สลด พบศพหญิงวัย 70 นอนหน้าห้องน้ำสภาพเปลือย คาดตายมานานนับเดือน

สลด พบศพหญิงวัย 70 นอนหน้าห้องน้ำสภาพเปลือย คาดตายมานานนับเดือน

สลด พบศพหญิงวัย 70 นอนหน้าห้องน้ำสภาพเปลือย คาดตายมานานนับเดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลด พบศพหญิงวัย 70 นอนหน้าห้องน้ำสภาพเปลือย คาดตายมานานนับเดือน สภาพศพเนื้อหนังเริ่มแห้งติดกระดูก ชั้นล่างพบซากสุนัขคู่ใจ

(3 ม.ค.64) เมื่อเวลา 20.00 น. พ.ต.ต.ตรีเนตร  นันทกรพิทักษ์ สารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีหญิงนอนเสียชีวิตนานนับเดือนอยู่ภายในบ้านพัก ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ และมูลนิธิกู้ภัยบางปู 811 เดินทางเข้าตรวจสอบ  

ที่เกิดเหตุเป็นทาวเฮาส์ 2 ชั้นที่บริเวณชั้นล่างดัดแปลงเปิดเป็นร้านเสริมสวย ภายในร้านชั้นล่างได้พบซากสุนัขพุดเดิลเพศเมียสีขาวนอนตายอยู่ข้างโต๊ะเสริมสวย และที่บริเวณหน้าห้องน้ำชั้นสองได้พบศพ นางชูศรี  อายุ 70 ปี นอนเปลือยกายเสียชีวิตอยู่หน้าห้องน้ำในสภาพไม่สวมใส่เสื้อผ้า ซึ่งคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วหลายเดือนเนื่องจากสภาพศพเนื้อหนังเริ่มแห้งติดกระดูกแล้ว ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด จึงได้มอบศพผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ  

นางธิฐินันท์ อายุ 55 ปี เพื่อนของผู้เสียชีวิต ได้เล่าว่า ผู้ตายเลิกกับสามีมานานหลายปีแล้วจึงพักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวเพียงลำพังกับสุนัขตัวดังกล่าว ซึ่งปกติตนจะมาหาผู้เสียชีวิตเกือบทุกเดือน แต่มาระยะหลัง ๆ ไม่ได้มาได้แต่โทรศัพท์คุยกัน โดยโทรคุยกันครั้งสุดท้ายเมื่อประมาณ 3-4 เดือนที่ผ่านมาแต่ติดต่อผู้เสียชีวิตไม่ได้คล้ายปิดโทรศัพท์ ตนจึงคิดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะงอนตนที่ไม่มาหาหลายเดือน ตนก็ไม่ได้ติดใจอะไร จนกระทั่งในวันนี้ตนเห็นว่าเป็นวันปีใหม่ จึงได้ซื้ออาหารมาเพื่อที่จะมานั่งกินกับผู้เสียชีวิต ก่นขับรถมาที่บ้านผู้เสียชีวิตและพบว่าประตูกระจกหน้าบ้านล็อกจากด้านในและข้าวของในร้านมีแต่ฝุ่นและอุจจาระสุนัขเต็มไปหมด ซึ่งเป็นเรื่องผิดปกติเพราะผู้เสียชีวิตเป็นคนสะอาด ตนจึงได้โทรหาผู้เสียชีวิตอีกแต่ก็ติดต่อไม่ได้จึงคิดว่าน่าจะเกิดเหตุร้ายจึงได้ปีนต้นไม้หน้าบ้านขึ้นไปส่องดูที่กระจกหน้าต่าง ได้เห็นพัดลมเปิดอยู่แต่ไม่เห็นผู้เสียชีวิต จึงเคาะเรียกแต่ก็ไม่มีใครตอบจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ แต่พองัดหน้าต่างเข้าไปถึงกับผงะเห็นร่างของผู้เสียชีวิตนอนตายอยู่หน้าห้องน้ำในสภาพร่างกายเปลือยเปล่าไม่สวมใส่เสื้อผ้าในสภาพเนื้อหนังเริ่มแห้งติดกระดูกแล้ว 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าระหว่างที่ผู้ตายถอดเสื้อผ้าและกำลังจะเข้าห้องน้ำเพื่ออาบน้ำและเกิดลื่นล้มศีรษะฟาดพื้นจนหมดสติแต่ไม่ได้รับการช่วยเหลือจึงทำให้เสียชีวิตมานานหลายเดือนแล้วเนื่องจากผิวหนังเริ่มแห้งติดกระดูกแล้ว ส่วนสุนัขที่ผู้เสียชีวิตเลี้ยงไว้หลังพบว่าผู้ตายเสียชีวิตน่าจะพยายามวิ่งลงไปชั้นล่างเพื่อจะไปตามคนมาช่วยแต่ออกนอกบ้านไม่ได้จึงตายอยู่ที่ชั้นล่างดังกล่าว อย่างไรตามจะได้ติดตามญาติของผู้ตายมาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook