ฝากขังครูชายทำอนาจารเด็กชายวัย 11 ขวบ พี่สาวสุดทนไลฟ์สดด่าหน้าบ้าน

ฝากขังครูชายทำอนาจารเด็กชายวัย 11 ขวบ พี่สาวสุดทนไลฟ์สดด่าหน้าบ้าน

ฝากขังครูชายทำอนาจารเด็กชายวัย 11 ขวบ พี่สาวสุดทนไลฟ์สดด่าหน้าบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครูวัย 57 ปี เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหา หลังพ่อเด็กชายวัย 11 ขวบ เข้าแจ้งความ ลูกถูกทำอนาจารในห้องน้ำครู พี่สาวเด็กไลฟ์สดตามไปด่าถึงหน้าบ้าน

จากกรณีครูและผู้นำศาสนาแห่งหนึ่งใน จ.สตูล นำเด็กนักเรียนชายชั้น ป.5 วัย 11 ขวบ เข้าไปทำอนาจารในห้องน้ำครูที่โรงเรียน จนพี่สาวเด็กไม่พอใจไลฟ์สดต่อว่าครูหน้าบ้าน เมื่อวันที่ 25 ธ.ค. และพ่อเด็กได้เข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 27 ธ.ค. ไปแล้วนั้น

ล่าสุด วันนี้ (30 ธ.ค.) ครูชายคนดังกล่าว วัย 57 ปี ได้เดินทางเข้ามอบตัวต่อ ร.ต.อ.วิรัตน์ สุขธร รองสว.สอบสวน สภ.เมืองสตูล เจ้าของคดี เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา

โดยพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหา พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดามารดาผู้ปกครอง ผู้ดูแล โดยปราศจากเหตุอันควร และกระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อหา โดยหลังจากแจ้งข้อกล่าวหาพนักงานสอบสวนได้ขออำนาจศาลฝากขังต่อศาลต่อไป

ด้าน นายนคร หวันเหล็ม เลขากรรมการมัสยิดที่ครูดังกล่าวเป็นโต๊ะอิหม่าม กล่าวว่า ทางคณะกรรมการมัสยิด ชุมชน อสม. และผู้เกี่ยวข้องในชุมชนได้หารือกันเพื่อหาทางออกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ซึ่งได้ข้อสรุปว่าให้อิหม่ามยุติบทบาทอิหม่ามประจำมัสยิดในชุมชนดังกล่าวลงทันที และพักตำแหน่งครูใหญ่โรงเรียน เพราะโรงเรียนแห่งนี้จะสอนในเรื่องของศาสนา ที่มีเด็กมานั่งเรียน โดยตนจะนำหนังสือไปแจ้งให้รับทราบด้วยตนเอง

สำหรับครูคนดังกล่าวนั้นถือเป็นคนที่ชุมชนยอมรับว่าเป็นคนดีเคยทำกิจกรรมให้กับชุมชนมากมาย เช่น จัดกิจกรรมวิ่ง ตู้ปันสุข และอีกหลายกิจกรรมที่ทำให้ชุมชนแห่งนี้พัฒนาขึ้น

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้คนในชุมชนถึงกับช็อกว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร และมีบางคนขอให้ครูมาชี้แจงเรื่องดังกล่าว ซึ่งทางคณะกรรมการฯ จะทำหนังสือส่งให้ทางคณะกรรมการอิสลามประจำ จ.สตูล ทราบต่อไป ส่วนที่โรงเรียนที่เกิดเหตุนั้น วันนี้เงียบเหงา มีนักเรียนชั้น ป.6 มาเรียนเพียงชั้นเดียว ส่วนห้องอื่นเรียนออนไลน์ที่บ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook