กระบะหลุดโค้งพุ่งชนบ้านพัง รถทับร่างเฒ่า วัย 74 ปี กำลังนั่งดูมวย เสียชีวิต

กระบะหลุดโค้งพุ่งชนบ้านพัง รถทับร่างเฒ่า วัย 74 ปี กำลังนั่งดูมวย เสียชีวิต

กระบะหลุดโค้งพุ่งชนบ้านพัง รถทับร่างเฒ่า วัย 74 ปี กำลังนั่งดูมวย เสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านนั่งดูทีวีดูมวยอยู่ในบ้านแท้ๆ ปรากฏว่ามีรถกระบะหลุดโค้งพุ่งทะลุเข้าบ้าน ทับเฒ่าวัย 74 ปี เสียชีวิต บาดเจ็บอีก 3 คน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (26 ธ.ค.) เมื่อเวลา 00.30 น. ตำรวจ สภ.ทุ่งฝาย ได้รับแจ้งเหตุมีรถกระบะชนบ้านเรือนประชาชน บริเวณหมู่บ้านจําบอนเก่า หมู่ 10 ต.ต้นธงชัย อ.เมือง จ.ลำปาง ที่เกิดเหตุมีผู้คนจำนวนมากยืนดูเหตุการณ์ พบรถกระบะอิซูซุ ดีแมกซ์ สีดำ หมายเลขทะเบียน 799 ลำปาง ชนทะลุเข้าไปในตัวบ้านชั้น 1 สภาพรถพังเสียหายยับเยิน กระจกรถด้านหน้ายุบ

และพบผู้ได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุ 4 ราย คือ นายบุญส่ง อายุ 74 ปี โดนทับอยู่ใต้ท้องรถ, นายณรงค์ อายุ 59 ปี , นายศรายุทธ อายุ 29 ปี เจ้าของรถกระบะ เจ็บบริเวณหัวไหล่ขวา และ น.ส.ณกมล อายุ 30 ปี คนขับรถกระบะ มีอาการแน่นหน้าอก

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วรีบนำตัวส่งไปรักษาตัวต่อยัง รพ.ลำปาง เป็นการด่วน ซึ่งภายหลังทราบว่านายบุญส่งเสียชีวิตขณะเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลลำปาง เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว ทำให้ทางญาติต่างร่ำไห้และสลดใจต่อเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นอย่างมาก

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่ายังมีรถพังเสียหายอีก 3 คัน คือ รถเก๋งโตโยต้า โซลูน่า หมายเลขทะเบียน 8030 ลำปาง ในสภาพด้านหลังรถมีรอยจากการถูกกระแทก, รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 100S สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 8246 ลำปาง ในสภาพล้มอยู่ มีรอยจากการถูกชน ด้านหน้ารถพังเสียหาย และรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน 5982 ลำปาง ในสภาพล้มอยู่ ด้านข้างรถพังเสียหายยับเยิน มีรอยจากการโดนทับ

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุพบว่าตัวบ้านชั้น 1 พังเสียหายเป็นอย่างมาก พบเสาและคานบ้านพังเสียหาย ทางเจ้าหน้าที่จึงให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากพื้นที่ เนื่องจากมีความเสี่ยงที่จะเกิดการทรุดตัวของตัวบ้านเกิดขึ้น

สอบถาม นายบุญมา เจ้าของบ้าน เล่าว่า ก่อนหน้านี้นายบุญส่งและนายณรงค์ ได้มาดูโทรทัศน์ชมการชกมวยที่บ้านของตน ในช่วงที่เกิดเหตุตนได้เดินไปหลังบ้าน จู่ๆ ได้ยินเสียงตูม ตนจึงรีบหันมาดูเห็นรถกระบะพุ่งเข้ามาในตัวบ้านของตน พร้อมเสียงโอดโอยขอความช่วยเหลือ และพบว่าข้าวของพังเสียหาย 

จากการสอบถามญาติคนขับรถกระบะคันที่เกิดเหตุ เล่าว่า น.ส.ณกมล กำลังขับรถมุ่งหน้าไปรับนายศรายุทธ ซึ่งเดินทางมาจาก จ.ลำพูน เพื่อจะรับกลับบ้านที่บ้านห้วยลึก ต.บ้านเอื้อม โดยระหว่างทางมีปากเสียงกัน และเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นโค้งหักศอก จึงได้เสียหลักพุ่งชนทะลุกำแพงเข้าไปในตัวบ้านอย่างแรง ทำให้เกิดเหตุการณ์สลดเกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำตัวผู้ขับขี่รถมาสอบปากคำและให้การที่ สภ.ทุ่งฝาย  เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ กระบะหลุดโค้งพุ่งชนบ้านพัง รถทับร่างเฒ่า วัย 74 ปี กำลังนั่งดูมวย เสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook