สลดส่งท้ายปี หนุ่มเบญจเพสขี่ จยย.พุ่งชนท้ายรถกระบะ เปิดโพสต์สุดท้ายก่อนเสียชีวิต

สลดส่งท้ายปี หนุ่มเบญจเพสขี่ จยย.พุ่งชนท้ายรถกระบะ เปิดโพสต์สุดท้ายก่อนเสียชีวิต

สลดส่งท้ายปี หนุ่มเบญจเพสขี่ จยย.พุ่งชนท้ายรถกระบะ เปิดโพสต์สุดท้ายก่อนเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มวัย 25 ปี ขี่รถ จยย.คู่ใจพุ่งชนท้ายรถกระบะ เสียชีวิต พบก่อนเกิดอุบัติเหตุ โพสต์รูปสุดท้ายในเฟซบุ๊กบอกเพื่อนๆ กำลังจะกลับศรีสะเกษ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (29 ธ.ค.) เมื่อเวลา 11.30 น. เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย อาการสาหัสยังติดคาที่ท้ายรถกระบะ บริเวณทางหลวงที่ 24 สี่คิ้ว-อุบลราชธานี หลักกิโลเมตรที่ 215 เขตพื้นที่ ม.6 ต.บ้านไทร อ.ปราสาท จ.สุรินทร์

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้อ Toyota Hilux Revo สีดำ หมายเลขทะเบียน 6208 กรุงเทพมหานคร ในสภาพด้านท้ายรถด้านขวา พังได้รับความเสียหาย จอดอยู่บริเวณไหล่ทาง ทราบชื่อคนขับ นายเอกสิทธิ์ อายุ 33 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ถัดไปในจุดเกิดพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Honda ADV 150 สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน 9781 กรุงเทพมหานคร ในสภาพพุ่งชนท้ายรถปิกอัพรถจักรยานยนต์พังยับเยินทั้งคัน ถัดไปพบคนขับขี่นอนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ คือ นายกฤษณะ อายุ 25 ปี มีแผลถลอกตามร่างกาย มีขาผิดรูปชัดเจนทั้งสองข้าง เสียเลือดเป็นจำนวนมาก เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

เจ้าหน้าที่ตำรวจพนักงานสอบสวน สภ.ปราสาท พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุด อ.ปราสาท เข้าตรวจสอบต่อมาได้ทำการเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตนำส่งชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้งที่นิติเวชโรงพยาบาลปราสาท

จากการสอบถาม นายเอกสิทธิ์ อายุ 33 ปี คนขับรถกระบะ เล่าว่า ขณะที่ตนเองและภรรยาขับรถส่วนตัวกลับภูมิลำเนาที่ จ.ศรีสะเกษ ขณะมาถึงจุดเกิดเหตุตนเองมีอาการง่วงจึงได้จอดรถบริเวณไหล่ทาง จอดพักได้ไม่ถึง 5 นาที จู่ๆ ได้ยินเสียงดั่งสนั่นหวั่นไหวมาจากท้ายรถของตน จึงได้วิ่งลงไปดูพบว่ามีรถจักรยานยนต์ชนเข้าที่ท้ายรถกระบะมีผู้เสียชีวิตคาที่เกิดเหตุ ตนจึงได้รีบโทรแจ้งขอความช่วยเหลือไปทางสายด่วน 1669 ทันที

สำหรับ นายกฤษณะ อายุ 25 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่เสียชีวิต ก่อนหน้านี้พบว่าได้มีการนำภาพที่บันทึกไว้ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งที่จังหวัดสระบุรีลงเฟซบุ๊ก แจ้งเพื่อนๆ ในกลุ่มรถจักรยานยนต์ว่ากำลังจะกลับศรีสะเกษ

และก็มีเพื่อนๆ ส่งคำอวยพรขอให้เดินทางด้วยความปลอดภัย โดยไม่มีใครคาดคิดว่านายกฤษณะจะขี่รถจักรยานยนต์คู่ใจชนท้ายรถกระบะเสียชีวิตหลังจากนั้นในเวลาต่อมา

ส่วนสาเหตุเพิ่มเติมทาง ร.ต.ท.วิรัตน์ ทองดีวงษ์ พนักงานสอบสวนเวรสถานีตำรวจภูธรปราสาท อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ได้เข้าตรวจสอบเก็บภาพและข้อมูลเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเรียบร้อยแล้ว หลังจากนั้นจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณพื้นที่ดังกล่าว และจะได้เรียกผู้ขับขี่รถกระบะ รวมไปถึงพยานผู้ที่เห็นเหตุการณ์ในที่เกิดเหตุเพื่อมาสอบถามหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ สลดส่งท้ายปี หนุ่มเบญจเพสขี่ จยย.พุ่งชนท้ายรถกระบะ เปิดโพสต์สุดท้ายก่อนเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook