รวบช่างภาพดัง หลอกสาวถ่ายนู้ด อ้างศิลปะโชว์ลายสัก ก่อนจับมัด-ข่มขืน

รวบช่างภาพดัง หลอกสาวถ่ายนู้ด อ้างศิลปะโชว์ลายสัก ก่อนจับมัด-ข่มขืน

รวบช่างภาพดัง หลอกสาวถ่ายนู้ด อ้างศิลปะโชว์ลายสัก ก่อนจับมัด-ข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจบุกจับช่างภาพศิลปะชื่อดัง ล่อลวงหญิงสาวถ่ายภาพศิลปะโชว์ลายสัก อ้างทำโปรเจกต์งานศิลป์ ก่อนข่มขืนกระทำชำเรา พฤติกรรมสุดแสบ หลังก่อเหตุพาผู้เสียหายตระเวนเปิดตัวในที่สาธารณะเพื่อใช้เป็นหลักฐาน ว่าผู้เสียหายยินยอมเอง

พนักงานสอบสวนกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี ควบคุมตัว นายชาญพิชิต อายุ 41 ปี ครูสอนศิลปะ และช่างภาพนู้ด ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ จ690/2564 ลงวันที่ 28 ธ.ค. ในฐานความผิดข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยบุคคลนั้นไม่อยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และใช้วัตถุหรืออวัยวะอื่น มิใช่อวัยวะเพศ ล่วงล้ำอวัยวะเพศหรือทวารหนักของผู้อื่น

โดยจับกุมได้บริเวณ ซ.พระปิ่นเกล้า 15 แขวง อรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย หลังก่อเหตุชักชวนนางแบบสาววัย 23 ปี ร่วมถ่ายแบบทำโปรเจกต์ภาพศิลปะลายสัก เมื่อวันที่ 13 ธ.ค. ที่ผ่านมา ทำให้นางแบบสาวหลงเชื่อ ไปพบตามนัดหมาย ที่โรงแรมชื่อดังย่านหลานหลวง ก่อนหลอกให้ขึ้นห้องพัก จับมัดมือมัดเท้า และใช้ผ้าปิดตา กระทำอนาจารใช้อุปกรณ์ทำการข่มขืน

หลังจากนั้นตระเวนพาผู้เสียหายไปยังพื้นที่ต่างๆ เช่น รับประทานอาหาร เดินห้างสรรพสินค้า เพื่อป้องกันผู้เสียหายแจ้งความดำเนินคดี โดยการพาผู้เสียหายไปเปิดตัวตามที่สาธารณะชน เพื่อให้มีภาพปรากฏตามภาพวงจรปิด ปรากฏเป็นหลักฐาน ในลักษณะผู้เสียหายสมยอม และให้มีประจักษ์พยาน ทั้งที่ผู้เสียหายไม่เต็มใจไปด้วย แต่จำใจต้องไปเพราะอยู่ในสภาวะจำยอม หวั่นได้รับอันตรายหากขัดขืน

หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้ปรึกษากับเพื่อนสนิท จนได้รับการแนะนำให้แจ้งความดำเนินคดี จึงตัดสินใจเข้าร้องขอความช่วยเหลือกับกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี

ทั้งนี้หลังสอบปากคำได้ตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหา ไม่พบข้อมูลในคดีอาญามาก่อน แต่กลับพบว่าผู้ต้องหาเปิดโรงเรียนสอนถ่ายภาพและวาดภาพ ทำให้เกรงว่าอาจจะมีการก่อคดีล่วงละเมิดลูกศิษย์คนอื่นในอนาคต จึงเร่งรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลออกหมายจับผู้ต้องหา โดยศาลอนุมัติหมายจับเมื่อวันที่ 15 ธ.ค.ที่ผ่านมา ก่อนจับกุมได้วันนี้ภายในโรงเรียน

ด้าน พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ จันทราพิพัฒน์ ผกก.ดส.บช.น ฝากเตือนหญิงสาว อย่าหลงเชื่อหากมีการชักชวนว่าสามารถผลักดันให้เป็นดารา นางแบบ ถ่ายโฆษณา หรือ ถ่ายภาพศิลปะ เช่น ศิลปะสักลายอย่างเด็ดขาด และควรตรวจสอบข้อมูลอย่างละเอียดรอบด้าน และมีเพื่อนไปด้วยเสมอ ไม่เปิดโอกาสให้อยู่ด้วยกันสองต่อสอง

ส่วนสภาพจิตใจของผู้เสียหายขณะนี้ ยังอยู่ในภาวะหวาดกลัว ทั้งนี้จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ ไม่ได้ข่มขืนผู้เสียหายตามที่ถูกกล่าวหา แต่เป็นในลักษณะสมยอม

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ รวบช่างภาพดัง หลอกสาวถ่ายนู้ด อ้างศิลปะโชว์ลายสัก ก่อนจับมัด-ข่มขืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook