ป้าจ้อออกจอทีวีอ้างโจรบุกบ้านถี่ยิบ ตำรวจตรวจสอบวุ่น ที่แท้ขี้ระแวงคิดไปเอง

ป้าจ้อออกจอทีวีอ้างโจรบุกบ้านถี่ยิบ ตำรวจตรวจสอบวุ่น ที่แท้ขี้ระแวงคิดไปเอง

ป้าจ้อออกจอทีวีอ้างโจรบุกบ้านถี่ยิบ ตำรวจตรวจสอบวุ่น ที่แท้ขี้ระแวงคิดไปเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ป้าจ้อออกจอทีวีอ้างโจรบุกบ้านถี่ยิบ ตำรวจตรวจสอบวุ่นไม่พบเหตุเกิดขึ้นตามที่แจ้ง เพื่อนบ้าน-น้องสาวเผยเป็นโรคหวาดระแวงคิดไปเอง

(4 ม.ค.65) เวลา 11.02 น. เจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กองบังคับการตำรวจภูธร จ.ฉะเชิงเทรา ได้เผยแพร่ข้อความพร้อมภาพถ่ายจากการปฏิบัติงานมาถึงยังสื่อมวลชนในพื้นที่ว่า เมื่อเวลา 13.00 น.วานนี้ (3 ม.ค.65) พ.ต.อ.สมชาย ทิวงษา ผกก.สภ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุรเดช นาคหมวก สว.สส.สภ.แปลงยาว ได้นำกำลังชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบยังที่บ้านเลขที่ 42 หมู่ 5 ต.แปลงยาว อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา 

หลังจาก น.ส.วรรณี อายุ 69 ปี เจ้าของบ้าน ได้โทรศัพท์ไปร้องทุกข์ ออกอากาศในรายการ “NBT รวมใจสู้ภัยโควิด-19” ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง NBT ในช่วงรับเรื่องร้องทุกข์ เมื่อเวลา 11.30 น.วันเดียวกัน โดยระบุว่าที่บ้านของตนได้มีโจรบุกเข้ามาลักทรัพย์อย่างต่อเนื่องมาเป็นเวลานานถึงกว่า 20 ปีแล้ว โดยที่ยังหาตัวคนร้ายที่บุกเข้ามาก่อเหตุไม่ได้

เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึง ได้พบกับ น.ส.วรรณี กำลังอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว จึงได้เข้าสอบถามถึงเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น โดย น.ส.วรรณี ได้ให้การต่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อ 3 วันก่อนได้มีคนร้ายใช้เหล็กเสียบรูเสาไฟฟ้าที่หน้าบ้าน เพื่อปีนขึ้นมาบนหลังคา จากนั้นยังได้ยินเสียงดังแกร๊กๆ ที่ด้านบนหลังคาตามมา แต่ไม่พบเห็นตัวคนร้าย

อีกทั้งเมื่อหลายปีก่อนยังได้มีอีกหลายเหตุการณ์เกิดขึ้นที่บ้านของ น.ส.วรรณี ตามที่นำมากล่าวอ้างดังนี้ คือ มีผู้ไม่ประสงค์ดีได้นำน้ำกรดมาเทราดใส่ที่หน้าบ้าน โดยเหตุการณ์ได้เกิดขึ้นเมื่อหลายปีก่อน นอกจากนี้ยังมีคนนำสีมาทาป้ายที่ประตูเหล็กหน้าบ้านเพื่อให้เกิดสนิมอีก 1 เหตุการณ์ แต่ไม่ได้เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.แปลงยาว แต่อย่างใด จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณโดยรอบบ้านพักของ น.ส.วรรณี ในช่วงเวลาที่อ้างว่ามีคนร้ายปีนเสาไฟฟ้าขึ้นมาเดินบนหลังคาบ้านแต่ไม่พบความเคลื่อนไหวใดๆ หรือมีผู้ใดเข้าออกไปยังภายในบ้าน

ก่อนที่จะทำการตรวจสอบเพื่อหาร่องรอยของคนร้าย จากภายในบริเวณบ้านอีกครั้ง แต่ไม่พบร่องรอยจากการงัดแงะเข้าไปในบ้านของคนร้าย และไม่มีทรัพย์สินสูญหายไปแต่อย่างใด จากการสอบถามเพื่อนบ้านซึ่งอยู่ติดกัน ทางเพื่อนบ้านให้การว่า น.ส.วรรณี มีความหวาดระแวงต่อคนรอบข้าง และมักเข้าใจว่าคนรอบข้างบ้านจะเข้าไปกลั่นแกล้ง จึงได้สอบถามจากชาวบ้านใกล้เคียงในละแวกนั้นเพิ่มเติมอีก ยังได้ยืนยันว่าไม่มีเหตุการณ์ลักทรัพย์เกิดขึ้นแต่อย่างใด

นอกจากนี้หลังเจ้าหน้าที่สอบถามข้อมูลจากทางน้องสาวของ น.ส.วรรณี ซึ่งทางน้องสาวได้ให้การว่า น.ส.วรรณี ผู้เป็นพี่สาวได้ป่วยด้วยโรคหวาดระแวงเหตุจากเป็นผู้สูงอายุ พร้อมกับยังมีผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 5 ต.แปลงยาว พร้อมด้วยฝ่ายปกครอง อ.แปลงยาว มายืนยันด้วยว่า นางวรรณี ได้มีพฤติการณ์หวาดระแวงและคิดไปเองมาอย่างต่อเนื่อง โดยที่ไม่ได้มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นจริงมาก่อนแต่อย่างใด

                                                      -

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook