Prime Cars Rental เอาใจคนรักสัตว์ฉบับขับรถหรูครั้งแรกในไทย

Prime Cars Rental เอาใจคนรักสัตว์ฉบับขับรถหรูครั้งแรกในไทย

Prime Cars Rental เอาใจคนรักสัตว์ฉบับขับรถหรูครั้งแรกในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครั้งแรกกับบริการเช่ารถหรูแบบ Pet Friendly พาสัตว์เลี้ยงคู่ใจไปด้วยทุกที่ โดยไพร์มคาร์ เปิดตัวแคมเปญเอาใจลูกค้าสามารถพา น้องหมาน้องแมวขึ้นรถได้อย่างสบายใจ ฉีกกฏข้อห้ามของการ 'เช่ารถ' และสร้างความสบายใจให้ลูกค้า นับตั้งแต่วินาทีนี่ที่ไม่ใช่เฉพาะคนเท่านั้นที่สามารถขึ้นรถของไพร์มคาร์ได้

Prime Cars นำเอาแก่นหลักของการบริหารธุรกิจที่ใช้มายาวนานกว่า 7 ปี คือการมองเห็นและเข้าใจความรู้สึกของลูกค้า กุญแจสำคัญของไอเดียนี้คือการมองเห็นสัตว์เลี้ยงผ่านสายตาของลูกค้าเป็นเหมือนคนในครอบครัว และเมื่อลูกค้าของไพร์มคาร์ ได้พาคนในครอบครัวไปด้วยทุกๆที่ ก็ยิ่งช่วยเติมเต็มความสุขและความพึงพอใจให้กับตัวลูกค้าของไพร์คาร์นั่นเอง

โดยเฉพาะช่วงเทศกาลช่วงปีใหม่ ลูกค้าส่วนใหญ่มักจะจัดทริปผ่อนคลายแบบไพรเวท ขับรถเพลินๆไปต่างจังหวัด อย่างเขาใหญ่ หัวหิน หรือ พัทยา  เปิดประทุนให้น้องหมาน้องแมวโผล่หน้ารับลมชิลๆ หากกังวลเรื่องขนาด ก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะไม่ได้จำกัดแค่น้องๆไซร์มินิ เรียกได้ว่าขึ้นได้หมด ตั้งแต่ชิวาวายันไซบีเรียน ขอแค่ลูกค้ามีความสุขกับการเดินกับไพร์มคาร์ก็พอแล้ว

จนมาถึงตรงนี้หลายคนอาจจะสงสัยว่า แล้วจะมีปัญหาเรื่องกลิ่นสำหรับลูกค้าท่านอื่นๆที่จะมาเช่าต่อรึเปล่าตรงนี่ขอให้สบายใจหายห่วงเพราะไพร์มคาร์ ได้เตรียมมาตราการดูแลรักษาความสะอาดขั้นพิเศษหลังจากการเช่าทุกครั้งไว้อยู่แล้วทั้ง พ่น อบ ฆ่าเชื้อไวรัส ขจัดขนและกลิ่นภายในรถยนต์ ลิขสิทธิ์นำเข้าจากประเทศเยอรมนี มอบความสะอาดใหม่ กลิ่นหอม เหมือนเพิ่งออกจากศูนย์ทุกครั้ง รวมถึงมาตราฐาน “SHA“ สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าขึ้นอีกระดับ Prime Cars ที่ได้การรับรองโดย ททท.และกระทรวงสาธารณะสุข 

หากกำลังมีแพลนอยากจะไปทริปที่ไหนอย่าลืมกดเช้าเว็บไซต์เช็ครถหรูรุ่นต่างๆได้ที่ www.primecarsrentalthailand.com/
หรือ ติดต่อตรงได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย

Call : 081-954-2451
Line: https://lin.ee/vEmqNrS
Instagram : @prime_cars_rental

[Advertorial] 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook