สลดส่งท้ายปี พ่อเห็นคาตา เขยบุกยิงลูกสาวดับคาบ้าน ก่อนหนีไปยิงตัวตายตาม

สลดส่งท้ายปี พ่อเห็นคาตา เขยบุกยิงลูกสาวดับคาบ้าน ก่อนหนีไปยิงตัวตายตาม

สลดส่งท้ายปี พ่อเห็นคาตา เขยบุกยิงลูกสาวดับคาบ้าน ก่อนหนีไปยิงตัวตายตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สามีตามง้อภรรยาไม่สำเร็จ ใช้อาวุธปืนบุกยิงดับคาบ้านพ่อตา ขณะกำลังกินข้าวฉลองปีใหม่กับเพื่อน ก่อนวิ่งหนีไปยิงตัวตายตาม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (30 ธ.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 00.30 น. ตำรวจ สภ.กระนวน จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งจาก นางสมคิด จันทะวงษ์ ผู้ใหญ่บ้านบ้านโนนสมบูรณ์ ต.ห้วยยาง อ.กระนวน จ.ขอนแก่น มีเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันทำให้มีผู้เสียชีวิต ภายในบ้านหลังหนึ่ง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ภายในห้องนอนพบคราบเลือด โดยผู้ที่ถูกยิงญาติได้นำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ได้เสียชีวิตระหว่างทางเพราะเนื่องจากถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ขมับ ทราบชื่อต่อมาคือนางสาวศิริรัตน์ อายุ 20 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไปท้ายหมู่บ้าน ก่อนที่จะใช้อาวุธปืนเดียวกันยิงหัวฆ่าตัวตายตาม ทราบชื่อต่อมาคือ นายธีระวัฒน์ อายุ 23 ปี

จากการสอบถาม นายบุญหลาย บิดาของนางสาวศิริรัตน์ เล่าว่า ลูกสาวตนเองได้แต่งงานกับนายธีระวัฒน์ลูกเขยมือปืนมาได้ประมาณ 1 ปีเศษ จากนั้นทั้งสองคนได้ไปทำงานที่ จ.ชลบุรี แต่ระยะหลังทั้งสองคนมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง จนทำให้ตนเองต้องเข้าไปช่วยพูดคุย

ต่อมานายธีระพัฒน์ได้เดินทางกลับมาช่วยงานตนเองที่ จ.ขอนแก่น จนกระทั่งลูกสาวของตนเองได้กลับมาบ้านเมื่อวันที่ 28 ธ.ค. 64 ที่ผ่านมา จากนั้นช่วงบ่ายลูกเขยของตนเองทราบจึงออกมาเจอกันที่ร้านอาหาร ก่อนที่ลูกเขยจะใช้กำลังพร้อมกลับอาวุธปืนทำร้ายเพื่อขอคืนดี จึงทำให้ลูกสาวต้องยอมและรับปากที่จะคืนดี โดยลูกเขยได้ปล่อยลูกสาวกลับมาที่บ้าน

จากนั้นเมื่อช่วงหัวค่ำ ขณะที่ลูกสาวกำลังนั่งกินข้าวฉลองปีใหม่กับเพื่อน 7 คนหน้าบ้าน ลูกเขยได้มาหา ตนเองได้บอกว่าพรุ่งเช้าให้มาคุยขอคืนดีกัน แต่ลูกเขยไม่ยอมก่อนที่จะใช้ปืนยิงขึ้นฟ้า ทำให้ทุกคนวิ่งเข้าไปภายในบ้านรวมทั้งลูกสาวตนเอง

จากนั้นลูกเขยได้เดินตามเข้าไปภายในบ้านก่อนที่จะพังประตู เข้าไปภายในห้องของลูกสาวตนเอง ลูกสาวเลยถามลูกเขยว่า "พี่ทำไมทำแบบนี้" จากนั้นลูกเขยได้ลั่นไกปืนกระสุนเข้าที่ศีรษะลูกสาวตนเอง ร่างลงไปกองกับที่นอน ก่อนลูกเขยจะรีบวิ่งหนีออกไป จากนั้นตนเองจึงรีบพาลูกไปส่งโรงพยาบาลแต่ลูกก็สิ้นใจระหว่างทาง

ต่อมาทราบภายหลังว่า ลูกเขยของตนเองได้วิ่งหนีไปท้ายหมู่บ้าน ก่อนจะใช้ปืนยิงตัวตายตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook