เปิดคลิปชายอ้างเป็นรองอธิบดีผู้พิพากษาภาค 5 ชนแล้วหนี ไม่ยอมเป่าวัดแอลกอฮอล์

เปิดคลิปชายอ้างเป็นรองอธิบดีผู้พิพากษาภาค 5 ชนแล้วหนี ไม่ยอมเป่าวัดแอลกอฮอล์

เปิดคลิปชายอ้างเป็นรองอธิบดีผู้พิพากษาภาค 5 ชนแล้วหนี ไม่ยอมเป่าวัดแอลกอฮอล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายอ้างเป็นรองอธิบดีผู้พิพากษาภาค 5 ชนรถแล้วหนี ไม่ยอมลงจากรถจะไปโรงพักอย่างเดียว แถมไม่ยอมเป่าวัดปริมาณแอลกอฮอล์

โลกออนไลน์มีการเผยคลิปวิดีโอเหตุการณ์ชายสูงวัยขับรถอีซูซุมิวเซเว่น หมายเลขทะเบียน 2956 กทม. หลบหนีจากขับไปชนรถตุ๊กๆ และไปขับเฉี่ยวชนกับรถอาสากู้ภัยบริเวณถนนศรีดอนไชย ขณะไล่ติดตาม จากนั้นขับรถหนีอีกครั้งไปหยุดรถที่บริเวณสามแยกถนนเจริญประเทศ หน้าโรงแรมอนันตรา อ.เมืองเชียงใหม่ โดยมีอาการเมาสุรา

นอกจากนี้ ยังอ้างตัวมีตำแหน่งเป็นถึงรองอธิบดีผู้พิพากษา ภาค 5 จังหวัดเชียงใหม่ และมีการถกเถียงกับอาสาสมัครกู้ภัย เจ้าของรถที่ถูกเฉี่ยวชน เบื้องต้น เมื่อตำรวจสายตรวจมาถึงก็ยังไม่ยอมรอร้อยเวรเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และยืนยันจะไปโรงพักอย่างเดียว 

จนตำรวจสายตรวจยศสิบตำรวจตรีต้องคอยกันไว้ เพื่อไม่ให้ขับรถออกไป เนื่องจากเกรงเรื่องของคดีและอาจจะขับไปเฉี่ยวชนคันอื่นต่อเนื่องอีกได้ เหตุเกิดเมื่อประมาณ 23.00 น. ของคืนวันที่ 28 ธ.ค. ที่ผ่านมา 

หลังเกิดเหตุ ร.ต.อ.อมรเทพ ชุมวิสูตร ร้อยเวร สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ จากนั้นได้เชิญคู่กรณีทั้งสองฝ่าย คือ นายไพโรจน์ อายุ 32 ปี เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสมาคมร่วมล้านนา และเจ้าหน้าที่ปฎิบัติการศูนย์กู้ชีพเทศบาลตำบลเจดีย์แม่ครัว เชียงใหม่ เจ้าของรถซูซูกิสวิฟท์ สีขาว หมายเลขทะเบียน 2905 เชียงใหม่ และ นายชาญศักดิ์ อายุ 59 ปี เจ้าของรถอีซูซุมิวเซเว่น สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 2596 กทม. ไปยัง สภ.เมืองเชียงใหม่

โดยเบื้องต้นทั้งสองฝ่ายยังตกลงกันไม่ได้ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจขอตรวจวัดระดับปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย โดยนายไพโรจน์ยินยอมตรวจ พบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์เป็น 0 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ส่วนทางด้านนายชาญศักดิ์ ไม่ยอมตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์โดยอ้างว่าตนเองเป็นผู้เสียหาย 

วันนี้ (31 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวไปพบกับ นายไพโรจน์ เจ้าหน้าที่กู้ภัย เปิดเผยว่า คืนเกิดเหตุทางสมาคมกู้ภัยได้ออกตั้งจุดบูรณาการช่วยเหลือประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ บริเวณสี่แยกแสงตะวัน เมืองเชียงใหม่ ขณะเกิดเหตุคนที่อ้างตัวว่าเป็นรองอธิบดีผู้พิพากษา ภาค 5 ได้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าว ย้อนศรไปทางทิศเหนือของถนนช้างคลานเพื่อเข้าสู่ไนท์บาร์ซาร์ และไปชนกับรถตุ๊กๆ

เมื่อกู้ภัยเห็นว่าเกิดอุบัติเหตุจึงวิ่งเข้าไปช่วยผู้บาดเจ็บก่อน และเรียกผู้ขับขี่รถยนต์ให้ลงมาจากรถก่อน แต่ไม่ยอมลงมาและไม่พูดอะไรเลย จึงนำรถกู้ภัยมาเปิดไฟวับวาบจอดไว้หลังรถตุ๊กๆ เนื่องจากหวั่นเกิดเหตุช้ำซ้อนได้ และวิ่งไปเอารถส่วนตัวคือซูซูกิสวิฟท์มาอีกคันหนึ่งเพื่อปิดท้าย 

แต่จู่ๆ ชายคนดังกล่าวได้ขับรถหนีออกมาจากที่เกิดเหตุ จึงไล่ตามและยังเบียดไม่ให้แซง กระทั่งเบียดจนชนกับรถของตนทางด้านซ้ายจึงหักรถตัดหน้าเพื่อให้หยุดตามคลิป จากนั้นก็ไม่ยอมลงรถและยังพูดว่าตนมีตำแหน่งรองอธิบดีผู้พิพากษา ภาค 5 และจะไปคุยที่โรงพักอย่างเดียว 

ขณะนั้นชายคนดังกล่าวมีทั้งกลิ่นสุราและมีอาการเมาสุรา เมื่อไปถึงโรงพักตนยอมเป่าตรวจวัดแอลกอฮอล์ แต่อีกฝ่ายไม่ยอมเป่าพร้อมอ้างว่า ตนเป็นผู้ถือกฎหมายจะทำอะไรก็ได้ 

ความคืบหน้าล่าสุดทางร้อยเวรได้ติดต่อคู่กรณีทั้งสองฝ่ายไปตกลงกันที่ สภ.เมืองเชียงใหม่ ในชวงบ่ายวันนี้ (31 ธ.ค.) ซึ่งคาดว่านายชาญศักดิ์ จะเดินทางไปพบคู่กรณีด้วย

ขณะที่ นายสรวิศ ลิมปรังษี โฆษกศาลยุติธรรม กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า จากการตรวจสอบเเล้วพบว่าบุคคลในคลิปดังกล่าวเป็นผู้พิพากษาในศาลยุติธรรม ซึ่งขณะนี้ทางสำนักงานศาลยุติธรรมกำลังตรวจสอบข้อเท็จจริงจากทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นมาอย่างไร เมื่อได้ข้อเท็จจริงที่เเน่ชัด ก็จะดำเนินการใดๆ ต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook