อยากเกษียณไว แต่จะรู้ได้อย่างไรว่ามาถูกทาง

อยากเกษียณไว แต่จะรู้ได้อย่างไรว่ามาถูกทาง

อยากเกษียณไว แต่จะรู้ได้อย่างไรว่ามาถูกทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การวางแผนเกษียณที่ดี ควรเริ่มต้นจากการกำหนดเป้าหมายจำนวนเงินที่ต้องการใช้หลังเกษียณเป็นตัวเลขที่นิ่งก่อน และค่อยแบ่งสัดส่วนการออม การลงทุนให้สมดุลกับความเสี่ยงที่เรารับได้ โดยพื้นฐานแรกของการออมเงินที่ให้ผลตอบแทนที่แน่นอน และยังช่วยให้เราประหยัดค่าภาษีได้อีกคือ ประกันสะสมทรัพย์ มือใหม่หัดออมทุกคนก็เริ่มจากจุดนี้ เพราะนอกจากได้ผลตอบแทนที่มากกว่าเงินฝากธนาคารแล้ว ยังให้ความคุ้มครองชีวิตที่หากเกิดปุบปับเสียชีวิตขึ้นมาคนที่คุณห่วงใยยังได้รับเงินก้อนเพื่อตั้งหลักชีวิต

ประกันสะสมทรัพย์ คนพึ่งเริ่มทำงานส่วนใหญ่จะคิดว่าเป็นความผูกพันระยะยาวเลยไม่ค่อยอยากทำ หรือเลือกแผนที่จ่ายสั้นๆ แต่จริงๆ แล้ว ระยะเวลาของแผนยิ่งนาน และยิ่งเริ่มซื้อเร็ว จะยิ่งคุ้ม เพราะค่าเบี้ยจะไม่สูงเหมือนทำตอนอายุเยอะ และผลตอบแทนจะคงที่ในระยะยาว ขึ้นชื่อว่าประกันชีวิตยิ่งอายุเพิ่มขึ้นค่าเบี้ยก็เพิ่มขึ้นตาม

เพราะแต่ละคนความต้องการไม่เหมือนกัน ปัจจุบันประกันสะสมทรัพย์จึงมีให้เลือกหลากหลาย แบบจ่ายเบี้ยยาวๆ คุ้มครองชีวิตสูงไปนานๆ แบบจ่ายเบี้ยสั้นๆ ได้เงินคืนทุกๆ ปี ครบสัญญารับเงินก้อน

แล้วจะซื้อประกันออมทรัพย์ของที่ไหนถึงจะดี การทำประกันเป็นความเกี่ยวพันระยะยาวของเงินออมและความคุ้มครองที่คนที่เราห่วงใยจะได้รับหากเกิดอะไรขึ้น เราจึงควรเลือกทำประกันกับบริษัทที่มั่นคงและเชื่อถือได้ว่าจะจ่ายเงินให้เราเมื่อครบกำหนดสัญญา เพราะคนส่วนใหญ่รู้สึกว่าเรื่องประกันเป็นเรื่องเข้าใจยากปัจจุบันบริษัทนายหน้าประกัน หรือ โบรกเกอร์ เป็นเทรนด์สำคัญของธุรกิจประกันที่มาช่วยบริการและช่วยเรียกร้องค่าสินไหมจากบริษัทประกันให้แทนลูกค้า SCB Protect บริษัทนายหน้าประกันในเครือธนาคารไทยพาณิชย์ มั่นใจได้เรื่องความมั่นคงเพราะรับรองด้วยมาตรฐานธนาคาร พร้อมช่องทางการขายที่หลากหลายเข้าถึงได้ง่ายทั่วประเทศ แผนประกันสะสมทรัพย์คุ้มออมสุข 25/15 คือตัวเด่นของช่องทางที่ปรึกษาด้านความคุ้มครองที่จ่ายค่าเบี้ย 15 ปี คุ้มครองชีวิตนานถึง 25 ปี พร้อมรับเงินคืนตลอดอายุสัญญา ช่องทางเทเลเซลล์มีแผน 20/10 และช่องทางออนไลน์มีแผน Easy E-Save 10/5 ที่คุณสามารถเลือกดูค่าเบี้ยที่ต้องการจ่ายและทุนประกันได้ตามใจ ช่วงสิ้นปีถ้ากำลังรีบๆ หาซื้อประกันมาลดหย่อนสิ้นปีตัวนี้จะเหมาะมากเพราะอนุมัติได้ทันทีที่ซื้อเสร็จซื้อวันสิ้นปีก็ยังได้ ลองกดดูเพื่อเติมได้ที่ https://online.scbprotect.co.th/Sanook  ประกันออนไลน์ตัวนี้ให้ผลตอบแทนที่ดี จ่ายค่าเบี้ยสั้นๆ เพียง 5 ปี มีเงินคืนทุกปีตลอดอายุสัญญา 10 ปี เหมาะสำหรับคนอยากหาลดหย่อนประกันในช่วงสั้นๆ และชอบทำรายการทางออนไลน์ด้วยตัวเอง แถมซื้อตอนนี้รับฟรี 4 ความคุ้มครอง ประกันโควิด-19 ประกันการเดินทางในประเทศ ประกันรถยนต์และประกันโจรกรรม

ถึงจะซื้อออนไลน์ ติดขัดอย่างไรติดต่อ 1314 SCB Protect Call center ช่วยเหลือได้ตลอด ถ้าสะดวกทางออนไลน์ติดต่อไปทาง Facebook และ Line @scbprotect ได้เลยครับ

[Advertorial] 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook