ปกตินัทก็มีเพื่อนๆ หลายคนให้กำลังใจ ถ้าเพื่อนที่ไม่ค่อยได้เจอ อาจจะเป็นห่วงมากหน่อย แต่ถ้าคนที่อยู่ใกล้ตัวนัท ก็จะรู้ว่าขณะนี้ขั้นตอนการรักษาไปถึงขั้นไหนแล้ว" นัทกล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook