เก๋งชนมอเตอร์ไซค์ คนซ้อนท้ายตายกลางถนน ในมือศพกำยาบ้า 4 เม็ดไว้แน่น

เก๋งชนมอเตอร์ไซค์ คนซ้อนท้ายตายกลางถนน ในมือศพกำยาบ้า 4 เม็ดไว้แน่น

เก๋งชนมอเตอร์ไซค์ คนซ้อนท้ายตายกลางถนน ในมือศพกำยาบ้า 4 เม็ดไว้แน่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มอเตอร์ไซค์มาแรง เก๋งเบรกไม่ทันชนเสียงดังสนั่น คนขี่เจ็บสาหัส คนซ้อนท้ายตายกลางถนน ในมือศพกำยาบ้า 4 เม็ดไว้แน่น 

(27 ธ.ค.64) เมื่อเวลา 20.20 น. ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ 191 ตำรวจภูธรลำปาง และศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุและสั่งการ 1669 ลำปาง รัฝบแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนรถจักรยานยนต์ บริเวณถนน พหลโยธิน หน้าร้านเบตงมินิมาร์ท อ.เมือง ลำปาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงประสาน ร.ต.อ.ธนพูน เครือยะ รองสว.(สอบสวน)สภ.เมืองลำปาง และกู้ภัยสว่างนครลำปาง รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณหน้าร้านเบตงมินิมาร์ท เยื้องกับโรงพยาบาลศูนย์ลำปาง ถ.พหลโยธิน ต.หัวเวียง อ.เมือง จ.ลำปาง พบรถเก๋งโตโยต้า สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน 3480 ลำปาง สภาพประตูฝั่งซ้ายมีรอยยุบ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน 765 ชลบุรี สภาพพังเสียหายยับเยิน มีเศษของตัวรถจากการชนกระจัดกระจายทั่วพื้นถนน โดยตัวรถจักรยานยนต์ไถลไปซุกอยู่ใต้ท้องรถอีกคัน ซึ่งเป็นรถเก๋งฮอนด้าสีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน 7055 ลำปาง

ใกล้กันพบผู้เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุเป็นชาย 1 ราย อายุ 25 ปี ไม่ทราบชื่อ เนื่องจากไม่พบเอกสารติดตัว (เป็นคนซ้อนรถจักรยานยนต์) สภาพนอนหงายเสียชีวิตบนถนน สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ มีเลือดไหลที่ศีรษะจำนวนมาก และตรวจสอบพบยาเสพติดจำนวน 4 เม็ด ที่มือข้างขวา กำไว้แน่น และยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 1 ราย เป็นชายไม่ทราบชื่อ (คนขับรถจักรยานยนต์) ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปางจึงได้เร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วจึงรีบนำส่งโรงพยาบาลโดยด่วน



สอบถามเจ้าของรถเก๋งโตโยต้า ชื่อนางบี (นามสมมติ) เล่าว่า ตนขับรถมาจากทางห้าแยกประตูชัยจนมาถึงหน้าร้านเบตงมินิมาร์ท เพื่อที่จะเลี้ยวเข้าโรงพยาบาลศูนย์ลำปางบริเวณจุดกลับรถหน้าร้านเบตง ทันใดนั้นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูง จึงทำให้ตนเบรกไม่ทัน และชนชนเข้าอย่างแรง จังหวะเดียวกับรถเก๋งฮอนด้าซึ่งขับตรงมาจากทางเรือนจำกลางลำปาง กำลังมุ่งหน้าไปห้าแยกประตูชัย ในขณะที่เกิดเหตุจักรยานยนต์คันดังกล่าวก็พุ่งมาชนท้ายและซุกอยู่ใต้ท้องรถเก๋งฮอนด้าดังกล่าว

สอบถามพนักงานร้านเบตงมินิมาร์ท เล่าเหตุการณ์ว่า ตนทำงานอยู่ในร้าน จู่ๆตนก็ได้ยินเสียงรถชนกันดังตู้ม โดยที่ไม่มีเสียงเบรก ดังมาจากหน้าร้าน แล้วเห็นร่างคนกระเด็นไปบนพื้นถนน จึงพบว่ามีอุบัติเหตุรถชนกัน ตนจึงรีบแจ้งทางเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบ

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวน เนื่องจากผู้เสียชีวิตมียาเสพติดเป็นยาบ้าเม็ดสีส้มอยู่ในมือจำนวน 4 เม็ด และจะได้หาข้อเท็จจริงของเหตุการณ์ครั้งนี้อีกต่อไป พร้อมกับประสานญาติผู้เสียชีวิตให้มารับศพเพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนพิธีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook