อวสานร้านประจำ ลูกค้าเจอไข่แมลงวันในเป็ดพะโล้ แถมเจ้าของร้านเกรี้ยวกราดใส่

อวสานร้านประจำ ลูกค้าเจอไข่แมลงวันในเป็ดพะโล้ แถมเจ้าของร้านเกรี้ยวกราดใส่

อวสานร้านประจำ ลูกค้าเจอไข่แมลงวันในเป็ดพะโล้ แถมเจ้าของร้านเกรี้ยวกราดใส่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวโพสต์เจอสิ่งผิดปกติในเป็ดพะโล้ ก่อนโดนเจ้าของร้านเกรี้ยวกราดใส่ สุดมั่นเก็บเป็ดแช่ฟรีซไว้อย่างดี ไม่มีทางที่แมลงวันจะไปไข่ไว้ได้

โลกออนไลน์ได้มีการแชร์โพสต์จากผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อว่า เด็กหญิงหวานใจ หวานเจี๊ยบ ซึ่งได้โพสต์รูปภาพเมนูเป็ดพะโล้ หลังจากได้ไปรับประทานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านคลองหลวง จ.ปทุมธานี แต่เมื่อสังเกตดูดีๆ กลับพบว่ามีสิ่งผิดปกติที่เป็ดพะโล้ ซึ่งเมื่อแจ้งเจ้าของร้าน กลับเจอเกรี้ยวกราดใส่

ผู้โพสต์ ระบุว่า ร้านอาหารดังกล่าวเป็นร้านที่เธอไปกินบ่อยๆ และเป็ดพะโล้เป็นเมนูที่สั่งทุกครั้ง แต่วันนี้เจอแจ็กพอต เมื่อเรียกพนักงานมาถาม พนักงานก็ตอบว่าไม่รู้ พอเจ้าของร้านมาคุยก็เกรี้ยวกราดใส่ บอกว่าเก็บเป็ดแช่ฟรีซไว้อย่างดี ไม่มีทางที่แมลงวันจะไปไข่ไว้ได้

ซึ่งระหว่างที่ผู้โพสต์นั่งกินอาหารอยู่นั่น ก็มีแมลงวันบินที่โต๊ะตลอดเวลา จนต้องกินไปเอามือปัดแมลงวันไป

"งงค่ะ โมโหทำไมก่อนนน คนที่ควรจะเป็นฝ่ายโมโหคือเรามั้ยล่ะ ที่มากินข้าวแล้วเจอไข่แมลงวันในอาหารแบบนี้ คำขอโทษซักคำก็ไม่มี เจ้าของร้านปากดี สบถคำว่า แม่งๆๆ ใส่เราตลอดเวลา คิดว่าเราจะให้รับผิดชอบด้วยการขอกินฟรีมื้อนี้งั้นเหรอ"

ผู้โพสต์ บอกอีกว่า หลังจากนั้นทางร้านคิดค่าอาหารราคาพิเศษให้ ด้วยการลดราคา 40 บาท ซึ่งเธอได้ตั้งคำถามถึงกรณีดังกล่าวว่า 

  • ถ้าลูกค้ามานั่งกินอาหารในร้าน แล้วแมลงวันมาวางไข่ในตอนนั้น คือความผิดลูกค้าเหรอ
  • แมลงวันสามารถมาวางไข่ได้ในเวลาอันรวดเร็วเลยใช่มั้ย แบบว่าเอาก้นมาวางบนเป็ด เบ่งไข่พุ่งพรวดแล้วบินออกไปเลยได้รึป่าว หากแมลงวันต้องใช้เวลาซักพักในการวางไข่ ไม่มีทางที่จะเป็นไปได้ เพราะเรากินไปเอามือปัดแมลงวันไปตลอด
  • ไม่ได้อยากกินฟรี ไม่ได้ต้องการส่วนลดมากมาย แต่ไม่พอใจที่เจ้าของร้านมาเกรี้ยวกราดใส่เราแบบนี้ เราแค่ถามว่า อันนี้คือไข่แมลงวันรึป่าว อ.ห. ชิงโมโหก่อนเราซะงั้น ทำแบบนี้คือดีแล้วใช่ป่ะ

ทั้งนี้ เธอทิ้งท้ายว่า ตนเองมากินอาหารที่ร้านนี้นับครั้งไม่ถ้วน แต่วันนี้คงเป็นการมาครั้งสุดท้ายแล้ว เพราะร้านอาหารไม่ได้มีแค่ร้านเดียวในคลองหลวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook