หนุ่มนักดนตรีพาแฟนสาวซิ่งดูคาติย้อนศร ประสานงาแท็กซี่ ไฟลุกท่วม เจ็บทั้งคู่

หนุ่มนักดนตรีพาแฟนสาวซิ่งดูคาติย้อนศร ประสานงาแท็กซี่ ไฟลุกท่วม เจ็บทั้งคู่

หนุ่มนักดนตรีพาแฟนสาวซิ่งดูคาติย้อนศร ประสานงาแท็กซี่ ไฟลุกท่วม เจ็บทั้งคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มนักดนตรีพาแฟนสาวซ้อนดูคาติ ซิ่งย้อนศรขึ้นสะพานสามเหลี่ยมดินแดง ประสานงาแท็กซี่ ไฟลุกท่วมทั้งสองคัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (26 ธ.ค.) เมื่อเวลา 03.20 น. ตำรวจ สน.ดินแดง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจยย. ย้อนศรขึ้นบนสะพานข้ามแยกสามเหลี่ยมดินแดง แล้วเกิดเพลิงไหม้มีคนบาดเจ็บ จึงเข้าตรวจสอบเหตุพร้อมอาสาสมัครป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่สีเขียวเหลือง หมายเลขทะเบียน 2452 กรุงเทพมหานคร มีไฟลุกท่วมบริเวณกระโปรงหน้ารถไปจนถึงบริเวณห้องโดยสาร ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ยี่ห้อดูคาติ หมายเลขทะเบียน 5008 กรุงเทพมหานคร จอดพลิกคว่ำอยู่ไฟลุกไหม้ทั้งคัน ตำรวจสายตรวจ 

เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ใช้รถน้ำ 1 คัน เข้าสกัดเพลิงอยู่ 15 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงให้สงบลงได้ ห่างไปประมาณ 5 เมตร พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้ขี่รถจักรยานยนต์ คือนายอัฐพล อายุ 29 ปี บาดเจ็บสาหัส กู้ชีพนำส่งโรงพยาบาลราชวิถีโดยด่วน และผู้หญิงที่ซ้อนท้ายกันบาดเจ็บที่หน้าอกกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลเปาโลโชคชัยสี

บริเวณจุดเกิดเหตุยังพบกีต้าร์ไฟฟ้าตกอยู่ ทราบว่าเป็นของคนขับขี่รถจักรยานยนต์คันที่เกิดเหตุ ส่วนคนขับรถแท็กซี่และผู้โดยสารไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อยู่ในความตกใจ เบื้องต้น ทราบว่าคนขับรถจยย.บิ๊กไบค์ไปเล่นดนตรีมากำลังจะกลับบ้านย่าน ประชาสงเคราะห์

จากการสอบถาม นายคมสัน อายุ 52 ปี คนขับรถแท็กซี่ เล่าว่า ขณะที่กำลังจะนำผู้โดยสารไปส่งที่สถานีรถไฟหัวลําโพงได้ใช้สะพานข้ามแยกสามเหลี่ยมดินแดง

แต่ขณะถึงบริเวณกลางสะพานพบว่ามีรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวขี่สวนทางมา และชนประสานงาเข้าอย่างจัง และชนลากรถจักรยานยนต์ไปกว่า 20 เมตร จนเกิดไฟลุกไหม้ที่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ก่อนจะลุกลามมาที่รถแท็กซี่ของตนเอง จึงรีบลงจากรถพร้อมกับผู้โดยสาร และประสานให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เบื้องต้น ร้อยเวร สน.ดินแดง ได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุและสอบปากคำพยานแวดล้อม เพื่อใช้ประกอบในสำนวนคดี และตรวจสอบว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นจากสาเหตุอะไร ก่อนที่จะสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองคนเพิ่มเติมหากอาการบาดเจ็บดีขึ้น

สำหรับสะพานลอยข้ามแยกสามเหลี่ยมดินแดง ห้ามไม่ให้รถจักรยานยนต์ขึ้นไปใช้งาน เนื่องจากมีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกันได้ ที่ผ่านมามักเกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้งทั้งในช่วงกลางวันและกลางคืน

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ หนุ่มนักดนตรีพาแฟนสาวซิ่งดูคาติย้อนศร ประสานงาแท็กซี่ ไฟลุกท่วม เจ็บทั้งคู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook