"น้องไทก้า" ไปโรงเรียนวันแรก "พ่อเพชรจ้า-แม่นิว" ลุ้นมาก ภาพออกมาน่าเอ็นดูจริง

"น้องไทก้า" ไปโรงเรียนวันแรก "พ่อเพชรจ้า-แม่นิว" ลุ้นมาก ภาพออกมาน่าเอ็นดูจริง

"น้องไทก้า" ไปโรงเรียนวันแรก "พ่อเพชรจ้า-แม่นิว" ลุ้นมาก ภาพออกมาน่าเอ็นดูจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปน่ารัก ไทก้า ไปโรงเรียนวันแรก พ่อเพชรจ้า-แม่นิวเคลียร์ ตื่นเต้นและลุ้นสุดๆ ผลออกมาผิดคาดไม่ร้องไห้เดินเข้าห้องเรียนไปเลย 

เป็นภาพที่น่ารักมากๆ ต้อนรับปีใหม่ในวันนี้ (4 ม.ค.) น้องไทก้า ลูกชายสุดที่รักของ คุณพ่อเพชรจ้า และ คุณแม่นิวเคลียร์ โตเป็นหนุ่มน้อยได้ไปโรงเรียนวันแรกแล้ว ทำเอาคุณพ่อคุณแม่ต่างลุ้นกันเลยทีเดียวว่า ไทก้า จะร้องไห้หรือเปล่า และจะอยากตื่นไปโรงเรียนตอนเช้าหรือไม่  

จากคลิปจะเห็นว่า ไทก้า หนุ่มน้อยมีความตื่นเต้นอยากไปโรงเรียนมากๆ แต่งตัวถือกระเป๋าพร้อมกับนำหน้ากากสไปเดอร์แมนไปเล่นกับเพื่อนๆ ด้วย สเต็ปแรกเรียกว่าทำคุณพ่่อคุณแม่โล่งใจไปได้หนึ่ง 

และเมื่อมาถึงหน้าโรงเรียน พ่อเพชรจ้า กับ แม่นิวเคลียร์ ก็ต้องลุ้นกันอีกด่านหนึ่งว่า ไทก้า จะร้องไห้ไม่อยากเข้าห้องเรียนหรือเปล่า ซึ่งก็ผิดคาดมากๆ ไทก้า สะพายกระเป๋าเดินเข้าห้องเรียนไปพร้อมคุณครูอย่างง่ายดาย หลายคนเห็นแล้วถึงกับยิ้มตามในความเก่งของหนุ่มน้อยไทก้า 

ทางด้าน แม่นิวเคลียร์ ได้บอกเล่าเรื่องราวไว้อย่างน่ารักว่า "ไปโรงเรียนวันแรก!!! ใครตื่นเต้น ไม่มี้ แค่มารอตั้งแต่โรงเรียนยังไม่เปิด เดี๋ยวไว้จะมาเล่าให้ฟังนะฮะ แต่ช่วงเช้ายังดีอยู่ อยากมาโรงเรียนมาก ยอมใส่ชุดด้วย แต่ขอเอาหน้ากาก spiderman ไปด้วย"

"ผิดคาดมาก ไม่ร้องเลย เข้าไปไม่สนใจแม่ที่ยืนน้ำตาไหลเลยจ้า 555 ภูมิใจในตัวก้าสุดๆ จากที่ไม่ยอมใส่ชุดอะไรนอกจากชุดนอนกับ avengers วันนี้ยอม และที่บอกจะไม่ไปโรงเรียนอยู่ทุกวัน วันนี้ยอมแต่โดยดี อยากรีบไปตั้งแต่ 7 โมงครึ่ง โรงเรียนเข้า 9 โมง ไปนั่งรอหน้าประตู ไม่ยอมให่ใครถือกระเป๋าให้ด้วยนะจะถือเองสะพายเอง งื่อ ขอชมลูกหน่อยนะ ปกติไม่ค่อยชมออกสื่อ 555 แต่วันนี้ก้าเก่งมากจริงๆ  เป็นหนุ่มแล้วงะ ก้าบอกขอเอาหน้ากาก spiderman ไป เพราะถ้ามีใครมาแกล้งก้า ก้าจะแปลงร่างสู้!"   

เป็นภาพที่น่ารักมากๆ และหนุ่มน้อยไทก้า ก็เก่งมากๆ เช่นกันค่ะ 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "น้องไทก้า" ไปโรงเรียนวันแรก "พ่อเพชรจ้า-แม่นิว" ลุ้นมาก ภาพออกมาน่าเอ็นดูจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook