"ทราย เจริญปุระ" งงเลย ได้รับของเก็บเงินปลายทางทั้งที่ไม่ได้สั่ง สืบแล้วถึงกับร้องอิหยังวะ

"ทราย เจริญปุระ" งงเลย ได้รับของเก็บเงินปลายทางทั้งที่ไม่ได้สั่ง สืบแล้วถึงกับร้องอิหยังวะ

"ทราย เจริญปุระ" งงเลย ได้รับของเก็บเงินปลายทางทั้งที่ไม่ได้สั่ง สืบแล้วถึงกับร้องอิหยังวะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ทราย เจริญปุระ" งง ได้รับของเก็บเงินปลายทางทั้งที่ไม่ได้สั่ง แชร์เตือนเป็นประสบการณ์แบบนี้ก็มีด้วย

ทำเอานักแสดงสาวคนเก่ง ทราย เจริญปุระ งงหนักเมื่อจู่ๆ มีของมาส่งแบบเก็บเงินปลายทาง แต่เจ้าตัวมั่นใจว่าไม่ได้ส่งของนั้นแน่นอน งานนี้เจ้าตัวเลยนำเรื่องนี้มาแชร์ แฟนๆ แห่เข้ามาแชร์ข้อมูลกันเพียบ

โดยล่าสุด ทราย ได้โพสต์โพสต์ภาพพัสดุแบบเก็บเงินปลายทางชิ้นหนึ่งลงในอินสตาแกรม @itr พร้อมกับแชร์เรื่อวราวว่า "เมื่อวานมีพัสดุมาส่งค่ะ ก่อนส่งทางเจ&ทีก็โทรมาหาเรา ว่าจะมีของมาส่ง ไม่ได้แจ้งรายละเอียดอะไร เราก็ให้มาฝากหน้าร้านปกติ ไม่ได้ติดใจอะไร เพราะพอดีมีเพื่อนบอกจะส่งของขวัญวันเกิดมาให้

พอมาถึงที่ร้าน ปรากฏเป็นแบบเก็บเงินปลายทาง ซึ่งน้องหน้าร้านก็เอะใจ เพราะเราไม่เคยสั่งอะไรแบบเก็บเงินปลายทางเลย ถ้าเป็นแมสฯวิ่งเอาของมาให้ เราจะสั่งและฝากเงินไว้ก่อนเสมอ น้องเลยทักมาหา เราก็บอกน้องว่าเจ&ทีติดต่อมาส่งของจริง แต่เราไม่ได้สั่งอะไรที่เก็บเงินปลายทางแน่นอน ส่องชื่อคนส่งมีความไชน่าเมนแลนด์ไปอีก โคตรจะไม่ใช่เลย ระบุว่าของที่ส่งคือทิชชู่ -*-

เราเลยบอกให้น้องแกะเลย ถ้าต้องจ่ายก็จ่าย 19บาทอยากรู้ว่าจะเล่นอะไรกัน เอาไม้เขี่ยๆ แกะออกแบบห่างตัวเลย ก็เป็นหน้ากากอนามัยค่ะ อิหยังวะมาก

คือรู้ว่านี่เป็นสแกมอะไรซักอย่าง แต่ไม่เข้าใจคืออันนี้ที่ทำใครคือคนได้ผลประโยชน์อะ? คนส่งหรือบริษัทขนส่งหรืออะไรกันแน่ กับเอาเบอร์เรามาจากไหนหว่า ที่อยู่ร้านหาไม่ยากค่ะ เบอร์ก็ถือว่าใช้ทั่วๆไปเวลาสั่งของแหละ แต่ก็ยังแปลกๆอยู่ดี เพราะเราไม่สั่งของแบบชิปจากจีนหรือโอเวอร์ซีส์ สั่งเฉพาะที่มีสต๊อกไทยเท่านั้น

เผื่อบ้านไหนสั่งของแบบเก็บปลายทางบ่อยๆ นะคะ คาดว่าคงมีคนเตือนกันเยอะแหละ แต่ก็มาแชร์ประสบการณ์ว่ามันมีจริงๆ ฮะ **มีคนมาให้ข้อมูลเพิ่ม ว่าได้รับแบบเดียวกัน จากผู้ส่งชื่อนี้เหมือนกัน ** และอาจจะทำเพื่อเอาไปสร้างรีวิวให้เครดิตร้านค้าตัวเองค่ะ **มีโดนกันหลายคนเลยแฮะช่วงนี้ ระวังกันด้วยนะคะ"

และหลังจากนั้น ทราย ได้เข้ามาให้ข้อมูลเพิ่มว่า "**มีคนมาไขความลับละค่ะ ว่าทำเพื่อปั้นดาวร้านว่ายอดส่งเยอะจะได้บาลานส์กับรีวิวปลอมๆ คนกดเสิร์ชปุ๊บร้านจะได้ขึ้นแนะนำงี้" ทำให้มีแฟนๆ เข้ามาแสดงความเห็นกันเพียบ บางคนก็เคยโดนแบบนี้เช่นกัน

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ทราย เจริญปุระ" งงเลย ได้รับของเก็บเงินปลายทางทั้งที่ไม่ได้สั่ง สืบแล้วถึงกับร้องอิหยังวะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook