เตือนภัย สาวเดินสวนชายแปลกหน้าบนสะพานลอย โดนตีด้วยสากกะเบือ หัวปูด-ตาม่วงช้ำ

เตือนภัย สาวเดินสวนชายแปลกหน้าบนสะพานลอย โดนตีด้วยสากกะเบือ หัวปูด-ตาม่วงช้ำ

เตือนภัย สาวเดินสวนชายแปลกหน้าบนสะพานลอย โดนตีด้วยสากกะเบือ หัวปูด-ตาม่วงช้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตือนภัย สาวเดินสวนชายแปลกหน้าบนสะพานลอยหน้าปากซอยงามวงศ์วาน 23  โดนตีด้วยสากกะเบือหัวปูด ตาม่วงช้ำ 

จากกรณีหญิงสาวรายหนึ่งร้องเพจข่าวคนนนท์ เมื่อเวลา 06.40 น. วันที่ 26 ธ.ค.64 ระหว่างเดินข้ามสะพานลอยหน้าปากซอยงามวงศ์วาน 23 อ.เมืองนนทบุรี ถูกคนร้ายเป็นชาย น่าจะอายุราว 30-40 ปี สะพายกระเป๋า หน้าตาปกติ ดูไม่มีพิษภัย เหตุการณ์ระหว่างเดินสวนกลางสะพานลอยพอดี ชายคนนั้นมือล้วงกระเป๋าอยู่แล้ว ก็หยิบวัตถุห่อด้วยกระดาษ ยาวประมาณ 1 ฟุต แล้วง้างมือฟาดมาที่หน้า จังหวะนั่นเจ็บมาก ได้ยินเสียงกะโหลก คิดว่าวัตถุนั่น คือ สากตำพริกแน่ๆ ก็หันไปเผชิญหน้ากัน ชายคนนั่นพูดไม่รู้เรื่อง และมือยังง้างอยู่ เลยตั้งสติเดินหนี และไปแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรรัตนาธิเบศร์ ตำรวจช่วยตรวจสอบ และแจ้งว่ากล้องวงจรปิดของราชการไม่เห็นชายคนนั้น ตอนนี้อยู่ระหว่างขอกล้องของเอกชน

(28 ธ.ค.64) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณสะพานลอยข้ามถนนงามวงศ์วาน หน้าปากซอยงามวงศ์วาน 23 ต.บางเขน อ.มืง จ.นนทบุรี พบว่าสะพานลอยดังกล่าวช่วงกลางสะพาน มีป้ายบอกเส้นทางขนาดใหญ่ปิดอยู่ กลางสะพานลอยมีหลอดไฟส่องสว่างตลอดทาง ที่ทางลงสะพานฝั่งขาออกมุ่งหน้าแคราย เป็นที่ตั้งคอนโด มีป้อม รปภ. อยู่ใกล้กับบันไดทางขึ้น ส่วนทางลงบันไดฝั่งขาเข้ามุ่งหน้าแยกพงษ์เพชร ตั้งอยู่หน้าโรงรับจำนำ ร้านกาแฟ และร้านค้าแผงลอยอีกหลายร้าน ซึ่งมีคนเดินผ่านไปมาพลุกพล่าน   

ภาพจากกล้องวงจรปิดของคอนโดจับภาพผู้เสียหายได้เมื่อเวลา 06.44 น. ที่มุมขวาด้านบน ขณะเดินอยู่กลางสะพานลอย ใกล้กับป้ายบอกเส้นทาง ขณะเดียวกันคนร้ายเป็นชายเดินสวนกับผู้เสียหายและมีช่วงชุลมุนจังหวะหนึ่ง ซึ่งป้ายบอกทางปิดบังอยู่ จากนั้นเวลา 06.45 น.ผู้เสียหายได้เดินลงสะพานลอยและขึ้นแท็กซี่ไป ภาพจากกล้องวงจรปิดตัวที่ 2 จับภาพคนร้ายได้ขณะวิ่งอยู่ฝั่งห้างพันทิพย์ สาขางามวงศ์วาน โดยวิ่งผ่านหน้าห้างหลบหนีไป 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งความจาก น.ส.ทศพร อายุ 34 ปี ผู้เสียหาย ว่าเมื่อวันที่ 26 ธ.ค. 64 เวลาประมาณ 06.40 น.ว่าระหว่างที่เดินข้ามสะพานลอย บริเวณปากซอยงามวงศ์วาน 23 ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี พบคนร้ายไม่เคยรู้จักกันมาก่อนได้ใช้ไม้ตีเข้าที่ห่างคิ้วเป็นแผลบวม ก่อนจะวิ่งลงสะพานลอยหลบหนีไปทางห้างพันทิพย์ สาขางามวงศ์วาน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงเพื่อหารูปพรรณคนร้าย   

จากการสอบถาม น.ส.ประสิทธิสม อายุ 59 ปี คนขายกาแฟ บริเวณทางลงฝั่งห้างพันทิพย์ ทราบว่า วันเกิดเหตุตอนเช้าตนไม่ได้อยู่ที่ร้านกาแฟและไม่ทราบเรื่องมาก่อนว่ามีคนถูกทำร้าย แต่ที่บนสะพานลอยก่อนหน้านั้น 2 วันมีหญิงสาวถูกชายจรจัดทำอนาจาร โดยเปิดของลับให้ดู ชายจรจัดคนนั้นน่าจะอายุประมาณ 40 ปี ก็ไม่อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น มันอันตราย ฝากให้ตำรวจช่วยมาจัดระเบียบคนจรจัดไม่ให้มานอนบนสะพานลอย คนที่เดินไปมาจะได้ไม่ต้องกลัวว่าจะเกิดเหตุ   

นายเดชา อายุ 50 ปี พ่อค้าขายมาลัย กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนก็ขายดอกไม้บริเวณหน้าร้านส่งพัสดุ และก็มีคนยืนรอรถประจำทางหลายคน แต่ก็ไม่เห็นมีอะไรผิดปกติ ไม่มีคนเอะอะหรือโวยวายอะไร คงไม่เห็นคนร้าย แต่บนสะพานลอยก็เคยมีเหตุการณ์หญิงสาวถูกคนจรจัดทำอนาจารเหมือนกัน เพราะคนจรจัดชอบมานอนบนสะพานลอย คนเดินผ่านไปมาก็อาจจะทำร้ายหรือทำอนาจารก็ได้  

น.ส.ทศพร อายุ 34 ปี ผู้เสียหาย ซึ่งอยู่ระหว่างพบแพทย์ที่โรงพยาบาล เปิดเผยทางโทรศัพท์ว่า เช้าวันเกิดเหตุตนเดินทางมาจากบ้านผ่านทางซอยงามวงศ์วาน 23 จากนั้นได้เดินขึ้นสะพานลอย ระหว่างที่ถึงช่วงกลางสะพานพบชายอายุประมาณ 40 ปี ซึ่งก็เหมือนคนปกติ ระหว่างที่กำลังจะเดินสวนกันตนเห็นชายหยิบบางอย่างออกมาจากกระเป๋าแล้วฟาดมาที่ศีรษะของตน ซึ่งตนก็รีบเดินหนีกลัวว่าเขาจะฟาดซ้ำ เมื่อหันกลับไปมองพบว่าคนร้ายวิ่งลงสะพานลอยไปทางหน้าร้านเคอรี่ มุ่งหน้าห้างพันทิพย์ ส่วนตนรีบเดินลงสะพานลอยฝั่งตรงข้าม ซึ่งเป็นด้านหน้าคอนโดเรียกแท็กซี่แล้วไปแจ้งความ 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดและไล่กล้องวงจรปิดจามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนีเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook