ผัวเมียรวยผิดสังเกต ชอบตีไก่เดิมพันสูง ตำรวจตามรวบพร้อมยาบ้า 636,000 เม็ด

ผัวเมียรวยผิดสังเกต ชอบตีไก่เดิมพันสูง ตำรวจตามรวบพร้อมยาบ้า 636,000 เม็ด

ผัวเมียรวยผิดสังเกต ชอบตีไก่เดิมพันสูง ตำรวจตามรวบพร้อมยาบ้า 636,000 เม็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัวเมียชอบชนไก่เดิมพันสูงเป็นเงินหลักแสน สร้างบ้านหลังใหญ่ไม่มีอาชีพที่ชัดเจน มีฐานะร่ำรวยผิดปกติ ที่แท้รับจ้างส่งยาบ้าให้พ่อค้าชาวลาว

(30 ธ.ค.64) เวลา 10.00 น. ณ หน้าอาคาร ภ.จว.ร้อยเอ็ด นายภูสิต สมจิตต์ ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด ร่วมกับตำรวจและ กอ.รมน. แถลงข่าวการจับกุมยาเสพติด ห้วงระดมกวาดล้างเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ จับกุมผู้ค้ารายสำคัญได้ผู้ต้องหา 2 คน คือนายสำรวย อายุ 34 ปี ชาว อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด น.ส.ศันสนีย์ อายุ 34 ปี ชาว อ.โพธิ์ชัย จ.ร้อยเอ็ด พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 636,000 เม็ด โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง ตรวจยึดทรัพย์เกี่ยวกับการกระทำความผิด รถยนต์ จำนวน 2 คัน มูลค่ารวมประมาณ 1,600,000 บาท

พล.ต.ต.ไพโรจน์  มังคลา ผบก.ภ.จว.ร้อยเอ็ด กล่าวว่าพฤติการณ์ในการจับกุม ก่อนเกิดเหตุ ชุดจับกุมสืบสวนทราบว่านายสำรวย และ น.ส.ศันสนีย์ ราษฎรบ้านโนนสะอาด หมู่ 8 ต.อัคคะคำ อ.โพธิ์ชัย จ.ร้อยเอ็ด มีพฤติการณ์รับเอายาข้าจากเจ้าของยาบ้าชาวลาวมาพักไว้ที่บ้านพัก เพื่อนำไปส่งมอบต่อให้กับเครือข่ายซึ่งเป็นลูกค้าเจ้าของยาบ้าตามจุดและสถานที่ต่างๆ ตามคำสั่งการของเจ้าของยาบ้า ในเขตพื้นที่จ.ร้อยเอ็ด จ. กาฬสินธุ์ และพื้นที่ จึงได้ทำการสืบสวนเรื่อยมา

จนกระทั่งวันที่ 29 ธ.ค.64 เวลา 17.00 น. ได้รับแจ้งจากสายลับว่าเจ้าของยาบ้าชาวลาวได้นำยาบ้ามาส่งมอบให้กับผู้ต้องหาทั้งสองแล้วที่วัดป่าบ้านอัคคะคำ ต.อัคคะคำ อ.โพธิ์ชัย จ.ร้อยเอ็ด จึงไปตรวจสอบข้อมูลไม่พบผู้ต้องหาอยู่ที่บ้านพัก จึงได้ติดตามตัวหาจนพบตัวทั้ง 2 คน ตรวจสอบพบว่ามีการติดต่อกับเครือข่ายยาบ้าชาวลาว สอบถามผู้ต้องหาทั้ง 2 รับว่าได้รับยาบ้าไปเก็บไว้ที่บริเวณเล้าไก่ตรงข้ามบ้านพักของตนเพื่อรอส่งมอบให้กับเครือข่ายจริง จึงเข้าตรวจค้นพบของกลางเป็นยาบ้าจำนวน 636,000 เม็ด จากนั้นจึงได้ควบคุมตัวมาที่ศอ.ปส.ภ.จว.ร้อยเอ็ด เพื่อขยายผลเครือข่ายที่เกี่ยวข้อง 

พ.ต.อ.สมพาร มุทาพร ผกก.สืบสวน ภจว.ร้อยเอ็ด เปิดเผยว่า จากการสอบสวนนายสำรวยและภรรยา ให้การรับสารภาพว่าได้รับยาบ้ามาจากพ่อค้าชาวลาวใน จ.มุกดาหาร โดยจะนำมาส่งผู้ค้ารายย่อยในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ดและจังหวัดกาฬสินธุ์ โดยจะได้รับค่าจ้างมัดละ 1,000 บาท หากส่งยาได้ทั้งหมด 318 มัด จะได้รับค่าจ้างเป็นเงิน 318,000 บาท ตรวจสอบประวัติพบว่านายสำรวยเคยต้องโทษในคดีค้ายาเสพติดเพิ่งพ้นโทษเมื่อ 2 ปีที่แล้ว จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาต่อผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ในข้อหา “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและพยายามจำหน่าย”  นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.โพธิ์ชัย ดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook