ญาติเผยลางสังหรณ์ สาวในคลิปเก๋งเสียหลักพุ่งชนดับ ขณะเดินริมถนน (คลิป)

ญาติเผยลางสังหรณ์ สาวในคลิปเก๋งเสียหลักพุ่งชนดับ ขณะเดินริมถนน (คลิป)

ญาติเผยลางสังหรณ์ สาวในคลิปเก๋งเสียหลักพุ่งชนดับ ขณะเดินริมถนน (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาติเผยลางสังหรณ์ สาวในคลิปเก๋งเสียหลักพุ่งชนดับ ขณะเดินริมถนน 

กรณีที่มีการเผยแพร่คลิปภาพจากกล้องวงจรปิด นาทีที่นายพงษ์ปวีร์ อายุ 25 ปีขับรถเก๋ง โตโยต้าวีออส  มาพร้อมกับลูกสาวอายุประมาณ 6 ขวบ แล้วเสียหลักพุ่งชน นางสาวมธุรส อายุ 25 ปี เจ้าหน้าที่กราฟฟิกของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ขณะกำลังเดินอยู่ริมถนนจนเสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดหน้าร้านยาง บนถนน พุทธมณฑลสาย 1  เมื่อช่วงเช้าวานนี้ (24 ธ.ค.64) ภายหลังพ่อผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้เพิ่งจะได้รับข้อความทางโทรศัพท์ แจ้งว่าบุตรสาวได้ทำเรื่องบริจาคอวัยวะให้กับสภากาชาดไทย เมื่อโทรสอบถาม ลูกสาวบอกกับพ่อไว้ก่อนหน้านี้ว่าเป็นการทำบุญ

ล่าสุด วันนี้ (25 ธ.ค.64)  น.ส.สุนันทา อายุ 49 ปี ป้าของผู้เสียชีวิต พร้อมด้วย พ่อ แม่ และแฟนหนุ่มของ นางสาวมธุรส (เจน) ผู้เสียชีวิต ได้เดินทางขอเข้ารับศพที่ นิติเวช รพ.ศิริราช เพื่อนำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดมโนวภาส อ.เมือง จ.ระยอง   ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศกเสียใจ เนื่องจากยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ป้าของผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า ตนเองเป็นคนเลี้ยงน้องเจนมาตั้งแต่เด็ก หลานสาวเป็นคนจิตใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น ชอบทำบุญ  ตั้งใจเรียน และทำงานเพื่อแบ่งเบาค่าใช้จ่ายในการเรียน จนสามารถเรียนจบ และมีงานดีๆทำได้ในที่สุด ทั้งนี้ไม่ได้เจอหน้าน้องเจนกว่าปีเศษแล้ว ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ก่อนหน้านี้วางแผนจะไปเที่ยวที่ จ.กาญจนบุรี และตั้งใจจะโทรไปชวนผู้ตาย เพื่อแวะรับที่กรุงเทพ แต่ก็ไม่ทันได้ชวน หลานมาประสมอุบัติเสียก่อน ตอนนี้ทางครอบครัวเสียใจมาก ส่วนที่หลายคนมองว่าอาจจะเป็นเรื่องของอาถรรพ์เบญจเพสหรือไม่ ตนไม่คิดว่าเป็นเรื่องนั้น คงเป็นเรื่องความประมาทของผู้ขับขี่มากกว่า

ส่วนเรื่องที่น้องเตรียมบริจาคร่างกายนั้น น้องได้ทำเรื่องบริจาคอวัยวะให้กับคณะแพทย์ศิริราชพยาบาล เมื่อวันที่ 21 ธ.ค.ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่คิดว่าน้องจะไม่ได้ทำตามความตั้งใจแล้ว  อย่างไรก็ตามถึงร่างกายน้องเจนจะไม่สามารถทำตามที่ตั้งใจไว้ได้ แต่แค่ความตั้งใจของเขามันก็เป็นบุญกุศลมากแล้ว

ทั้งนี้ตนรู้สึกว่าก่อนเกิดเหตุมีลางสังหรณ์ หลายอย่าง ประมาณ 2 อาทิตย์ ตนรู้สึกแปลกใจจนบอกไมถูก เพราะสุนัขที่บ้านเห่าแบบไม่มีสาเหตุ ทั้งๆที่ปกติไม่เป็นแบบนั้น ก่อนเกิดเหตุเพียงวันเดียวตาขวาของตนก็กระตุกไม่หยุด จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นลางบอกเหตุบางอย่าง

ทั้งนี้หลังจากรับศพ ญาติได้เดินทางไปในจุดเกิดเหตุ ทำพิธีเชิญวิญาณ โดยมีอาหารเครื่องดื่ม วางไว้ที่จุดเกิดเหตุ โดยมีพ่อของผู้ตายร่วมทำพิธีจุดธูปเรียกลูกสาวกับไปฟังสวดอภิธรรมที่วัด

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ญาติเผยลางสังหรณ์ สาวในคลิปเก๋งเสียหลักพุ่งชนดับ ขณะเดินริมถนน (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook