"เสก โลโซ" IG เดือด! ฉะแหลกแฟน "น้องเสือ" ขโมยเงิน 20 ล้าน ลูกชายคอมเมนต์หนังคนละม้วน?

"เสก โลโซ" IG เดือด! ฉะแหลกแฟน "น้องเสือ" ขโมยเงิน 20 ล้าน ลูกชายคอมเมนต์หนังคนละม้วน?

"เสก โลโซ" IG เดือด! ฉะแหลกแฟน "น้องเสือ" ขโมยเงิน 20 ล้าน ลูกชายคอมเมนต์หนังคนละม้วน?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นแท่นประเด็นร้อน ส่งท้ายปลายปี 2564 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับกรณีที่ อินสตาแกรม @seklosoofficial ของศิลปินร็อกสตาร์ชื่อดัง เสก เสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ได้มีการโพสต์ข้อความร่ายยาวฉะแหลกหวานใจของลูกชายคนโต เสือ เสฏกานต์ พร้อมกับแนบภาพถ่ายโมเมนต์หวานๆ ของทั้งสองคน ซึ่งเนื้อหาของโพสต์ดังกล่าวมีใจความว่า

"ฝากประชาสัมพันธ์ !! ประกาศ !! ผญ.คนนี้ชื่อ _ เค้าเข้าออกบ้านเรามาพักใหญ่ แต่ได้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่เคยคาดคิดว่าจะเป็นไปได้ มันเข้ามาก่อความปั่นป่วนในบ้านโดยแทรกซึม ทำให้พี่น้องแตกแยกกัน และล่อลวงลูกสาวและลูกชายของข้าพเจ้าหายออกจากบ้านไปประมาณ 2 อาทิตย์แล้ว และทรัพย์สินในห้องนอนข้าพเจ้าที่หายไป มี...

1. สมุดธนาคาร 1 เล่ม มีเงินประมาณสิบกว่าล้าน

2. ธนาบัตร ตปท. หลายสกุลเป็นจำนวนมาก และรถยนต์ BMW ของข้าพเจ้า บัตรเครดิต หลายใบ หลายธนาคาร

ตอนนี้ข้าพเจ้าเข้าแจ้งความเอาผิดกับมันแล้ว และตำรวจกำลังตามจับ คิดว่าไม่เกิน 1 ชั่วโมง รู้เรื่อง และตัวข้าพเจ้าเองผิดที่ไว้ใจให้เหี้_เข้าบ้าน ใครพบเจอกับมัน แจ้งมาที่ 081-9333290 จะมีรางวัลให้ค่ะ

พยายามจับผู้ชายรวย อีกระหรี่ เดี๋ยวกูจะแฉ กูไล่มึงไปแล้ว ยังเสือกหน้าด้านหน้าทน เข้ามาโจรกรรมทรัพย์สินกู และไม่เคยมีใครให้มึงอยู่ตำแหน่งสะใภ้หรอก ให้ตำแหน่งเดียว กะหรี่ เด็กเสี่ย หนีเสี่ยมาจับผช เจอกันแน่ โพลไฟล์ดูรวย ถุย บ้านมึง ขยะดีๆ นี้เอง แม่มึงเลี้ยงไว้ให้ผช มาเย- เก็บเงิน ผญ ดีที่ไหนเอา ผช เข้าบ้าน โดยแม่รู้เห็นกับเรื่องนี้ โพสต์หน้าจะโชว์อะไรเด็ดๆ"

ก่อนจะเขียนข้อความเสริมต่อในโพสต์ถัดไปว่า "ฝากประชาสัมพันธ์ แก๊งต้มตุ๋น ขโมยเงินไปเกือบ 20 ล้าน อี_ปอบหยิบ สมเพชเวทนา ไม่มีเสือกไม่เจียมตัว อีนรกส่งมาเกิด!"

และจากเหตุการณ์ดังกล่าวนี้เอง ทางด้าน เสือ เสฏกานต์ ลูกชายของ เสก โลโซ ก็ไม่รอช้าเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับใต้โพสต์ด้วยข้อความสั้นๆ ว่า "ไม่ใช่เลย ทำแบบนี้ได้ไง"

โดยแฟนสาวของเจ้าตัวก็ได้ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ของตนเองเช่นกันว่า "สิ่งที่บุคคลที่ 3 ได้กล่าวหาไม่เป็นความจริง" ท่ามกลางกระแสวิจารณ์จากบรรดาแฟนๆ และชาวเน็ตที่เฝ้าติดตามดราม่าเรื่องนี้กันอย่างต่อเนื่อง

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "เสก โลโซ" IG เดือด! ฉะแหลกแฟน "น้องเสือ" ขโมยเงิน 20 ล้าน ลูกชายคอมเมนต์หนังคนละม้วน?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook