โค้งสุดท้าย! ลงทุน SSF/RMF คัดตัวเด่นจาก SCB

โค้งสุดท้าย! ลงทุน SSF/RMF คัดตัวเด่นจาก SCB

โค้งสุดท้าย! ลงทุน SSF/RMF คัดตัวเด่นจาก SCB
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงโค้งสุดท้ายสำหรับการลงทุนในกองทุน SSF และ RMF  ที่จะสิ้นสุดการซื้อภายในวันที่  30 ธันวาคม 2564 นี้  นักลงทุนที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกลงทุนในกองทุนไหนดี SCB ได้คัดสรรกองทุนเด็ดมานำเสนอให้กับนักลงทุนเพื่อเติมเต็มแผนการเงินพร้อมรับสิทธิประโยชน์ทางภาษีจากเงินลงทุน โดย กองทุน SSF แนะนำ SCBLT1-SSF เป็นกองทุนที่มียอดขายอันดับ 1 ในปี 2564 จาก SCBAM เน้นลงทุนในหุ้นไทยที่ผ่านการคัดเลือกจากผู้จัดการกองทุนให้เหมาะสมตามสภาวะตลาด

ส่วน RMF แนะนำ SCBRMGHC ลงทุนในธุรกิจกลุ่มสุขภาพ ได้ผ่านการคัดสรรเป็นกองทุนเด็ดจาก SCB  เหมาะสำหรับการลงทุนในระยะยาว มีโอกาสสร้างผลตอบแทนที่ดีเพิ่มความมั่งคั่งเพื่อรองรับชีวิตในวัยเกษียณได้อย่างยั่งยืน

สำหรับ ผู้ที่ลงทุนในกองทุน SSF  หรือ RMF ตั้งแต่วันที่ 18  ตุลาคม – 30  ธันวาคม  2564  ตามเงื่อนไขที่กำหนด จะได้รับเงินคืนสูงสุดมูลค่า 1,000 บาท ผ่าน SCBSSF Fund Back   
นักลงทุนที่สนใจสามารถลงทุนง่ายๆผ่าน SCB Easy  app  ซึ่งประหยัดเวลาในการเดินทางไปสาขา และสามารถหลีกเลี่ยงโอกาสในการติดเชื้อโควิด-19  ได้อีกด้วย

คำเตือน:เงื่อนไขแคมเปญเป็นไปตามที่ บลจ. กำหนด ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไข ผลตอบแทน ความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน และศึกษาสิทธิประโยชน์ทางภาษีที่ระบุไว้ในคู่มือการลงทุนของกองทุน RMF/SSF ก่อนตัดสินใจลงทุน กรณีไม่ได้ปฏิบัติตามเงื่อนไขทางภาษี จะไม่ได้สิทธิประโยชน์ตามเงื่อนไขของกองทุน สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมของกองทุนผ่าน SCB EASY App และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 027777777

[Advertorial] 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook